Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 26/3 đến 1/4/2018 nhé

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tuần này từ 26/3 đến 1/4/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuần mới tuổi Tý có nhiều may mắn, công việc gặp thời cơ tốt. Bạn được quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng suôn sẻ. Tuy nhiên đừng vì vậy mà bạn lơ là nhé. Làm việc với tinh thần trách nhiệm, ý thức cao thì lúc nào cũng sẽ được sếp yêu thương và quý trọng. 

Chuyện tình cảm của bạn và người bạn đời đang trong quá trình hâm nóng. Cả hai đã có những cãi vã nhưng hiện tại tình hình đã ổn định. Người bạn đời ấy mới là người bạn cần trân trọng vì họ đã sát cánh bên bạn những lúc khó khăn.

Tiền bạc không nhiều nhưng bạn cũng không túng thiếu vì bạn rất biết cách chi tiêu. Cuộc sống của bạn đang cứ theo đà mà tiến.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu công việc hôm nay không mấy thuận lợi nhưng thật may mắn bạn có được sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Bạn là người nhanh nhẹn, giỏi ngoại

giao nên trong mọi tình huống bạn đều nhận được sự ủng hộ của mọi người. Các mối quan hệ sẽ giúp bạn rất nhiều trong tương lai đó. Vậy nên bạn cần phải trân trọng và đừng bao giờ ngại gặp những người mới nhé.

Tình cảm của bạn và người ấy không như ý, có chút mâu thuẫn cũng vì những cuộc hẹn của bạn. Vậy nên hôm nay bạn cần phải chuyên tâm chăm sóc và quan tâm người ấy nhé. Vì dù sao thì mọi chuyện cũng là do bạn.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần tuần này chú ý vì chuyện tình cảm. Bạn và các mối quan hệ của mình có chút mâu thuẫn. Cẩn thận thi phi từ miệng mà ra nhé. Ăn nói phải rõ ràng, cẩn trọng nếu không rước họa vào thân.

Bạn cần phải biết cách bình tĩnh, đừng vì nóng giận mà làm ảnh hưởng bản thân nhé. Xử lý thông minh người đó sẽ ngưỡng mộ bạn. Trông công việc cũng phải đề phòng những kẻ cơ hội, cẩn thận mất mát thua lỗ tiền bạc nhé mọi người. 

Chuyện tình cảm tốt đẹp, bạn cần biết lúc khó khăn gia đình và người ấy chính là nơi mà bạn cần dựa vào. Tình yêu là điều giúp bạn vượt qua mọi khúc mắc. Chỉ cần một bữa đi ăn, đi chơi cùng người ấy là vui vẻ ngay thôi mà.

TUỔI MÃO

Tuần mới của tuổi Mão được tử vi 12 con giáp dự báo là một tuần khởi sắc với những nhiệm vụ mới, công việc mới khiến bạn vô cùng phấn khởi. Cách làm việc chăm chỉ của bạn khiến cho người khác ngưỡng mộ và luôn ủng hộ bạn nếu như bạn có cơ hội thăng tiến, không ai là không phục cả.

Chuyện tình cảm vui vẻ, hạnh phúc. Bạn đang sống trong những tháng ngày thăng hoa của tình yêu. Tất cả mọi thứ đến với bạn rất nhẹ nhàng, viên mãn. Nhưng cũng đừng vì thế mà tự đắc quá nhé. 

Tiền bạc cũng có ý thức tiết kiệm hơn một chút nếu không bạn sẽ phải gồng gánh về sau đó.

TUỔI THÌN

Công việc không có gì khó khăn nhưng các mối quan hệ với đồng nghiệp khiến bạn mệt mỏi. Đặc biệt có một người bạn tin tưởng lại gây ra lỗi lầm, khiến tình cảm cả hai rạn nứt. Bạn cực kì khó xử khi nhìn thấy người ấy ở cơ quan. Nếu có thể làm lành được thì nên làm lành nhé, sẽ làm tâm trạng bạn thoải mái hơn đó.

Cũng vì chuyện này mà công việc tuần mới có chút ảnh hưởng. Đừng bao giờ để chuyện tư ảnh hưởng việc công nhiều như thế, sếp sẽ không hài lòng đâu.

Công việc cũng phải hết sức thận trọng đặc biệt với người làm kinh doanh. Cẩn thận mất mát của cải, tiền bạc nhé. Có người sẽ lợi dụng sơ hở để lấy của bạn đó.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ tuần này cẩn thận tiểu nhân quấy phá, ảnh hưởng đến công việc của bạn. Tâm tư không tốt bạn làm việc gì cũng khó. Những kẻ tiểu nhân ấy bạn không nên nặng đầu nhé, họ sẽ chỉ làm cho bạn xấu đi và muốn kích động bạn mà thôi.

Tình cảm của bạn và người ấy mới là điều quan trọng. Kẻ thứ ba xen vào cũng đừng nản lòng. Có thể họ đang cố tình phá vỡ hạnh phúc của bạn đó.

Tình hình tài chính ổn định, hanh thông, công việc tốt. Bạn đừng vì quá mệt mỏi chuyện riêng mà làm ảnh hưởng công việc. Bạn đang được sếp ngợi khen và cần phát huy cao điều này đó. Cứ thế này thì chẳng mấy chốc vị trí quan trọng sẽ về tay bạn.

TUỔI NGỌ

Điều 12 con giáp nhắc nhở bạn tuần này chính là cần quan tâm tới sức khỏe của mình nhé. Nếu bạn không chăm sóc tốt cho bản thân mình thì tinh thần sẽ xuống thấp, bạn không thể làm việc hiệu quả được đâu.

Tình hình tài chính hanh thông. Các khoản thu nhập đều khá ổn. Có công việc làm thêm, bạn nhận được nhiều tiền từ công việc đó. Cần phải biết trân trọng những gì mình đang có.

Chuyện tình cảm có chút mâu thuẫn nhưng không đáng kể. Một lời xin lỗi, một bữa ăn lãng mạn hay một món quà sẽ khiến người ấy hoàn toàn bị thu phục.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có một tuần khá ổn định, vui vẻ, hạnh phúc với những người đồng nghiệp yêu quý mình. Nhưng tính tình phóng khoáng đến mức vung tay của bạn cần phải thay đổi đi nhé. Tiêu tiền nhiều ngày hôm nay, ngày sau sẽ không có tiền để lo chuyện khác đâu. Nhất là tuần này không nên cho ai vay tiền. Nhiều người lợi dụng sự dễ tính của bạn để vay và không hẹn ngày trả khiến bạn khó xử, không dám đòi.

Chuyện tình cảm là điều đáng nói nhất của tuổi Mùi trong ngày hôm nay. Bạn và người ấy là một cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù có khó khăn, khổ sở thế nào thì cả hai cũng ở bên nhau, yêu thương và chia sẻ với nhau.

TUỔI THÂN

Công việc của tuổi Thân tuần này không có nhiều may mắn. Bạn làm việc cật lực nhưng không gặt hái được thành công. Bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, đừng có chút chuyện đã nản chí nghe chưa?

Chỉ là nhắc nhở bạn đi ra ngoài phải cẩn trọng. Tai nạn xe cộ là điều khó tránh, tốt nhất là không nên đi vào ban đêm, đi chơi khuya vừa ảnh hưởng sức khỏe lại không đảm bảo an toàn.

Tiền bạc phải cẩn trọng. Có ai đó mở lời rủ rê bạn kinh doanh phải suy nghĩ thật kĩ nhé. Nếu bạn thực sự không thích làm ăn thì đừng vội. Đừng vì lời ngon ngọt mà đầu tư vốn liếng, có nhiều việc phải làm hơn là điều đó.

TUỔI DẬU

Phải nói tuần này là một tuần vô cùng khó khăn với tuổi Dậu. Về vận tiền bạc, công việc và cả tình duyên, không có gì là may mắn với bạn cả. Tuy nhiên bạn có thể khắc phục chuyện này bằng việc bình tĩnh xử lý, để mọi việc thuận tự nhiên và không nên đi ra ngoài vào ban đêm, tránh xa đám đông.

Tình duyên không như ý, có chút mâu thuẫn với người ấy, chỉ cần nín nhịn và xuống nước thì mọi chuyện êm xuôi.

Công việc không thuận thì bạn hãy cứ đi làm, đeo tai nghe làm việc rồi về nhà, đừng xen vào đám đông cũng đừng can thiệp vào chuyện của người khác nhé. Đi ra ngoài không nên mang nhiều tiền để phòng có kẻ lợi dụng, trộm cắp.

TUỔI TUẤT

Công việc thuận lợi. Dự án mà bạn nhận đã hoàn thành xuất sắc, sếp vô cùng ngợi khen bạn. Cả bạn và đồng nghiệp đều có công trong việc này và nên làm một bữa tiệc nhỏ nhé. Sếp sẽ rất trọng dụng bạn sau chuyện này. Về sau có dự án gì cũng đừng ngại mà nhận nhé.

Tiền bạc không thực sự may mắn. Bạn không nên cho ai vay tiền trong tuần này. 

Điều nhắc nhở bạn chính là việc thay đổi ngoại hình từ đầu tóc đến cách ăn mặc. Vì bạn có nhiều mối quan hệ, công việc cũng thường xuyên phải gặp người này người kia nên đừng bao giờ để mình xấu xí trong mắt đối phương nhé.

TUỔI HỢI

Tuần này tuổi Hợi tránh thị phi, không nên can thiệp vào những chuyện đám đông. Không bao giờ được xen vào chuyện đánh đấm bên ngoài xã hội kẻo vạ lây. Tình cảm ổn định, không có gì đáng bàn, tuy nhiên bạn cũng cần phải có kế hoạch vun đắp tình cảm đi nhé.

Công việc có chút thay đổi nhưng đừng vì chuyện đó mà buồn. Có thể sự thay đổi này sẽ là cơ hội cho bạn phát triển bản thân, khẳng định mình với sếp đó, đừng từ chối nhé.

Thanh Trúc 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-263-den-142018-nhe-n-149597.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý Tuổi Tỵ 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất