Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 31/12/2018 đến 6/1/2019: Dần dễ bị cắm sừng, Mão may mắn tài lộc

Rất có thể sẽ có người thứ ba xen vào giữa mối quan hệ của tuổi Dần, nên hết sức cẩn thận bạn nhé.

TUỔI TÝ

Tử vi tuần mới cho hay người tuổi Tý trong khoảng thời gian này dễ gặp phải những tai họa bất ngờ, cần hết sức cẩn thận. Đặc biệt bạn nên chú ý an toàn khi tham gia giao thông, tuyệt đối tránh rượu bia khi lái xe
 
Chuyện tình cảm có phần không như ý, cả hai đều dành tình cảm cho nhau nhưng lại quá rụt rè e ngại. Nếu muốn tiến xa hơn trong chuyện tình cảm thì bạn hãy là người chủ động nhé. Vận tài chính dồi dào là điểm sáng trong tuần tới, bạn có thể tiêu xài thả ga không cần suy nghĩ nhiều.

TUỔI SỬU

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 31/12/2018 đến 6/1/2019: Dần dễ bị cắm sừng, Mão may mắn tài lộc-1

Người tuổi Sửu cần phải lưu tâm hơn trong chuyện tình cảm bởi chuyện tình cả hai không mấy suôn sẻ, dễ gặp mâu thuẫn. Tuy vậy những người tuổi Sửu độc thân lại rất dễ gặp được chân mệnh thiên tử của cuộc đời mình.
 
Con giáp này đầu tuần dễ có được nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng phải tiêu xài tiết kiệm nếu không sẽ sớm cạn túi. Bạn cũng nên cố gắng hơn nữa trong công việc để được cấp trên đánh giá tích cực hơn.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần tuần này vui buồn đan xen, may mắn về công việc nhưng gặp hạn xui trong tình cảm. Rất có thể sẽ có người thứ ba xen vào giữa mối quan hệ của hai bạn. Nên dành cho đối phương nhiều sự quan tâm chăm sóc hơn Dần nhé. 

Công việc có bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ nên khá suôn sẻ. Nhờ vậy mà tài lộc của bạn trong tuần này cũng khởi sắc. Càng cuối tuần càng có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn nên hãy nắm bắt thật kĩ trong tay nhé.

TUỔI MÃO

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão may mắn có vận tài lộc trong khoảng thời gian này. Bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về tiền bạc khi những khoản nợ cũ được trả về đúng chủ. 

Ngược lại chuyện tình yêu còn nhiều khúc mắc, ai có gia đình dễ gặp mâu thuẫn vì những vấn đề nhỏ nhặt. Đừng để những ngày đầu năm trở thành nỗi buồn, bạn nên cảm thông và chia sẻ nhiều hơn với người thân của mình.

TUỔI THÌN

Trong tuần này, Thìn nên cố gắng chăm chỉ, phát huy hết khả năng của bản thân, tương lai tươi sáng đang chờ đón bạn đấy. Bạn không may lắm về vấn đề sức khoẻ, nên tránh bị thương hoặc tai nạn bất ngờ.

Cảnh báo tuổi Thìn chớ nên tin người thái quá mà bị lừa phỉnh. Trong bất cứ mối quan hệ nào cũng nên giữ cho mình đầu óc tỉnh táo, vay mượn nên hạn chế và đừng cho vay quá nhiều.

TUỔI TỴ

Người tuổi Tỵ được đào hoa chiếu mệnh, ai đang độc thân sẽ sớm có người yêu. Với ai đang hạnh phúc thì cũng có không ít vệ tinh đeo bám, đây là lúc thử thách lòng chung thuỷ của bạn đấy.
 
Bạn cũng nên để ý hơn chút trong khoản chi tiêu. Đừng vì có tiền thưởng mà tiêu xài phung phí Tỵ nhé, nếu cứ đà này sẽ sớm rỗng túi mất thôi. May rằng đường công danh sự nghiệp của bạn suôn sẻ, hợp đồng khó nhằn nào cũng được kí kết.

TUỔI NGỌ

Tuần đầu tiên của năm mới tuổi Ngọ nên thận trọng trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Cảnh báo về những chuyện từ trên trời rơi xuống, khiến cho bạn hao tiền tốn của.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 31/12/2018 đến 6/1/2019: Dần dễ bị cắm sừng, Mão may mắn tài lộc-2

Lúc khó khăn mới thấy ai là tri kỉ, bạn đang có những người bạn và cả người yêu rất tuyệt vời đấy. Người ấy luôn là chỗ dựa đáng tin cậy và ủng hộ bạn bất cứ hoàn cảnh nào. Hãy giữ thật chặt đối phương trong tay nhé, và bạn cũng có thể nghĩ đến tương lai của hai người ngay hôm nay.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp vào tuần tới. Càng áp lực bao nhiêu bạn càng thể hiện rõ bản thân có năng lực bất nhiêu. Cứ đà này sắp tới bạn sẽ có thêm một khoản tiền thưởng rủng rỉnh tha hồ tiêu xài. 

Tuy vậy cũng cần cẩn thận những kẻ ghen ăn tứcở nói xấu sau lưng. Chỉ cần quan tâm và làm thật tốt chuyện của mình thôi Mùi nhé. Ngoài ra, Mùi dễ gặp tin buồn trong chuyện tình cảm. Người bạn thầm thích đã có đói tượng khác, hoặc bạn dễ nhận phải lời chia tay trong tuần này. Đừng buồn quá, đây có thể là cơ hội để bạn tìm thấy người phù hợp hơn.

TUỔI THÂN

Một kì nghỉ dài khiến tuổi Thân chểnh mảng trong chuyện tình cảm. Bạn nên chỉnh đốn lại ngay nếu không sẽ gặp phải những sai lầm không đáng đó. Đặc biệt, con giáp này tốt nhất không nên đưa ra quyết định lớn về tài chính nếu không muốn tài lộc bị tổn hao.

Sức khoẻ vô cùng tràn trề, sung mãn. Có được điều này nhờ vào khoảng thời gian qua bạn luôn chăm chỉ tập luyện thể thao kết hợp với ăn uống khoa học, tiếp tục duy trì Thân nhé.

TUỔI DẬU

Người tuổi Dậu đặc biệt chăm chỉ, lao đầu vào công việc để kiếm thêm thu nhập cho bản thân. Điều này là tốt nhưng đừng vì thế mà để ảnh hưởng tới sức khoẻ của bạn.
 
Chuyện tình cảm cũng có phần không ổn khi bạn cứ mải mê dành thời gian cho các hợp đồng, các dự án, chuyện kinh doanh. Hãy biết cân đối lại mọi thứ, đừng để người ấy phiền lòng, bạn cũng sẽ không còn tâm trạng nào mà làm việc nữa đâu.

TUỔI TUẤT

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 31/12/2018 đến 6/1/2019: Dần dễ bị cắm sừng, Mão may mắn tài lộc-3

Trong tuần đầu tiên của năm 2019, người tuổi Tuất sẽ có nhiều cơ hội để đi du lịch, hoặc một chuyến công tác ngắn ngày, nhớ giữ gìn sức khoẻ thật tốt bạn nhé. 
 
Những hy sinh cho công việc sẽ giúp bạn có được bước tiến lớn trong sự nghiệp. Thật may mắn khi bạn luôn có gia đình và người ấy ủng hộ. Bạn có thể lên kế hoạch một bữa tối ấm áp cùng mọi người để thắt chặt thêm tình cảm cũng như giúp tinh thần thêm lạc quan, vui vẻ.

TUỔI HỢI

Người tuổi Hợi trong tuần đầu tiên của năm 2019 có thể sẽ gặp được nhiều điều may mắn, không cần lo lắng quá nhiều về chuyện tình cảm.
 
Cuối tuần bạn có chút lơ là công việc nên phải chỉnh đốn lại ngay, nếu không dễ mất khoản tiền thưởng năm mới đó. Người làm kinh doanh có lẽ sẽ thu bộn tiền trong thời gian này. Bạn hoàn toàn có thể bỏ thêm 1 khoản lớn để đầu tư thu về lợi nhuận lớn hơn.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-31122018-den-612019-n-172922.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao