Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 20/4 đến 26/4/2020: Thìn tình cảm đi xuống, Hợi mọi sự hanh thông

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong tuần mới từ ngày 20/4 đến 26/4/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tuần này tuổi Tý gặp phải vận hạn khá lớn về công việc. Có tiểu nhân ám quẻ nên bạn đã mắc sai lầm trong công việc khiến cấp trên quở trách, thiệt hại tiền bạc. Bạn đã phải mang tiền của mình ra bồi thường và mất đi niềm tin của sếp.

Chính vì điều này mà tiền bạc hao hụt, tinh thần sa sút vì phải suy nghĩ quá nhiều. Cũng may cấp trên cũng đã từng đánh giá bạn rất cao nên không hoàn toàn vì một việc này mà sa thải bạn. Sếp sẽ trao cho bạn cơ hội “chuộc tội”, hãy cố gắng lên nhé. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 20/4 đến 26/4/2020: Thìn tình cảm đi xuống, Hợi mọi sự hanh thông-1

Tình yêu hiện tại đang ở mức ổn định, hãy vun đắp cho tình cảm này đừng để người ấy cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì đã yêu thương bạn. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 8
-     Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI SỬU

Một vài lời đồn không hay khiến cho bạn phải suy nghĩ và thêm mệt mỏi. Đó là lời đồn của vài kẻ tiểu nhân nên bạn không cần phải đau đầu quá đâu, mặc kệ những người không ưng mình đi nhé. Hãy cố gắng chăm chỉ làm việc vì tuần này cấp trên trao cho bạn một thử thách và nếu vượt qua bạn sẽ có được niềm tin trong mắt sếp.

Tình yêu của bạn và người ấy cũng khá ổn nên bạn hãy cố gắng vun đắp cho tình yêu này. Đây là người bạn có thể tin tưởng để trao gửi niềm vui, nỗi buồn đó nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn:  3
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI DẦN

Chuyện tình cảm của tuổi Dần được tử vi hàng ngày dự báo không như ý trong tuần này. Bạn đau khổ, buồn rầu vì người ấy không dành tình yêu cho bạn. Nhưng đừng lo, sớm thôi bạn sẽ tìm được một người khác mà bạn cảm thấy còn hợp hơn người bạn đã thầm thương trộm nhớ.

Tiền  bạc ở mức bình bình, không nhiều cũng không ít, chủ yếu là nguồn thu từ công việc hiện tại. Tuần làm việc ở nhà nên Dần cũng không quá nặng đầu về việc kiếm tiền.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 20/4 đến 26/4/2020: Thìn tình cảm đi xuống, Hợi mọi sự hanh thông-2

Sức khỏe có dấu hiệu không ổn nhất là bệnh về dạ dày, bạn cần có chế độ ăn uống ngủ nghỉ tốt hơn nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

TUỔI MÃO

Tuần này tuổi Mão khá vất vả với công việc hiện tại, bạn phải gồng mình lên để có được thắng lợi. Sức khỏe cũng hết sức quan trọng nên dù có làm gì thì làm cũng phải giữ gìn chứ đừng dốc kiệt sức lực nhé. 

Tình yêu của bạn may mắn là rất tốt, người ấy luôn ở bên động viên và yêu thương bạn nên hãy trân trọng tình cảm này. Thi thoảng tạo bất ngờ, lãng mạn để người ấy cảm thấy được sống trong tình yêu thực sự nhé.

Tiền bạc cũng khá ổn, nên có kế hoạch tiết kiệm tốt để sau khi hết dịch sẽ tính chuyện kinh doanh. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp thông báo vận tình cảm của tuổi Thìn ngày hôm nay không tốt cho lắm. Bạn và người ấy thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn khiến cho tình yêu rạn nứt, hôn nhân có vấn đề. Nếu tiếp tục như vậy thì sớm muộn gì tình yêu này cũng tan vỡ.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 20/4 đến 26/4/2020: Thìn tình cảm đi xuống, Hợi mọi sự hanh thông-3

Công việc khá ổn, bạn là người bình tĩnh, thông minh nên không có gì có thể cản trở được bạn. Tuần này bạn mang về hiệu quả tốt cho công ty cũng như bản thân, được cấp trên đánh giá cao và đã có phần thưởng nóng dành cho bạn. Hãy san sẻ niềm vui này với người thân để họ cùng ăn mừng nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

TUỔI TỴ

Chuyện tình cảm của tuổi Tỵ tuần này như ý. Người chưa có người yêu có lẽ sẽ được tỏ tình còn ai đã kết hôn sẽ được sống trong tình yêu thương ngập tràn. Tỵ nên trân trọng những người ở bên cạnh mình. 

Tình yêu thăng hoa công việc cũng theo đó mà tiến triển. Phải nói là động lực tinh thần đóng một vai trò vô cùng quan trọng giúp bạn khẳng định năng lực với cấp trên đó.

Có nguồn thu nhập ổn định lại thêm công việc làm thêm khá tốt nên Tỵ có tài chính dồi dào, có thể tính chuyện lập sổ tiết kiệm tích cóp vốn cho tương lai nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày thông báo tuần mới tuổi Ngọ có quý nhân phù trợ nên công việc vô cùng hanh thông, tình duyên phơi phới. Là người có kinh nghiệm làm việc, tuổi Ngọ chưa bao giờ làm cấp trên thất vọng với những dự án mới. Thế nên việc gì quan trọng lập tức trao tay bạn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 20/4 đến 26/4/2020: Thìn tình cảm đi xuống, Hợi mọi sự hanh thông-4

Tình cảm khá ổn định, bạn và người ấy đang có những ngày tháng hạnh phúc cần phải trân trọng hết mình. Nên nhớ đó là người luôn bên bạn lúc khó khăn và phải trân trọng yêu thương nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

TUỔI MÙI

Tin vui cho tuổi Mùi là tuần này bạn có cơi hội thăng quan tiến chức. Người cấp trên của bạn có vẻ khá hợp cách làm việc của bạn và trọng dụng bạn nên đây là cơ hội để bạn khẳng định hết bản thân mình, không cần phải khiêm tốn.

Đồng nghĩa với nó là thu nhập tăng cao, có nhiều lợi thế trong các dự án. Hãy chú ý đến biểu cảm của đồng nghiệp bên cạnh nhé. Một vài người không ưng bạn nhưng cũng đừng bận tâm vì họ đang chỉ ghen ăn tức ở mà thôi.

Tiền bạc hanh thông thì nên cất giữ cẩn thận, không nên chi tiêu phung phí rồi đến lúc lại ảnh hưởng thu nhập và tương lai. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tỵ

TUỔI THÂN

Tuần này tuổi Thân hung cát đan xen, vận tình duyên không có gì tốt đẹp cho lắm nên bạn đang phiền lòng. Tuy nhiên công việc lại có bước tiến lớn, bạn cần phải chú ý phát triển năng lực bản thân, đừng ngại nhận những nhiệm vụ khó khăn trước mắt. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 20/4 đến 26/4/2020: Thìn tình cảm đi xuống, Hợi mọi sự hanh thông-5

Chuyện tiền bạc đôi lúc cũng không cần quá rạch ròi nếu đó là số tiền ít. Hãy có đi có lại để mọi người cùng cảm thấy vui vẻ thoải mái nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất 

TUỔI DẬU

Tuần mới thị phi đeo bám Dậu nhưng đối với bạn điều đó chẳng là gì vì bạn là người  bản lĩnh, không sợ khó khăn. Phương châm sống của bạn chính là có khó khăn thì mới trưởng thành. Bạn khiến cấp trên vô cùng ngưỡng mộ và đã trao cho bạn những đặc ân.

Tình cảm cá nhân cũng khá ổn chỉ là tình cảm gia đình thì nên điều chỉnh một chút. Bạn và người thân có nhiều quan điểm sống bất đồng, cần ngồi lại chia sẻ rõ ràng. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

TUỔI TUẤT

Chuyện tình cảm nhiều khi không như ý nhưng Tuất đừng vội như vậy mà thất vọng. Có nhiều chuyện không phải bạn muốn là phải theo ý bạn nhất là chuyện tình yêu. Tình yêu không màu hồng như bạn nghĩ, chính bạn cũng là người quá cố chấp trong chuyện tình cảm.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 20/4 đến 26/4/2020: Thìn tình cảm đi xuống, Hợi mọi sự hanh thông-6

Tiền bạc tuần này quá hanh thông, bạn nên trân trọng công việc hiện tại và cố gắng cật lực nhé, đừng lơ là mà ảnh hưởng bản thân. Cấp trên đang ưu ái bạn hơn những đồng nghiệp khác đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu nâu
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần

TUỔI HỢI

Cát tinh chiếu rọi khiến tuổi Hợi nhận được nhiều ân huệ từ cấp trên cũng như đồng nghiệp. Đồng nghiệp của bạn vô cùng quý mến bạn nên đã đề đạt bạn lên một vị trí mới. Hãy thử sức của mình nhé, đừng khiêm tốn quá. Nếu có sai sót thì cũng không sai cả, vì mới mẻ nên ai cũng có thể thông cảm được.

Tình yêu của bạn và người ấy khá tốt. Chỉ là bạn nên chủ động quan tâm người ấy hơn nữa chứ đừng thụ động nhận tình yêu. Không nên giận dỗi người ấy nhiều nhé, cái gì cũng nên phiên phiến thì cả hai mới thoải mái, vui vẻ khi ở cạnh nhau.

Tiền bạc của tuổi Hợi rất dư dả nên bạn có thể cho ai vay mượn lúc khó khăn mà họ hỏi đến thì hãy chủ động nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu nâu
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-con-giap-tu-vi-hang-ngay-tuan-moi-tu-204-den-2642020-thin-tinh-cam-di-xuong-n-219337.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao