Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 17/12 đến 23/12/2018: Dậu tiểu nhân hãm hại, Hợi đào hoa ngập lối

Đường tình duyên khởi sắc của tuổi Hợi vô cùng khởi sắc, bạn được đắm chìm trong hương vị ngọt ngào và lãng mạn suốt tuần.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự đoán rằng tuổi Tý cần phải thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, đừng nên tin tưởng quá nhiều vào người khác nếu không sẽ phải gánh chịu hậu quả khôn lường. Đặc biệt cũng không nên cho người khác vay tiền khoảng thời gian này.

Vận tiền bạc rủng rỉnh là điểm sáng trong tuần của người tuổi Thìn. Không lo lắng nhiều về tài chính giúp bạn tiêu xài khá thả phanh. Cuối tuần bạn có thể tổ chức một buổi đi chơi xa cùng cả gia đình.

Tuổi Sửu

Đầu tuần, tâm trí tuổi Sửu dường như vẫn đang "lơ lửng trên trời". Cứ mãi lo nghĩ về tương lai viển vông khiến bạn không thể tập trung hoàn toàn vào công việc, thành ra công việc cứ ngày một chất đầy, đầu tuần mà đến cuối tuần vẫn không giải quyết xong. 

Tử vi khuyên rằng tuổi Sửu nên tập trung hơn nữa cho công việc, tập trung và chăm chỉ là chìa khoá của thành công.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 17/12 đến 23/12/2018: Dậu tiểu nhân hãm hại, Hợi đào hoa ngập lối-1

Tuổi Dần

Tuần này, tuổi Dần có nhiều niềm vui nhưng cũng có không ít nỗi buồn. Bạn gặp nhiều khó khăn trong công việc, may mắn rằng đến cuối cùng bạn vẫn gặt hái được thành công nhờ có sự giúp đỡ nhiệt tình từ những người xung quanh.

Tình duyên không mấy suôn sẻ, với những bạn đã có đôi, hai bạn dường như chưa thực sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau nên dần nảy sinh những mâu thuẫn và không hài lòng về nhau. 

Tuổi Mão

Tuần này tuổi Mão có phần vất vả hơn bình thường, công việc lúc này cũng bận rộn khiến bạn không có thời gian để nghỉ ngơi hay dành cho người yêu. Nhưng đừng lo, những nỗ lực của bạn sẽ sớm được công nhận thôi. Thậm chí, bạn còn được cấp trên cất nhắc về một vị trí cao hơn hoặc một mức lương cao hơn hiện tại nữa.

Người ấy sẽ cảm thấy đôi chút tủi thân khi bạn quá đam mê công việc. Nên quan tâm và chăm sóc nửa kia của mình nhiều hơn Mão nhé.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn được khuyên nếu bạn đang ấp ủ một kế hoạch gì trong công việc thì tốt nhất nên tiến hành vào thời điểm này. Bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội và trải nghiệm thú vị, đồng thời khám phá thêm được về khả năng của bản thân mình.

Tài chính ổn định giúp bạn không cần phải bận tâm quá nhiều. Với những ai còn độc thân, duyên chưa tới thì cũng đừng lo lắng, cứ đi gặp gỡ và giao thiệp thật nhiều. Bạn sẽ sớm tìm thấy người trong mộng của mình mà thôi.

Tuổi Tỵ

Mở đầu tuần mới của người tuổi Tỵ là những tín hiệu đáng mừng trong công việc. Bạn được cấp trên đánh giá cao bởi những cố gắng không biết mệt mỏi trong suốt thời gian qua. 

Tài chính của người tuổi Tỵ cũng khá thoải mái, tiền bạc rủng rỉnh. Tuy nhiên, bạn vẫn cần thận trọng trong việc chi tiêu, tránh trường hợp phải vay mượn dù tiền kiếm được không phải là ít.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 17/12 đến 23/12/2018: Dậu tiểu nhân hãm hại, Hợi đào hoa ngập lối-2

Tuổi Ngọ

Công việc của người tuổi Ngọ trong tuần này khá thuận lợi. Những kế hoạch và dự định đề ra không gặp nhiều trở ngại, đặc biệt những người đồng nghiệp xung quanh luôn giúp đỡ và ủng hộ bạn hết mình. 

Đường tình duyên ngược lại không được suôn sẻ cho lắm. Với những bạn còn độc thân, tử vi khuyên rằng bạn cần mở rộng lòng mình hơn. Đừng quá lo lắng người khác nghĩ gì về mình, thật tự tin lên bạn nhé.

Tuổi Mùi

Đường tài lộc của người tuổi Mùi rộng mở và bạn cũng kiếm được một khoản kha khá nhờ sự nỗ lực. Công việc của tuổi Mùi trong tuần cũng rất suôn sẻ và thuận lợi. Đây là thời điểm thích hợp để bạn phát huy hết những năng lực sẵn có của mình, tạo tiền đề cho bước tiến mới trong sự nghiệp.

Sức khoẻ sẽ có một chút biến đổi xấu, bạn nên chăm chỉ tập thể thao hơn nữa nhé, đừng chủ quan quá về cơ thể mình.

Tuổi Thân

Dường như tuổi Thân đang có những nỗi niềm không biết bày tỏ cùng ai. Đừng giữ mãi đau buồn trong lòng, hãy tìm những người bạn tin tưởng như gia đình, bạn bè, người yêu để giãi bày mọi lo lắng.

Hãy dành khoảng thời gian cuối tuần ể nghỉ ngơi, tút tát lại bản thân. Một kiểu tóc mới, những bộ trang phục đẹp sẽ giúp tinh thần của bạn phấn chấn hơn rất nhiều đấy.

Tuổi Dậu

Đầu tuần mọi sự khá ổn, tuổi Dậu phát huy được năng lực của mình và hoàn thành công việc xuất sắc.

Tuy nhiên, trở ngại sẽ đến vào cuối tuần khi có nhiều kẻ tiểu nhân muốn hãm hại, ngáng đường bạn. Đường tài lộc của người tuổi Dậu được dự là khá vượng, các khoản thu nhập gia tăng đáng kể và bạn dư sức trả tiền cho những món đồ mình thích bấy lâu nay.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 17/12 đến 23/12/2018: Dậu tiểu nhân hãm hại, Hợi đào hoa ngập lối-3

Tuần này, tuổi Tuất nhận được sự trợ giúp từ quý nhân khiến công việc tiến triển vô cùng tích cực. Đường tài lộc cũng vô cùng khởi sắc, thu nhập của bạn ổn định, chưa kể tới tiền thưởng cứ chảy ào ào vào túi. 

Tuy nhiên, đường tình duyên của bạn lại khá ảm đạm, cả hai thường xuyên cãi vã vì những chuyện vặt vãnh. Nếu tình hình này càng lâu dài thì chuyện đổ vỡ là không thể tránh khỏi.

Tuổi Hợi

May mắn dường như đang mỉm cười với người tuổi Hợi. Đường tình duyên khởi sắc, dù đang độc thân hay đã có đối tượng, tuổi Hợi cũng sẽ được đắm chìm trong hương vị ngọt ngào và lãng mạn của tình yêu.

Trong công việc, bạn có thể phát huy được năng lực của mình nhờ khả năng sáng tạo và sự nhanh trí. Đây là lợi thế giúp bạn ghi điểm trong mắt các sếp, cố gắng phát huy thật tốt nhé.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-1712-den-23122018-n-171830.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao