Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 19/3 đến 25/3/2018

Cùng xem tử vi dự báo gì về tình yêu, sự nghiệp, tiền bạc, sức khỏe của 12 cung hoàng đạo trong tuần mới từ ngày 19/3 đến 25/3/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Đối với Bạch Dương, công việc này chưa phải là điều mà bạn ao ước nên bạn đi làm với tinh thần không hào hứng cho lắm. Nếu thực sự như vậy bạn cần phải tìm hiểu điều mới mẻ của công việc và say sưa sáng tạo, làm việc nhóm hơn. Thi thoảng đi dã ngoại cũng là một cách tốt để tìm kiếm hứng thú. 

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Đối với chuyện tình yêu bạn chưa thực sự đam mê, mặc kệ đến lúc nào thì đến. Những cung hoàng đạo chưa có một nửa của mình không mấy khi sốt sắng chuyện này. Bạn hoàn toàn vô tư không âu lo. 

Tài chính không mấy khả quan vì bạn đang phải chi tiêu khá nhiều. Cố gắng tiết chế và có kế hoạch hơn nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc đầu tuần khá thuận lợi và trong tuần cũng vậy. Tính tình vui vẻ, lạc quan, yêu đời, hết lòng vì người khác của bạn khiến bạn luôn lấy được lòng của đối phương. Và vì thế chút khó khăn vất vả trong công việc của bạn cũng không là gì vì luôn có người đồng hành, sẵn sàng chia sẻ. 

Trong tình yêu bạn cũng là người sôi nổi nhiệt huyết nên người ấy vô cùng vui vẻ khi ở cạnh bạn. Bạn được coi là người bạn tri kỉ cũng là người yêu trọ đời.

Kim Ngưu chăm chỉ kiếm tiền, có công việc gì làm thêm bạn cũng sẵn sàng nên chẳng mấy khi bạn khiến cho người khác phải khó chịu vì bạn rất rộng lượng trong khoản tiền nong. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử đang có một công việc khá tốt nhưng bạn lại không biết nắm giữ. Tính tình bảo thủ làm cho bạn mất điểm trong mắt đồng nghiệp. Vì thế những lúc khó khăn bạn gần như không nhận được sự trợ giúp từ đối phương.

Chuyện tình cảm cũng vì thế mà tiêu cực theo. Với cái tính của bạn, phải người nào vô cùng yêu chiều nhẫn nhịn thì mới đáp ứng được điều bạn mong muốn. Nhưng một thời gian yêu họ sẽ rất khó chịu vì bị bạn chỉ đạo. Không muốn mất người yêu thì phải thay đổi ngay đi nhé Song Tử.

Bạn mải mê kiếm tiền nên vấn đề tài chính không khiến bạn nặng đầu. Chỉ là phải bớt chi tiêu lại. Nếu không người yêu cũng sẽ khiếp vía vì bạn đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc trong tuần khá nhiều, ngay đầu tuần đã bận rộn mệt mỏi khiến cho Cự Giải cảm thấy bắt đầu chán nản. Cũng phải có tuần bận tuần nhàn. Nếu tuần trước bạn được thảnh thơi hơn thì tuần này phải chấp nhận mà thôi.

Chuyện tình cảm không được như ý nguyên nhân là vì bạn. Bạn cần xem lại trong tình yêu đã thực sự mở lòng với người khác hay chưa. Nếu bạn chưa biết cách làm mới mẻ tình yêu của mình thì hãy đề cập cho người ấy làm giúp. Đừng bao giờ cứng nhắc, khuôn phép quá sẽ khiến cho họ cảm thấy mệt mỏi lắm đó.

Tuần này có vài việc bạn phải dùng đến tiền và đó là một khoản kha khá. Lời khuyên cho bạn là tiết kiệm, dành dụm nếu không sẽ chẳng có tiền mà tiêu đâu.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên xem lại thái độ trong công việc của mình. Tính tình bảo thủ khiến đối phương cảm thấy khó chịu về cách làm việc của bạn. Nếu cứ tiếp tục như vậy bạn sẽ chẳng thể vươn tới vị trí trong công việc mà bạn mong muốn đâu nhé.

Điều này ảnh hưởng nhiều tới chuyện tình yêu của bạn. Trong tình yêu cũng không nên giữ tính bảo thủ, cả hai cần lắng nghe và sửa đổi. Nếu không thì mãi mãi bạn và người ấy không thể đồng điệu trái tim.

Tuần này bạn nhận được một khoản tiền thưởng khá hậu hĩnh từ nguồn thu nhập thêm. Nói về khả năng tiêu tiền thì bạn phải xếp top đầu đó nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đi làm như ở nhà mình vậy vì ở nơi công sở bạn được đồng nghiệp yêu quý hết mực. Tính tình vui vẻ, sự vô tư hồn nhiên và hết lòng vì người khác của bạn đã khiến cho đối phương cảm thấy hết sức ưng ý. Đồng nghiệp yêu quý, sếp nể trọng thì bảo sao bạn đi làm không vui?

Chỉ là 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn vấn đề yêu đương. Bạn lại khá tẻ nhạt trong chuyện tình cảm, ít khi thể hiện thái độ chủ động đề cập tới mấy chuyện chung như đi làm, đi chơi, ăn uống và du lịch cùng nhau. Điều này khiến cho đối phương cảm thấy bạn chưa thực sự hết lòng vì họ.

Về vấn đề tiền bạc, tuần này bạn không nên cho ai vay tiền nhé. Nếu có ai đó rủ bạn đầu tư làm ăn thì cũng nên từ chối. Cố gắng chỉ thêm thua lỗ mà thôi.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Tuần này có nhiều tin vui với Thiên Bình. Bạn đi làm hăng say vì sếp mới thưởng nóng cho bạn, khen ngợi thành quả mà bạn đạt được. Động lực ấy giúp cho Xử Nữ có thêm tinh thần tiến xa hơn trong công việc.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không như ý. Dù yêu nhau đã lâu nhưng hai người luôn có khoảng cách vô hình không thể gần gũi. Đó là từ phía bạn.

Sự cứng nhắc của bạn khiến cho đối phương chán nản, chẳng có cảm giác bạn chính là một nửa của họ. Nếu để tình trạng này lâu có thể dẫn tới việc chia tay đó.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ cạp đang có một công việc khá ổn, thu nhập tốt nhưng tính tình thích thay đổi lại làm bạn không hài lòng. Bạn thích làm việc hăng say hơn nữa, thích thử thách bản thân mình và không bằng lòng với những gì mình đang có. Cầu tiến là tốt nhưng cần biết đâu là điểm dừng và điều gì là tốt cho bạn.

Trong chuyện tình cảm, 12 cung hoàng đạo khá khen cho bạn. Đối với Bọ Cạp là nữ bạn luôn chủ động và nỗ lực hết mình vì người bạn yêu. Nếu đã thích ai đó thì bạn cũng không ngại mình là con gái mà không tỏ tình trước đâu nhé. Có thể điều đó sẽ giúp bạn chiếm lĩnh được trái tim người đàn ông bạn yêu thương đó.

Tuần này Bọ Cạp có tiêu pha hơi hoang phí. Bạn cần có kế hoạch và tiết chế hơn nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tuần này công việc của Nhân mã không may mắn, lý do vì bạn đang mải mê chuyện yêu đương có chút buồn khổ mà quên mất trách nhiệm bản thân. Sai sót của bạn khiến sếp thất vọng và cũng làm bạn thất vọng vì đã đánh mất niềm tin của sếp. Cố gắng đừng để chuyện riêng ảnh hưởng việc công nhé Nhân Mã.

Nếu bạn cứ tiếp tục chuyện tình yêu không có kết quả này thì chỉ bạn là người khổ nhiều thôi. Không nên cố gắng miễn cưỡng một mối tình khi cả hai không thực sự còn yêu thương nhau nữa, hoặc là người ấy không còn yêu bạn nhiều nữa. 

Tài chính không có gì đáng lo ngại cả vì bạn là người vô cùng giỏi tiết kiệm tiền nong. Hôm nay bạn nên làm điều gì đó với gia đình và bản thân. Nấu một bữa ăn thật ngon hoặc mua vài món quà nhỏ tặng người thân để quên bớt đi sự đau khổ trong tình yêu nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma kết cảm thấy đi làm là điều vui nhất. Cuối tuần tẻ nhạt, bạn chỉ muốn nhanh chóng sang đầu tuần còn được gặp bạn bè, đồng nghiệp. Những người cộng sự luôn hết lòng vì bạn khiến bạn rất hứng khởi và háo hức.

Tuần này Ma Kết có nhiều cuộc hẹn từ những người bạn mới. Trong các mối quan hệ này có thể có những người không thực sự ưng bạn nên cần phải khéo léo trong cách nói chuyện nhé.

Chuyện tình yêu khá là rực rỡ. Vì tâm trạng phấn khởi nên bạn luôn mang đến cho người khác cảm tình, sự tin yêu và vui vẻ khi ở cạnh bạn.

Tuần này tài chính không được rủng rỉnh vì bạn phải đầu tư cho các mối quan hệ của mình. Không sao đâu, ngày mai lại khác, tiền bạc kiếm cũng không quá khó với bạn mà.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tuần này Bảo Bình có nhiều tin vui trong công việc. Bạn là người thông minh, sáng tạo, đầy nhiệt huyết nên sếp đánh giá bạn rất cao. Nếu cứ tiếp tục phát huy tinh thần này thì chẳng mấy chốc bạn sẽ có được vị trí tốt trong công việc đó.

Chuyện tình yêu nếu chưa đến lúc thì không cần quá quan trọng và mải miết đi tìm đâu. Người như ban chắc chắn sẽ có tình yêu như ý chỉ là chưa có cơ hội gặp gỡ người đó mà thôi.

Tuy nhiên, vấn đề tài chính là điều mà 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn trong tuần này. Các kế hoạch làm ăn lớn nếu chưa suy nghĩ kĩ càng thì nên lùi lại nhé. Đừng mạo hiểm để mất cả chì lẫn chài.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có một tuần làm việc mệt mỏi, chán nản vì khối lượng công việc ngập đầu. Ngay ngày thứ hai, bạn đã phải trải qua một số lời trách mắng của sếp vì tiến độ công việc và các dự án mới. Cố gắng tập trung cao độ, mặc kệ người xung quanh, đeo tai nghe mà làm để lấy lại tinh thần nhé.

Chuyện tình cảm dù đang tiến triển nhưng cũng không khiến bạn yên tâm. Tâm lý so sánh với người cũ càng làm bạn cảm thấy người mới chưa thực sự yêu thương bạn, khiến bạn luôn nghi ngờ.

Bạn cần phải có thái độ tích cực và nghiêm túc hơn với chuyện tình yêu này và phải đầu tư thời gian cho nó. Nếu có dấu hiệu hoài nghi thì nên nghiêm túc nhìn nhận lại mối quan hệ yêu đương này nhé, đừng để mất thời gian của cả hai.

Tài chính dồi dào. Nếu cảm thấy mệt mỏi có thể đi cắt tóc, làm tóc, thay đổi ngoại hình một chút bằng việc mua vài bộ quần áo mới nhé Song Ngư. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-193-den-2532018-n-148973.html

Sư Tử Song Ngư Cự Giải Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất