Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 29/6 đến 5/7/2020: Tuất công việc hanh thông, Thân dấu hiệu sa sút

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong tuần mới từ ngày 29/6 đến 5/7/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tuần mới từ ngày 29/6 đến 05/7/2020 nhắc nhở tuổi Tý về thị phi. Tuần này có vài kẻ không hay nói những lời khó nghe với bạn, bạn 

Chuyện tình cảm như ý, bạn đang có một cuộc tình đẹp và nhất định phải trân trọng hết mình. Đừng cố chấp và bảo thủ chỉ vì những chuyện không đáng nhé. Chi tiết nhỏ thì nên bỏ qua thì tình cảm mới bền vững được.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày tuần mới từ ngày ngày 29/6 đến 05/7/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Sửu về họa thị phi. Tuần này việc của bạn thì làm còn việc của người khác đừng xen vào nhất là những chuyện không mấy vui vẻ. Phải tránh rước họa vào mình nhé. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 29/6 đến 5/7/2020: Tuất công việc hanh thông, Thân dấu hiệu sa sút-1

Tình yêu chưa được suôn sẻ cũng không có gì phải buồn. Chỉ cần bạn cố gắng thì người ấy sẽ nhận ra tình cảm chân thành của bạn nên không cần phải sốt sắng, quan trọng là chân thàhn. 

Tuần này nên có kế hoạch thể dục thể thao thiết thực đi nhé, có vẻ như sức khỏe đang có dấu hiệu suy yếu.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
-    Con số may mắn: 3

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 29/6 đến 05/7/2020 cảnh báo tuổi Dần nên làm có thái độ tích cực hơn với công việc của mình. Có vẻ như bạn đang có tâm lý đứng núi này trông núi nọ nên mọi việ của bạn không được hanh thông.

Hãy chủ động đưa ra những đề xuất để lấy công chuộc tội nhé. Đừng bao giờ lơ là khi bạn đang sống nhờ vào công việc đó còn nếu đã lơ là thì phải tính cách chuyển việc đi nhé. 

Tiền bạc như ý, có thể mua sắm vài món đồ và chịu khó trang hoàng nhà cửa cũng như lo lắng cho bản thân mình một chút. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có một tuần vô cùng tốt đẹp, mọi sự như ý. Bạn nên cân đối công việc chính và công việc làm thêm vì cả hai công việc đều mang lại lợi ích cho bạn. Nhưng nhớ là đừng để cấp trên soi nhé.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 29/6 đến 5/7/2020: Tuất công việc hanh thông, Thân dấu hiệu sa sút-2

Tình yêu của bạn và người ấy khá ổn. Tiếp tục phát huy tình cảm này nhé vì người này không những là người yêu còn là quý nhân của bạn, sẽ hỗ trợ bạn nhiều trong công việc đó.

Tiền bạc ổn, cần có kế hoạch tiết kiệm để đầu tư làm ăn lớn, tích cóp cho tương lai nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn:
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 29/6 đến 05/7/2020 thông báo vận quý nhân sắp đến với tuổi Thìn. Dường như tuần này bạn sẽ gặp được quý nhân, nhiều người muốn hợp tác làm ăn với bạn và nếu bạn thực sự có thể làm được tốt hơn thì cơ hội làm giàu sẽ nhanh đến đó. 

Tình yêu có dấu hiệu tiến triển, bạn cần phải nhanh chóng đưa người ấy về ra mắt khẳng định chủ quyền đi nhé nếu không người ấy sẽ không cảm nhận được sự chân thành của bạn đâu.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tuần mới từ ngày 29/6 đến 05/7/2020 nhắc nhở tuổi Tỵ trong công việc. Làm gì cũng phải đến nơi đến chốn, không được lơ là rồi công việc làm thêm lại làm ảnh hưởng công việc chính. 

Tình cảm cá nhân không tốt khiến bạn mất tập trung trong mọi việc kể cả công việc chính và công việc phụ. Cố gắng là người bản lĩnh trong mắt người khác, đừng vì chuyện cỏn con mà làm ảnh hưởng công việc lớn. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 29/6 đến 5/7/2020: Tuất công việc hanh thông, Thân dấu hiệu sa sút-3

Sức khỏe có dấu hiệu sa sút do không chịu luyện tập kèm theo ăn uống vô tội vạ, thức khuya dậy sớm.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày tuần mới từ ngày 29/6 đến 05/7/2020  của 12 con giáp cho rằng tuổi Ngọ hơi nông nổi trong mọi quyết định liên quan tiền bạc. Bạn cần phải nghĩ kĩ càng, càng phải tư vấn ý kiến của người thân nếu không bỏ tiền ra rồi lại mắt trắng đó.

Tình cảm như ý, bạn đang có một tình yêu đẹp thì phải cố gắng gìn giữ. Có những mâu thuẫn nhỏ và bạn phải chấp nhận điều này. Đừng bao giờ nghĩ cuộc sống màu hồng, tình yêu là không có cãi vã, mâu thuẫn.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 29/6 đến 05/7/2020 chúc mừng chuyện tình yêu của tuổi Mùi. Có vẻ như bạn và người ấy đang có mối quan hệ tốt. Cố gắng hơn nữa khẳng định tình yêu của cả hai người, đưa về ra mắt là một điều để khẳng định tình cảm chân thành đó. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 29/6 đến 5/7/2020: Tuất công việc hanh thông, Thân dấu hiệu sa sút-4

Tuần này cấp trên giao cho bạn nhiệm vụ khó khăn nhưng đừng từ chối. Đón nhận nó đã là một cơ hội lớn giúp bạn thăng quan tiếnh chức rồi đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 29/6 đến 05/7/2020 cảnh báo công việc của tuổi Thân có dấu hiệu sa sút. Bạn nên chuyên tâm cho việc chính, đừng vì những việc cỏn con mà làm ảnh hưởng đến thu nhập của mình.

Tình yêu của bạn và người ấy rất ổn, bạn hãy biết ơn vì người ấy luôn bên cạnh động viên, giúp đỡ bạn hết mình. Đây không những là người yêu còn là quý nhân hỗ trợ bạn trong công việc. 

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp tuần mới tuần mới từ ngày 29/6 đến 05/7/2020  của tuổi Dậu vô cùng hanh thông. Công việc như ý, tình duyên rất ổn. Phải nói bạn là người may mắn nhất trong số 12 con giáp trong tuần này vì cái gì cũng tốt đẹp.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 29/6 đến 5/7/2020: Tuất công việc hanh thông, Thân dấu hiệu sa sút-5

Nhưng đừng vì tiền có mà tiêu hoang phí nhé. Hãy tiết kiệm, tính toán kĩ càng những dự định công việc cho tương lai. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

TUỔI TUẤT

Tuất công việc hanh thông, tiền bạc như ý, bạn đang dùng số tiền của mình chi tiêu một cách có mục đích rõ ràng đó. Nhưng nên nhớ có những việc đầu tư không thể tự mình quyết định được, cần tư vấn ý kiến của người thân nhé. 

Tuần này nên có kế hoạch đi chơi gần cùng gia đình, người yêu để tăng thêm tình cảm gắn kết. Yêu thương nhau, bên nhau để mọi thứ tốt đẹp hơn, tình yêu ngọt ngào hơn. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 29/6 đến 05/7/2020  cho rằng công việc của bạn trong tuần này có vài trở ngại. Nhưng bằng sự thông minh, sắc sảo, bản lĩnh của mình, bạn đã vượt qua tất cả. Bạn không sợ cả những thị phi, đặt điều trong công ty. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 29/6 đến 5/7/2020: Tuất công việc hanh thông, Thân dấu hiệu sa sút-6

Tình yêu khá ổn là nguồn động lực giúp bạn làm việc hăng say, vui vẻ hơn. Cố gắng chứng minh tình cảm của mình với người ấy nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

 

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-tuan-moi-tu-ngay-296-den-572020-cua-12-con-giap-dan-can-cham-chi-hon-n-227069.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất