Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 23/4 đến 29/4/2018

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 cung hoàng đạo từ ngày 23/4 đến 29/4/2018

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một tuần mới khá yên ắng, bạn dường như không quan tâm nhiều đến công việc mà chỉ thích đi chơi, tụ tập bạn bè. Thật may mắn bạn có những người bạn chân tình, hết lòng vì bạn và luôn giúp đỡ, động viên bạn những lúc mệt mỏi.

Đầu tuần không như ý cho lắm nhưng đến giữa tuần bạn tự nhiên có hứng thú làm việc hơn hẳn. Có lẽ vì thành quả đã được hiện hữu bằng vật chất giúp bạn có thêm tinh thần.

Sức khỏe tốt, Bạch Dương được tử vi 12 cung hoàng đạo ca ngợi là người năng nổ thể dục thể thao nhất nên không lo chuyện cơ thể trì trệ nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Chuyện tình yêu của Kim Ngưu tuần mới có nhiều trục trặc nhưng về sau biết giải quyết, bạn đã khiến người ấy cảm động và bỏ qua lỗi lầm.

Công việc suôn sẻ, bạn là người luôn nỗ lực hết mình nhưng vì đầu tuần hăng say quá, làm hết mình quá nên cuối tuần có chút đuối sức. Bạn đang phải lấy lại tinh thần bằng việc ngủ nghỉ và ăn uống đầy đủ hơn.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử được 12 cung hoàng đạo chúc mừng vì tuần mới có chuyện tình yêu rực rỡ. Hai người đang trải qua những ngày tháng ngọt ngào của tình yêu, hạnh phúc vẹn trọn. Hãy trân trọng mối tình này nhé.

Chuyện công việc như ý. Bạn là người có trách nhiệm, hết mình vì công việc và có năng lực thật sự nên đồng nghiệp và cấp trên đánh giá bạn rất cao. Dù bạn có được thưởng họ cũng không có lời nào ganh tị với bạn.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải có một tuần làm việc tràn đầy năng lượng nhưng cuối tuần hơi đuối một chút vì bạn háo hức chuyến về quê. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó hơn nhé, vì tuần này làm tốt thì tuần sau sẽ an nhàn. 

Công việc được sếp đánh giá rất cao nhưng đừng vì thế mà tự kiêu tự đại nhé. Nhớ là phả khiêm tốn để đồng nghiệp cảm thấy bạn là người hết lòng vì tập thể.

Tuần này nếu rảnh rỗi thì nên đi chơi cùng với gia đình, người thân hoặc là tổ chức chuyến đi chơi cùng người ấy, sẽ cực kì ngọt ngào đó.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử cảm thấy buồn và bất an vì chuyện tình yêu không như ý. Có người mới nhưng bạn vẫn luôn nhớ nhung người cũ làm cho tình cảm không trọn vẹn, người ấy thất vọng về bạn. Nếu không chủ động xin lỗi, mọi chuyện sẽ đi quá xa đó. 

Chuyện công việc cũng không như ý. Bạn thường xuyên mang bộ mặt khó chịu khi đi làm, khiến nhiều người khó chịu. Nếu không thể hiện thái độ hòa nhã, vui vẻ thì chẳng mấy chốc bạn sẽ mất đi vị trí của mình trong công ty đâu. Phải tập thói quen làm việc nhóm nhé.

Sức khỏe không như ý. 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn phải chăm chỉ chăm sóc bản thân, chịu khó đi bộ, thể dục thể thao nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cần nghiêm túc xem lại mối quan hệ yêu đương của bạn. Bạn quá cứng nhắc, bảo thủ trong chuyện tình cảm khiến cho người ấy mệt mỏi, chán chường. Bạn không nên đón nhận tình yêu theo kiểu đó, phải có đi có lại nhé. 

Công việc cũng cần phải có trách nhiệm hơn. Nếu bạn cứ tiếp tục thái độ làm việc không tập thể, không hợp tác như vậy sẽ khiến cho công việc trở nên mất uy tín. Người khác không đánh giá bạn thì công việc cũng sẽ không thuận lợi.

Tuần này Xử Nữ cẩn thận mất mát tiền nong, người khác lợi dụng vật chất nhé. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên xem lại thái độ làm việc thiếu hợp tác của bạn nhé. Dường như bạn đang quá lơ là công việc, không chịu khó chăm chỉ khiến cấp trên không hài lòng. Nếu bạn muốn giữ công việc này thì phải "lấy công chuộc tội" ngay nhé.

Chuyện tình cảm cũng bảo thủ, cố chấp khiến cho người ấy khó chịu. Bạn không sẵn lòng hi sinh vì tình yêu và không sẵn sàng làm mọi việc vì người đó. Nếu thực sự không có tình cảm chân tình thì nên xem xét lại mối quan hệ này nhé.

Nếu không được yêu thương, người ấy cũng sẽ chán bạn. Những buổi tối thay vì đi chơi với bạn bè thì hãy biết dành thời gian đi ăn, đi chơi và tâm sự với người ấy. Sức khỏe cũng cần phải quan tâm nhiều hơn nữa vì gần đây bạn đang bị kiệt quệ tinh thần vì chơi bời quá nhiều chứ không phải do công việc. Và điều đó là không nên chút nào.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cảm thấy chán nản vì chuyện tình yêu không như ý. Cả hai đang rơi vào giai đoạn chán nhau, nếu không vượt qua được thời gian này thì tình cảm sớm lụi tàn.

Các mối quan hệ trong công việc tuần này giúp ích nhiều cho bạn lắm đó. 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên mạnh bạo, mở rộng lòng mình để đón nhận. Vì đây chính là cơ hội cho bạn kiếm tiền. 

Bạn đang cố gắng kiếm tiền và thời  gian này càng cần phải nai lưng ra. Nhưng nhớ là phải biết sắp xếp, có kế hoạch rõ ràng, 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Lời cảnh báo cho Nhân Mã là về sức khỏe. Bạn đang quá chăm chỉ làm việc đến mức không còn có tinh thần để nghỉ ngơi, mất ngủ triền miên khiến sức khỏe yếu đi. Cố gắng ăn uống, tập trung nghỉ ngơi nhé. Có thể đi dạo, đi bộ trước khi ngủ sẽ khỏe hơn.

Tình yêu của bạn và người ấy không như ý vì bạn đang gặp phải những trục trặc mâu thuẫn nhất định. Hai người không hiểu nhau, không quan tâm nhau nhiều nên lâu ngày tình cảm nhạt phai. 

Tiền bạc không rủng rỉnh, cần phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng hơn nhé. Đừng có lãng phí mua sắm đồ linh tinh khi chưa cần thiết.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang trải qua những tháng ngày rực rỡ của tình yêu. Tình cảm của bạn và người ấy đang rất mãnh liệt. Hai người mới yêu nên mọi  chuyện đều như ý, cái gì cũng dành cho nhau. Tuy là mới nhưng hai người khá hợp nhau đó, cần phải phát huy tình yêu này nhé.

Trong công việc bạn cũng được lòng đồng nghiệp, cấp trên. Tính tình vui vẻ nhật tình và cả sự nỗ lực hết mình của bạn được người khác đón nhận. Cứ đà này thì chẳng mấy chốc bạn sẽ được tăng lương đó.

Cuối tuần này được nghỉ dài, có thể đi đâu đó chơi bời, vui vẻ, tình cảm sẽ gắn bó hơn đó. Đi cùng gia đình cũng là một gợi ý hay ho cho bạn.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm đang êm đẹp nhưng bị tính khí nóng nảy bảo thủ của bạn làm cho rạn nứt. Bạn không thể nào tiếp tục thái độ đó khi yêu được. Bạn cứ như vậy thì người ấy sớm muộn cũng chán bạn thôi.

Trong công việc, tính tình thẳng thắn cương trực của bạn lại là ưu điểm. Nhiều người thích sự quyết đoán cũng như công bằng của Bảo Bình. 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên bớt khiêm nhường, hãy thể hiện đúng năng lực của mình nhé. Rồi vị trí tốt sẽ về tay bạn. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư bắt đầu tuần mới bằng sự tự tin, thoải mái, vui vẻ, đi làm tràn đầy sinh lực khiến người khác được vui lây. Bạn hãy cố gắng phát huy cao tinh thần làm việc chăm chỉ, chịu khó nhé. Vì chỉ có thể cấp trên mới đánh giá bạn.

Chuyện tình yêu như ý khiến bạn có thêm động lực để làm việc, vui vẻ. Các buổi tối ngoài đi chơi với người ấy thì cũng nên bớt chút thời gian bên gia đình, bố mẹ sẽ vui lắm đó.

Tiền bạc không nhiều, cần phải có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hơn nhé. Hãy thay đổi bản thân bằng việc cắt tóc, mua vài món đồ là điều khiến người ấy bất ngờ trong tuần này đó. 

Thanh Trúc 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-234-den-2942018-n-151998.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất