Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 9/3/2020 - 15/3/2020: Sửu khởi sắc với nhiệm vụ mới, Mão cẩn thận tiểu nhân quấy phá

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 9/3/2020 - 15/3/2020.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý tuần này chú ý chuyện tình cảm. Bạn và người ấy dễ xảy ra mâu thuẫn. Bạn cần phải biết cách bình tĩnh, đừng vì nóng giận mà nói ra những lời không hay làm tổn thương người khác. 

Trong công việc cũng phải đề phòng những kẻ cơ hội, cẩn thận mất mát thua lỗ tiền bạc. Thị phi từ miệng mà ra nên phải ăn nói phải rõ ràng, cẩn trọng nếu không rước họa vào thân.

May rằng sức khỏe ổn định, bạn nên tránh những chỗ đông người vì tình hình bệnh dịch phức tạp.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 9/3/2020 - 15/3/2020: Sửu khởi sắc với nhiệm vụ mới, Mão cẩn thận tiểu nhân quấy phá-1

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp dự báo tuổi Sửu có một tuần khởi sắc với những nhiệm vụ mới, công việc mới khiến bạn vô cùng phấn khởi. Sự chăm chỉ của bạn khiến cho người khác ngưỡng mộ và luôn ủng hộ bạn nếu như bạn có cơ hội thăng tiến, không ai là không phục cả.

Chuyện tình cảm vui vẻ, hạnh phúc. Bạn đang sống trong những tháng ngày thăng hoa của tình yêu. Tất cả mọi thứ đến với bạn rất nhẹ nhàng, viên mãn. 

Tiền bạc cũng có ý thức tiết kiệm hơn một chút nếu không bạn sẽ phải gồng gánh về sau đó.

TUỔI DẦN

Công việc không có gì khó khăn nhưng các mối quan hệ đang khiến tuổi Dần cảm thấy mệt mỏi. Tình cảm bạn bè có dấu hiệu rạn nứt, bạn đứng ở giữa và không biết cư xử sao cho phải.

Tâm trạng đi xuống sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến công việc của bạn. Đừng bao giờ để chuyện tư ảnh hưởng việc công nhiều như thế, sếp sẽ không hài lòng đâu.

Tình yêu đôi lứa có điểm sáng, đây là lúc hai bạn cần quan tâm và chia sẻ với nhau nhiều hơn. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 9/3/2020 - 15/3/2020: Sửu khởi sắc với nhiệm vụ mới, Mão cẩn thận tiểu nhân quấy phá-2

TUỔI MÃO

Tuổi Mão tuần này cẩn thận tiểu nhân quấy phá, ảnh hưởng đến công việc của bạn. Dù vậy bạn cũng không cần phải quan tâm đến những kẻ đó, họ sẽ chỉ làm cho bạn xấu đi và muốn kích động bạn mà thôi.

Tình cảm của bạn và người ấy mới là điều quan trọng. Nếu có kẻ thứ ba xen vào thì phải giải quyết triệu để, tránh đêm dài lắm mộng. 

Bạn có thể được khen thưởng một khoản vào cuối tuần, cứ thế này thì chẳng mấy chốc vị trí quan trọng sẽ về tay bạn.

TUỔI THÌN

Điều tử vi tuần mới nhắc nhở tuổi Thìn tuần này chính là cần quan tâm tới sức khỏe của mình. Nếu bạn không chăm sóc tốt cho bản thân mình thì tinh thần sẽ xuống thấp, bạn không thể làm việc hiệu quả được đâu.

Tình hình tài chính hanh thông, các khoản thu nhập đều khá ổn. Có công việc làm thêm, bạn nhận được nhiều tiền từ công việc đó. Cần phải biết trân trọng những gì mình đang có.

Chuyện tình cảm có chút mâu thuẫn nhưng không đáng kể, bạn nên mau chóng làm lành với người ấy. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có một tuần khá ổn định, vui vẻ, hạnh phúc trong cả công việc và chuyện tình cảm. Nhưng tính cách phóng khoáng, có phần tiêu hoang của bạn cần phải thay đổi đi nhé. 

Nhất là tuần này không nên cho ai vay tiền. Nhiều người lợi dụng sự dễ tính của bạn để vay và không hẹn ngày trả khiến bạn khó xử, không dám đòi.

Chuyện tình cảm là điều đáng nói nhất đối với con giáp này. Bạn và người ấy là một cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù có khó khăn, khổ sở thế nào thì cả hai cũng ở bên nhau, yêu thương và chia sẻ với nhau.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 9/3/2020 - 15/3/2020: Sửu khởi sắc với nhiệm vụ mới, Mão cẩn thận tiểu nhân quấy phá-3

TUỔI NGỌ

Công việc của tuổi Ngọ tuần này gặp nhiều trắc trở. Bạn làm việc cật lực nhưng không gặt hái được thành công. Bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, không nên vì chút chuyện nhỏ mà nản chí.

Chỉ là nhắc nhở bạn đi ra ngoài phải cẩn trọng. Tai nạn xe cộ là điều khó tránh, tốt nhất là không nên đi vào ban đêm, đi chơi khuya vừa ảnh hưởng sức khỏe lại không đảm bảo an toàn.

Bạn nên tính toán kĩ trước khi đầu tư vào kinh doanh, đừng vì lời ngon ngọt mà đầu tư hết tiền bạc, có nhiều việc phải làm hơn là điều đó.

TUỔI MÙI

Phải nói tuần này là một tuần vô cùng khó khăn với tuổi Mùi. Về vận tiền bạc, công việc và cả tình duyên, không có gì là may mắn với bạn cả. Tuy nhiên bạn có thể khắc phục chuyện này bằng việc bình tĩnh xử lý, tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm.

Chuyện tình duyên có chút mâu thuẫn với người ấy, chỉ cần nín nhịn và xuống nước thì mọi chuyện êm xuôi.

Đặc biệt khi đi ra ngoài bạn không nên mang nhiều tiền để phòng có kẻ lợi dụng, trộm cắp.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có một tuần khá may mắn trong công việc. Vào đầu tuần, bạn nhận được nhiều lời khen của cấp trên. Những dự án dang dở đều được hoàn thành nhanh chóng và xuất sắc. 

Tiền bạc không thực sự may mắn. Bạn không nên cho ai vay tiền trong tuần này. 

Điều nhắc nhở bạn chính là việc thay đổi ngoại hình từ đầu tóc đến cách ăn mặc. Vì bạn có nhiều mối quan hệ, công việc cũng thường xuyên phải gặp người này người kia nên đừng bao giờ để mình xấu xí trong mắt đối phương nhé.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 9/3/2020 - 15/3/2020: Sửu khởi sắc với nhiệm vụ mới, Mão cẩn thận tiểu nhân quấy phá-4

TUỔI DẬU

Tuần này 12 con giáp khuyên rằng tuổi Dậu nên tránh thị phi, không can thiệp vào những chuyện đám đông. Bạn hãy lo giải quyết chuyện của mình trước khi can thiệp vào chuyện người khác.

Tình cảm ổn định, không có gì đáng bàn, tuy nhiên bạn cũng cần phải có kế hoạch vun đắp tình cảm kẻo cả hai ngày càng chán nản.

Công việc có chút thay đổi nhưng đừng vì chuyện đó mà buồn. Có thể sự thay đổi này sẽ là cơ hội cho bạn phát triển bản thân, khẳng định mình với sếp đó, đừng từ chối Dậu nhé.

TUỔI TUẤT

Công việc của tuổi Tuất gặp được thời cơ tốt. Bạn được quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng suôn sẻ. Làm việc với tinh thần trách nhiệm, ý thức cao thì lúc nào cũng sẽ được sếp yêu thương và quý trọng. 

Chuyện tình cảm của bạn và người bạn đời đang trong quá trình hâm nóng. Cả hai đã có những cãi vã nhưng hiện tại tình hình đã ổn định. Người bạn đời ấy mới là người bạn cần trân trọng vì họ đã sát cánh bên bạn những lúc khó khăn.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi là người nhanh nhẹn, giỏi ngoại giao nên trong mọi tình huống bạn đều nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Các mối quan hệ sẽ giúp bạn rất nhiều trong tương lai, vậy nên bạn cần trân trọng những mối quan hệ bạn bè và đồng nghiệp này.

Tình cảm của bạn và người ấy không như ý, có chút mâu thuẫn cũng vì tính cách ghen tuông của bạn. Bạn cần thẳng thắn nhiều hơn với đối phương, đừng vì sự ích kỉ của cả hai mà làm tình cảm ngày càng bế tắc.

Sức khỏe ổn định nhưng không nên lơ là, bạn nên tự ý thức bảo vệ mình và người thân nhiều hơn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-932020-1532020-cua-12-con-giap-n-214745.html

Tuổi Mùi Tuổi Ngọ Tử Vi Tuần Mới Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất