Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 4/5 đến 10/5/2020: Thân được trao cơ hội, Hợi tình cảm rạn nứt

Tuần mới, 12 con giáp có những biến động gì về sức khỏe, tình duyên, tiền bạc. Cùng xem tử vi của 12 con giáp để biết được chi tiết và có hướng ứng phó kịp thời nhé.

TUỔI TÝ

Tuần mới, tử vi hàng ngày cho rằng tuổi Tý hung cát đan xen nhưng cái hung lấn át hết vượng cát nên tình yêu không như ý thậm chí có người còn chịu khổ cảnh chia ly gia đình, người yêu phản bội.

Cũng may vận trình công việc khá ổn. Là người chu đáo trong công việc, làm hết mình và có đam mê, bạn thực sự khiến cấp trên hài lòng. Cố gắng phát huy cao tinh thần làm việc này nhé vì sẽ có nhiều cơ may thăng quan tiến chức đó.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 4/5 đến 10/5/2020: Thân được trao cơ hội, Hợi tình cảm rạn nứt-1

Tình hình sức khỏe không được tốt cho lắm, cần nhất lúc này là thay đổi giờ giấc sinh hoạt, chịu khó ngủ nghỉ đầy đủ. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 5
-     Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI SỬU

Tuần này tin vui nhất cho người tuổi Sửu là vận tình duyên khởi sắc. Bạn đang có một tình yêu đẹp, cuộc sống hạnh phúc bên người ấy và nhất định phải nâng niu trân trọng nhé.

Công việc cũng khá ổn, cấp trên hài lòng về bạn chỉ có một vài đồng nghiệp vì ghen tức nên gây thị phi. Bạn phải bản lĩnh trước những điều tiếng của mọi người, xao động là ảnh hưởng đến hiệu quả công việc và chỉ có thiệt thân thôi.

Tình hình tài chính cũng rủng rỉnh nhưng bạn phải quan tâm chăm lo túi tiền, không nên phung phí và thấy ai khó cũng cho vay.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn:  5
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

TUỔI DẦN

Chuyện tình cảm không như ý, có kẻ lừa dối bạn khiến bạn cảm thấy chán nản, buồn khổ suốt nhiều ngày. Tuần này tuổi Dần nên vững tâm lại, vui vẻ, gặp gỡ nhiều người để tìm thấy niềm vui trong cuộc sống nhé.

Hãy nhớ, trong công việc, ai cũng có lúc mắc sai lầm nên có bị cấp trên quở trách một chút thì cũng không sao. Bạn phải hết lòng vì công việc và trung thành với sếp thì sẽ không có vấn đề gì xảy ra cả.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 4/5 đến 10/5/2020: Thân được trao cơ hội, Hợi tình cảm rạn nứt-2

Tình hình sức khỏe ổn định, nên vui vẻ thoải mái, ăn uốn ngủ nghỉ đúng giờ để giữ gìn nhan sắc nữa nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Mão nên quan tâm sức khỏe bản thân một chút. Làm việc hăng say khiến bạn quên mất chăm sóc mình. Cũng may điều này được cấp trên hết sức ghi nhận, tạo điều kiện cho bạn có cơ hội nắm vị trí cao hơn. Phát huy nhé!

Tình hình tài chính ổn, lương cao nên bạn có thể tha hồ mua sắm món đồ mình thích. Tuần này nên tao bất ngờ cho người ấy một chút nhé. Có thể đi ăn uống, tặng quà để người ấy cảm thấy luôn được yêu thương, trân trọng.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI THÌN

Một tuần mới đầy khởi sắc với tuổi Thìn trên mọi phương diện, bạn có thể yên tâm mà tận hưởng thành quả. Tình yêu như ý, người ấy yêu thương, trân trọng và chăm sóc bạn hết mình còn tính chuyện tương lai rồi đó.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 4/5 đến 10/5/2020: Thân được trao cơ hội, Hợi tình cảm rạn nứt-3

Người tuổi Thìn nên chăm chỉ hơn trong công việc để có được vị trí tốt hơn. Hiện tại cũng đã ổn nhưng cần có chức quyền để củng cố công việc của mình.

Tình hình tài chính rất tốt, tiền bạc dư dả nên có thể sắm một vài món đồ mà bạn thích thậm chí là món đồ giá trị như xe sang, vàng bạc.

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày khuyên tuổi Tỵ tuần này nên ăn nói cẩn thận ,tránh xa đám đông và những thị phi. Đừng xen vào chuyện của người khác dù chỉ là lời góp ý nhỏ nhé. Đôi lúc chỉ vì một câu nói mà khiến đối phương cảm thấy mất mặt và bạn sẽ không còn là bạn thân của họ nữa.

Tình yêu như ý, cả hai đang sống trong những ngày tháng vui vẻ hạnh phúc. Bạn cần phải chăm sóc bản thân cho nhan sắc nâng tầm hơn một chút, xuề xòa quá cũng không ổn.

Hãy nhớ, trong tình yêu, tiền bạc không phải là quan trọng nhưng không có tiền bạc thì tương lai cũng mù mịt nên phải gắng hết sức kiếm tiền và tiết kiệm hơn nữa nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

TUỔI NGỌ

Tuần này tuổi Ngọ có cơ hội gặp gỡ nhiều người có vai vế và những người này sẽ hỗ trợ bạn trong công việc. Cần phải mạnh dạn hơn trong giao tiếp, đừng có ái ngại, ăn nói chậm chạp sẽ mất điểm đó.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 4/5 đến 10/5/2020: Thân được trao cơ hội, Hợi tình cảm rạn nứt-4

Tình duyên không như ý thậm chí có người khác hớt tay trên. Đừng buồn vì chuyện tình cảm vẫn phải là do duyên số, cố chấp cũng sẽ khó đến được với nhau hoặc không thể hạnh phúc.

Tiền bạc ổn định nhưng tuần này không nên cho ai vay tiền nếu không muốn một đi không trở lại. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Thìn 

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Mùi khi tuần mới liên tiếp nhận tin vui đặc biệt về tiền bạc. Cấp trên đã quyết định tăng lương cho những nỗ lực mà bạn đã đóng góp cho công ty. Là người chăm chỉ, chịu khó, bạn hoàn toàn xứng đáng với phần thưởng đó nên không cần khiêm tốn nhé.

Tình yêu ổn định, bạn nên tích cực hơn nữa thì chắc chắn sẽ chinh phục được người đẹp. Tình yêu như ý nên bạn càng có động lực để làm việc, giao tiếp cũng vui vẻ hơn, tạo dựng nhiều quan hệ tốt. Tuy nhiên cần phải tính kế lâu dài, tiết kiệm tích cóp vốn làm ăn nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

TUỔI THÂN

Tuần này tử vi 12 con giáp báo tin vui cho tuổi Thân vì bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền. Các mối quan hệ xã hội của tuổi Thân khác rộng và đây chính là cơ hội dành cho bạn. Nên nhớ, đừng bỏ qua bất cứ cơ hội nào nhé dù là nhỏ.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 4/5 đến 10/5/2020: Thân được trao cơ hội, Hợi tình cảm rạn nứt-5

Tình yêu khá ổn, là người kiên trì, chân tình nên có vẻ bạn đã chiếm được cảm tình của người ấy. Tiếp tục phát huy nhé, có lẽ người ấy sắp đổ bạn rồi đó. 

Tiền bạc hanh thông, cũng nên sắm vài món đồ cho mình để bản thân thấy được chỉn chu hơn, tự tin hơn trong mắt người khác.

-    Màu sắc may mắn: Màu hồng
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

TUỔI DẬU

Cơ hội đến với tuổi Dậu ngay từ đầu tuần nhưng nếu bạn không biết nắm bắt, tận dụng thì sớm muộn cũng về tay người khác. Tình duyên ổn định có lẽ là động lực giúp bạn gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Những thành tích mà bạn mang lại sẽ khiến cấp trên hài lòng…

Tình yêu và tiền bạc phải song hành, yêu nhưng không quên công việc, không quên nhiệm vụ kiếm tiền. Hãy là người bản lĩnh, chu đáo trong tất cả các lĩnh vực. 

Tuần này sức khỏe có dấu hiệu sa sút, cần phải chú ý và đi khám lại xem sao nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

TUỔI TUẤT

Có một vài điều không hay đến với tuổi Tuất trong tuần này nhất là chuyện tiền bạc. Người vay tiền đến lúc đòi không được lại còn gây thị phi mất tình cảm đôi bên. Bạn cần phải chỉn chu hơn nữa trong cách nói chuyện và nhất là trong việc chọn bạn kết thân.

Công việc đang tốt nhưng nếu bạn cứ tiếp tục làm theo ý mình thì sớm muộn cơ hội cũng tuột khỏi tay. Có khó khăn, người bạn nên hỏi ý kiến nhất chính là sếp, không phải ai xa lạ.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 4/5 đến 10/5/2020: Thân được trao cơ hội, Hợi tình cảm rạn nứt-6

Tình hình sức khỏe không ổn do ăn nhiều đồ béo, lười tập thể dục, cẩn thận với căn bệnh mỡ máu của bạn đó nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

TUỔI HỢI

Hợi ơi, hôm nay nên nghiêm túc xem lại tình cảm nhé, người ấy có vẻ như không còn mặn mà với bạn nữa. Rất có thể là họ có người thứ ba rồi nên bạn phải nghiêm túc xem lại mối quan hệ.

Tình yêu như ý, bạn và người ấy tính chuyện tương lai đi là vừa. Việc đầu tiên là phải đưa nhau về ra mắt gia đình nhé.

Sớm muộn gì thì bạn cũng được tăng lương nhưng cũng đừng vì thế mà lơ là công việc. Tuần này phải làm việc gấp 2 lần tuần trước thì cấp trên mới nhìn ra thiện chí của bạn nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 5
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-tuan-moi-tu-45-den-1052020-cua-12-con-giap-mao-can-than-suc-khoe-n-220845.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất