12 con giáp tuần mới 20/3/2023 - 26/3/2023: Ngọ - Tý đối đầu

12 con giáp tuần mới 20/3/2023 - 26/3-2023 cho thấy tuổi Ngọ và tuổi Hợi vận trình khởi sắc, công việc trơn tru.

Tử vi tuần mới 20/3-26/3 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tuổi Tý

Vận trình tuổi Tý trong tuần mới không được như ý, có thể bản mệnh sẽ gặp rủi ro trong quá trình làm việc thế nên cần tính toán cần thận, chớ hành động khinh suất. 

Tiền bạc đầu tuần không được như ý do bạn đang tiêu tiền quá tay cho việc mua sắm, chi tiêu mà quên mất bản thân phải tiết kiệm. 

Ngày càng nhiều mâu thuẫn nảy sinh, thậm chí các cặp đôi đang yêu có thể đứng trước nguy cơ tan vỡ. Cần biết nhường nhịn và bao dung cho nhau nhiều hơn. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 12h

12 con giáp tuần mới 20/3/2023 - 26/3/2023: Ngọ - Tý đối đầu-1

Tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, vận trình tuần mới của Sửu không được thuận lợi như ý muốn do bạn chưa kiểm soát được cảm xúc của mình, thường xuyên tranh cãi với đồng nghiệp và cấp trên. 

Đây cũng là lý do khiến hiệu suất làm việc giảm đi đáng kể, ảnh hưởng trực tiếp đến vận trình tài lộc và lợi nhuận. 

Bạn cần bỏ đi những định kiến về người ấy từ những lời nói không xác thực xung quanh, chỉ khi tin tưởng lẫn nhau thì mối quan hệ mới bền chặt được. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Dần thu hoạch được nhiều tin tốt trong tuần trên phương diện tài lộc thế nên nguồn thu nhập cải thiện rõ rệt. 

Với những người làm kinh doamh, buôn bán thuận lợi, hanh thông. Đây là thời điểm tốt để con giáp này bàn bạc, kí kết hợp đồng với đối tác. 

Vận trình tình duyên không mấy suôn sẻ do đôi lứa thường xuyên nảy sinh tranh cãi, giận hờn vì những lý do không đáng. 

 Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tuổi Mão

Tuấn mới mở ra nhiều cơ hội phát triển cho Mão, bạn gần như không gặp phải bất cứ khó khăn nào mà còn tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. 

Tình hình tài chính khả quan, bản mệnh đang có những kế hoạch đầu tư nung nấu từ lâu nên đi vào tiến hành càng sớm càng tốt. 

Tuy nhiên, phương diện tình cảm lại không được tốt cho lắm do bạn và đối phương ngày càng ít tiếp xúc, trò chuyện. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 21

Giờ hoàng đạo: 15h

Tuổi Thìn

Tuần mới mang đến những điều may mắn cho Thìn, công việc thuận lợi, quý nhân nâng đỡ thế nên đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé. 

Tình hình tài chính trong tuần cũng đón nhận nhiều tin vui hơn cả. Nhờ vào sự nỗ lực hết sức nên việc nhận thưởng về tay là hoàn toàn có thể. 

Vận đào hoa mang tới những trải nghiệm mới mẻ về mặt tình cảm, người độc thân có thêm cơ hội gặp gỡ nửa kia cuộc đời. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 10h

12 con giáp tuần mới 20/3/2023 - 26/3/2023: Ngọ - Tý đối đầu-2

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ có thêm động lực và năng lượng để hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao trong tuần mới, xung quanh lại có thêm cả sự giúp đỡ của đồng nghiệp. 

Thời điểm này, Tỵ hoàn toàn tự tin vào hướng đi của mình bởi những kế hoạch đi vào thực hiện bước đầu đã cho về kết quả xứng đáng. 

Tình cảm tiến triển tốt đẹp. đôi lứa biết cách dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất, có vẻ như người độc thân cũng sớm được đối tượng nào đó tỏ tình. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 13

Giờ hoàng đạo: 7h

Tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ được dự đoán sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, khi đứng trước khó khăn bạn hoàn toàn phấn khởi do đó là những nhiệm vụ đúng sở trường. 

Về tình hình tài chính có vẻ ổn định, các nguồn thu nhập đều đặn mang đến sự thoải mái, tự tin trong chi tiêu. 

Vận trình tình cảm thêm phần khởi sắc, cả hai bạn biết cách thông cảm và thấu hiểu cho nhau bỏ qua mọi lỗi lầm, mâu thuẫn. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 31

Giờ hoàng đạo: 12h

Tuổi Mùi

Tuần mới, Mùi gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, đặc biệt phải kể đến những lúc được thể hiện năng lực với cấp trên. 

Tài lộc dễ tụ nhưng cũng dễ tán thế nên cần kiểm soát chi tiêu của mình sao cho thật hợp lý, cái gì cần thiết thì hãy xuống tiền. 

Đường tình duyên không có nhiều biến động, đôi lúc sẽ khiến bạn bị nhàm chán và cảm thấy muốn dừng lại. Thế nhưng đây mới là những lúc bình yên mà bạn cần trân trọng đấy. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 5h

Tuổi Thân 

Có vẻ như tuần mới đến không mấy suôn sẻ, dễ dàng với tuổi Thân do bạn mắc phải các thiệt hại về đường tiền bạc khiến con giáp này bị đả kích nặng nề. 

Người làm công ăn lương còn khá chểnh mảng, ôm đồm nhiều việc cùng một lúc sẽ chỉ khiến bạn thêm phần khó xử mà thôi. 

Đường tình duyên đang dần cải thiện khi bản mệnh đã mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình khiến tình duyên đôi lứa thêm phần gắn kết ngọt ngào. 

Màu sắc hợp mệnh: ghi 

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 13h

12 con giáp tuần mới 20/3/2023 - 26/3/2023: Ngọ - Tý đối đầu-3

Tuổi Dậu

Tuần mới, Dậu dễ nảy sinh cảm giác bất an, khó chịu khi liên tục đối diện với những khó khăn trong công việc, nhắc nhở bạn nên quyết đoán hơn khi giải quyết vấn đề tồn đọng. 

Tài lộc không mấy khấm khá, dù bạn đã rất cố gắng nhưng kết quả lại không được như mong đợi khiến bạn vô cùng nhụt chí. 

Với những rắc rối liên quan đến tài chính khiến bạn cảm thấy chẳng thoải mái gì mấy mà bảy sinh thái độ không phải với nửa kia gây căng thẳng. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 9h

Tuổi Tuất 

Tuất có một tuần làm việc suôn sẻ, bạn hành động khá hấp tấp vội vàng, thiếu sự chỉn chu nhưng may mắn có được quý nhân phù trợ. 

Đôi khi tuổi này dễ nổi nóng với những người xung quanh và gạt phăng đi ý kiến của họ khiến công việc thêm phần phiền phức. 

Tài lộc chưa có dấu hiệu tăng tiến vì thế bạn không nên quá sốt ruột và vội đâm đầu vào đầu tư những hạng mục mạo hiểm. 

Màu sắc hợp mệnh: xám 

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tuổi Hợi

Hợi đón nhận tuần làm việc cát khí ngập tràn, mọi kế hoạch được triển khai đúng tiến độ, nhìn chung bước đầu thuận lợi. 

Vận trình tài lộc vượng phát, tiền bạc thu về tay không ít nhưng chớ tham lam mà bất chấp làm tất cả kẻo dính chuyện thị phi phiền phức. 

Nhân duyên trong tuần mới cũng rất vượng, nếu đã là người lập gia đình thì nên cẩn trọng với các mối quan hệ khác phái, dễ gây hiểm lầm đấy nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 14h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-20320232632023-n-339063.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất