Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 08/01 đến 14/01/2018

Tuần này vận tài chính của Bạch Dương khá tốt. Tuy nhiên, 12 cung hoàng đạo vẫn phải nhắc nhở bạn việc chi tiêu hợp lý.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tuần này vận tài chính của Bạch Dương khá tốt. Tuy nhiên, 12 cung hoàng đạo vẫn phải nhắc nhở bạn việc chi tiêu hợp lý. Tiết chế cảm xúc, việc gì cần thì tiêu, chưa thực sự cần thì phải kiềm chế nhé. Đừng hoang phí một lúc rồi hết sạch không còn đồng nào tiêu nhé. 

Vì công việc tuần này sẽ hết sức căng thẳng đó. Nếu bạn không làm tốt, danh hiệu nhân viên xuất sắc có thể sẽ tuột mất khỏi tay bạn. Cần phải cố gắng, kiên trì và nỗ lực hơn nữa.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 08/01 đến 14/01/2018-1

Sức khỏe của bạn cũng vì áp lực công việc mà có phần giảm sút, cần phải bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng và chú ý ngủ nghỉ nhé. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu tuần mới nhận được nhiều lời khen từ cấp trên vì tinh thần làm việc tự giác, hiệu quả. Bạn chắc chắn sẽ nhận được một phần thưởng xứng đáng. Nhưng cũng vì điều này mà đồng nghiệp ganh ghét, khó chịu với bạn. Bạn nên xem lại cách cư xử với người xung quanh nhé. 

Chuyện tình cảm không được như ý, bạn nên cân nhắc mối quan hệ với người ấy nhé. Bạn và người ấy chưa thực sự hiểu nhau nên cần có thời gian để tìm hiểu thêm. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc bận rộn nhưng trong đàu Song Tử chỉ nghĩ đến người ấy. Dù mới gặp xong nhưng vì là giai đoạn tình yêu ngọt ngào nên lúc nào bạn cũng nhớ nhung, suy tư. Bạn không tập trung là việc được, điều này cực kì ảnh hưởng tới hiệu quả và tốc độ công việc nhé. Bạn đang còn một đống công việc đang chờ, phải cố gắng hoàn thành tốt thôi.

Vận tài chính của bạn khá tốt. Bạn đang có một khoản tiết kiệm nhỏ không ai biết. Vậy thì phải cố gắng Tết này về biếu bố mẹ một ít, mua quà cho bố mẹ nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải tuần này có tình cảm ổn định. Bạn và người ấy đang đặt mục tiêu kiếm tiền nên cả hai dù có bận rộn thế nào cũng rất thông cảm cho nhau. Những lúc rảnh rỗi, cả hai mới tranh thủ gặp nhau một lúc nhưng không giận hờn, vì ai cũng xác định rõ mục đích của mình. Thời gian tới, nếu có dự định gì trong tương lai thì làm dần đi nhé.

Trong công việc, Cự Giải có đôi chút khó khăn. Bạn bị đồng nghiệp ganh ghét, chơi xấu, còn có người hãm hại. Nếu không cảnh giác những người xung quanh, bạn có thể rước họa vào thân. Đừng tin người quá cũng đừng quá bao dung độ lượng nhé. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Có một số công việc phải hoàn thành sớm nên sếp yêu cầu bạn phải dốc toàn lực và huy động sự giúp đỡ của người khác. Vậy nên, bạn phải căng óc làm việc trong tuần này. Sức khỏe cũng vì thế mà sa sút. Sư Tử cần đầu tư ăn uống, ngủ nghỉ cẩn thận sau khi hoàn thành công việc nhé.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang căng thẳng. Cả hai hiểu lầm nhau. Người ấy nghi ngờ tình cảm của bạn khi người cũ cứ nhắn tin quấy rối. Thật tình là người cũ còn yêu bạn chứ bạn đã dứt tình rồi nhưng lại không được tin tưởng.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 08/01 đến 14/01/2018-2

Hạn chế đến những nơi đông người, không mang nhiều tiền khi đi ra ngoài là lời khuyên mà 12 cung hoàng đạo dành cho bạn nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang êm xuôi nhưng rất tiếc là nó thiếu đi phần lãng mạn. Nếu để tình trạng này kéo dài, cả hai sẽ thấy lạnh nhạt khi ở gần nhau. Cần tìm cách vun đắp tình yêu, sưởi ấm nó. Ví dụ đi chơi, đi du lịch, ăn uống lãng mạn hoặc là đi xem phim nhé.
Công việc khá thuận lợi, bạn làm việc hiệu quả, hoàn thành sớm, được sếp khen ngợi. Cuối năm, bạn chắc chắn sẽ được thưởng nhân viên xuất sắc. Vậy thì còn gì không tranh thủ buổi tối được về sớm đi chơi với người ấy?

Tuy nhiên, mối quan hệ gia đình khá là mâu thuẫn. Bạn bất đồng quan điểm với người thân nên góp ý nào từ họ bạn cũng cảm thấy khó chịu. Cố gắng tiết chế cảm xúc và phải luôn hiểu rằng, bố mẹ lúc nào cũng suy nghĩ cho mình nhé. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Tình cảm khá tốt khiến cho tâm lý Thiên Bình khá vui vẻ, thoải mái. Vì vậy bạn làm việc với tinh thần phấn khởi, công việc đạt hiệu quả cao. Thiên Bình nên nhớ,người yêu này chính là người chân thành với bạn, nên bạn phải cố gắng giữ gìn mối quan hệ nhé.

Tài chính của Thiên Bình cũng đang ổn định. Bạn cần chú ý chi tiêu tiết kiệm hơn để cuối năm có khoản tiền gửi bố mẹ nhe.s
Cố gắng phấn đấu hơn nữa trong công việc. Sếp sẽ sớm nhìn ra năng lực thật sự và trách nhiệm của bạn đó. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Ngay từ đầu tuần, Bọ Cạp đã phải bù đầu với công việc, không có nhiều thời gian rảnh như những chòm sao khác. Cấp trên liên tục đòi hỏi bạn phải hoàn thành nhanh chóng trong khi không ngừng giao việc phát sinh, khiến cho bạn bị áp lực nặng nề, chỉ muốn có thể buông bỏ ngay lập tức. Tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo cho biết tình cảm của bạn trong tuần này không có quá nhiều trở ngại. Một số lần đối phương bỏ quên cuộc hẹn với Thần Nông, với lí do là bận công việc quá, khiến cho bạn nửa tin tưởng nửa hoài nghi.

Dù sao cũng không nên quá đa nghi như thế nhé Bọ Cạp, sẽ khiến cho tình cảm rạn nứt lắm đấy. Tình trạng thể chất của Bọ Cạp trong tuần này xuống cấp nghiêm trọng. Làm việc nhiều, thức khuya, ăn uống không đủ chất khiến cho sức đề kháng của bạn yếu đi. Bạn cần được nghỉ ngơi nhiều hơn.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nóng giận, với mọi chuyện bạn đều không thể bình tĩnh giải quyết, thế nên, trong quan hệ gia đình, bạn bất đồng quan điểm với mọi người, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Bạn nên tự lập hơn nữa và cũng người lớn hơn nữa nhé, vì trẻ con quá nên bố mẹ lúc nào cũng lo cho bạn như vậy đó. 

Tâm trạng không tốt kéo theo nhiều việc bực bội, thế nên ngày hôm nay bạn nên đi ra ngoài cùng bạn bè, xả hơi một chút, rủ họ tụ tập cà phê là cách tốt để giải tỏa tâm lý đó. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc nhiều nhưng Ma Kết lại cảm thấy hứng thú vì bạn luôn được sếp giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Cũng có thể vì điều đó mà đồng nghiệp ghen tị, khó chịu với bạn, nhiều người còn có ý chơi xấu bạn. Cố gắng tập trung tinh thần, luyện tập tính kiên định, dũng cảm nhé Ma Kết.

Chuyện tình cảm có phần ảm đạm vì bạn và người ấy đang hiểu lầm nhau. Vấn đề là ở bạn, liên tục so sánh người yêu của mình với một ai đó được cho là hình mẫu lý tưởng của bạn khiến người ấy bị tổn thương. Cần chấm dứt ngay tình trạng này nhé. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc chồng chất, nhiều áp lực nhưng Bảo Bình luôn giữ phong độ, vui vẻ, lạc quan, yêu đời, thế nên, dù có vất vả bạn vẫn dễ dàng vượt qua chúng. Đó là điều hết sức cần thiết đối với bất cứ ai.

Trong tuần, đi ra ngoài, Bảo Bình cần lưu ý một điều là giữ túi tiền thật chặt nhé. Tiền bạc phải giữ nếu không sẽ mất vào tay kẻ gian, hoặc bị lợi dụng từ người xung quanh.

Sức khỏe của bạn khá ổn định vì bạn luôn là người chỉ chu ăn uống. Cần phát huy thêm thể dục thể thao là vừa khỏe vừa đẹp nhé Bảo Bình.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 08/01 đến 14/01/2018-3

Đừng ngại chi một khoản tiền đầu tư cho những cuộc hẹn lãng mạn nhé. Ngay cả mua quà cũng vậy, người ấy sẽ vô cùng vui đó. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tuần này, công việc của Song Ngư gặp nhiều biến động và khó khăn. Thay vì bảo thủ, khư khư giữ quan điểm của mình, 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên cởi mở, nhờ cậy sự giúp đỡ, tư vấn của các đồng nghiệp, nhất là những người đi trước giàu kinh nghiệm.

Bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì công việc cứ dồn lên đầu mình. Nhưng không, đây mới chính là cơ hội thử thách cho bạn. Hơn nữa, bạn còn có một người yêu tuyệt vời, luôn ở bên, yêu thương che chở bạn. Vậy thì có gì mà không cố gắng được?

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-0801-den-14012018-n-143513.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất