Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 28/5 đến 3/6/2018

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo ngày từ 28/5 đến 3/6/2018 nhé

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc tuần mới với nhiều thuận lợi khiến cho Bạch Dương tha hồ thời gian mà vui chơi, hưởng thụ. Bạn thực sự đã có được cảm tình và sự tín nhiệm của cấp trên rồi đó.

Chỉ là chuyện tình cảm không như ý, vài kẻ gièm pha thích thọc mạch nên bạn không hài lòng. Đừng bận tâm quá về họ nhé, đó toàn là những kẻ không nên làm bạn.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc làm thuê không được như ý nhưng với người tự chủ, làm kinh doanh lại được 12 cung hoàng đạo chúc mừng vì vận tài lộc dồi dào, có nhiều thu nhập. Bạn đang tranh thủ thời gian này để biết được tình cảm thực sự của mình và người ấy. Cần phải nghiêm túc hơn nhé, đừng cứ thấy người ta thờ ơ là bạn cũng mặc kệ, vậy thì yêu đương kiểu gì.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Vận tiền bạn của Song Tử bị cảnh báo tuần này không ổn, tự nhiên phát sinh quá nhiều khoản chi tieu khiến bạn mệt đầu. Nếu không có kế hoạc cụ thể thì sẽ rất mệt đó nhé.

Tình cảm đang có dấu hiệu tụt dốc cũng vì quan điểm của hai người không hợp nhau. Nếu cứ tiếp tục thế này chẳng mấy chốc bạn sẽ mất đi tấm chân tình của người ấy.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Chuyện tình cảm như ý khiến cho Cự Giải có thêm động lực để làm việc. Hôm nay là một ngày vô cùng may mắn với bạn vì những dự án lớn được hoàn thành.

Chỉ là sức khỏe của bạn không được tốt nên phải cố gắng thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống đi nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm có nhiều dấu hiệu chuyển biến chỉ là công việc không thực sự như ý. Tính khí mải chơi, chẳng quan tâm đến việc gì khiến cho bạn bị nhiều áp lực từ cấp trên. Nguyên nhân cũng là do bạn mà thôi. Nếu không thay đổi thì sẽ chẳng thể nào gặt hái được gì đâu.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Bước sang tuần mới với tâm trạng bất an, muôn biểu đạt suy nghĩ mà không sao thốt nên lời, thực tế mọi chuyện đều bắt nguồn từ chính bản thân bạn. Muốn được đối phương tán thành, ủng hộ mà chẳng màng đến sắc mặt người ta, cứ tự biên tự diễn khiến người ấy cảm thấy khó chịu. Bạn không muốn làm theo khuôn phép cũ, nhất trong trong công việc, những quy trình lạc hậu, khô khan làm Xử Nữ chán ngán và muốn tìm phương thức đổi mới.

Làm nghĩ dám làm là tốt nhưng hãy cân nhắc thật kỹ xem điều đó có phù hợp với tình huống hiện tại hay không, đừng tùy ý làm bậy nhé. Tài vận không quá lý tưởng, một số người cảm thấy phương diện tài chính trong tuần này rất gian nan, có cảm giác bị đè nén, áp lực. Sức khỏe của bạn đang tăng trở lại, một tuần mới sinh động đang chờ bạn, hãy ra ngoài chạy bộ, vận động nhiều hơn để tăng thể chất, sự dẻo dai và sức đề kháng cần thiết.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Chuyện công việc của Thiên Bình được 12 cung hoàng đạo thông báo vô cùng suôn sẻ. Bạn nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên, chỉ là tình cảm khiến bạn có chút phiền lòng.

Hãy chăm chỉ chịu khó chăm sóc và quan tâm người đó hơn nữa nhé. Đừng để tình yêu nguội lành rồi đến lúc cả hai cùng chán nhau.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc không ổn định, nhiều sai sót khiến bạn không thể nào cứu vãn được làm cho cấp trên không hài lòng về bạn. Nếu không nhanh chóng lấy công chuộc tội thì chẳng mấy chốc sự nghiệp của bạn sẽ tan biến đó.

Chuyện tình yêu cũng không như ý làm bạn chẳng có chút động lực nào làm gì cả. Quả thực phải vô cùng nghiêm túc với tình yêu này.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo cho thấy, Nhân Mã gặp phải áp lực không nhỏ trong chuyện tình cảm, mối quan hệ đang ở bờ vực nên phải thận trọng từng li từng tí. Chỉ một chút sự cố thôi cũng có thể khiến hai người dễ dàng xa nhau, đây là cái giá mà bạn phải trả cho sự vô trách nhiệm trước đây.

Công việc trong tuần không quá lý tưởng, vì nóng nảy nên bạn xử lý mọi việc thiếu kiên nhẫn, không tính toán tới những phương diện nhỏ khiến sai lầm nối tiếp nhau. Nhân Mã đừng để vì những ánh nhìn phê bình của người khác mà làm bậy, hỏng đại cục nhé. Tài vận có cơ hội tăng trở lại nhờ các mối quan hệ xã giao hữu hảo của bạn. Những hạng mục đâu tư nhanh chóng thu hồi vốn, lợi nhuận tốt, rất có tương lai. Thêm nữa là người nhà, bạn bè cũng trợ giúp tài chính nên bạn chẳng phải lo lắng gì nhiều.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết công việc không thuận lợi, nếu có ý định thay đổi công việc thì hôm nay tiến hành sớm đi là vừa. Tình yêu không như ý bạn cũng cần phải có thái độ nghiêm túc xem lại mối quan hệ này.

Người làm ăn kinh doanh có chút may mắn hơn là cứu vãn được tình thế. Bạn hãy chăm chỉ hơn nữa nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc được tử vi 12 cung hoàng đạo cản báo có nhiều kẻ lắm điều xen vào, cố ý vu khống cho bạn. Nếu bạn không cố gắng thì mọi thứ sẽ đi xa và làm ảnh hưởng tới tương lai của mình đó.

Tình cảm chỉ là việc tạm thời, người đến kẻ đi là điều khó lường trước . Đừng quá đau lòng vì tình yêu đã qua nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư công việc có nhiều biến động mà là những biến động lớn. Nếu bạn không chăm chỉ, chịu khó hơn nữa thì vị trí hiện tại cũng khó lòng mà giữ được đâu.

Tình yêu thăng hoa, đó là điều khiến bạn có thêm động lực. Cố gắng hơn nữa nhé Song Ngư.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-285-den-362018-n-155097.html

Bảo Bình Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất