Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 29/1 đến 4/2/2018

Đã lâu rồi Kim Ngưu bỏ quên bản thân, không quan tâm đến ngoại hình của bạn. Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn chính là ăn mặc đẹp, mua thêm quần áo, trang điểm tóc tai nhé.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương mới đầu tuần đã lơ là công việc, gần như bạn chỉ đi làm chống đối, với tâm trạng uể oải, chán chường. Lời khuyên từ 12 cung hoàng đạo cho Bạch dương là nên chăm chỉ, chịu khó, tập trung cao độ hoàn thành đống công việc được giao. Nếu không, bạn sẽ để mất đi cơ hội tốt trong công việc trong thời gian sắp tới đó.

Tài chính ổn định. Bạn có thể tranh thủ cuối tuần đi nghỉ ngơi, mua sắm một chút ít nhé. Đừng cứ giam mình trong phòng mãi như vậy. Tâm trạng không ổn, lười chơi thì tối cũng nên đi ra ngoài nha. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Đã lâu rồi Kim Ngưu bỏ quên bản thân, không quan tâm đến ngoại hình của bạn. Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn chính là ăn mặc đẹp, mua thêm quần áo, trang điểm tóc tai nhé. Đừng lơ là bản thân, như vậy là bạn đang có lỗi với chính mình đó.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 29/1 đến 4/2/2018-1

Tình hình công việc cuối năm rất bận. Nhưng Kim Ngưu nên nhớ, có làm sẽ có công. Sếp sẽ ghi nhận những nỗ lực của bạn nên đừng vì mệt mà lười biếng nhé. Sắp xếp thời gian gặp người ấy một cách hợp lý để người yêu cũng không giận bạn. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tuần này, Song Tử phải tức tốc quan tâm tới sức khỏe và chế độ ăn uống nhé. Vì ham công tiếc việc mà bạn làm quên thời gian, thức khuya quá nhiều khiến làn da xấu đi nhiều lắm.

Lâu nay bạn đã quên mất việc gọi điện hỏi thăm bố mẹ. Bạn mải mê làm ăn, yêu đương, quên mất người thân của mình. Hãy cố gắng chăm sóc bố mẹ, thi thoảng gửi quà về biếu bố mẹ nhé.

Tình cảm của bạn và người ấy khá tốt. Hai người lúc nào cũng quan tâm, yêu thương nhau. Cả hai phải trân trọng và giữ gìn tình yêu này vì bạn sẽ khó tìm được ai tốt hơn người ấy đâu. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc căng thẳng lại dồn dập khiến bạn không còn thời gian quan tâm hay nghe chuyện của người ta. Bạn thấy cáu bẳn với bất cứ ý kiến nào của người bên cạnh, đồng nghiệp và người thân. Hãy học cách tiết chế cảm xúc nhé. Khi bạn làm ảnh hưởng tới tình cảm của mình, bạn sẽ bị người khác nghĩ xấu đi đó.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 29/1 đến 4/2/2018-2

Tài chính đang có dấu hiệu đi xuống, Cự giải cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nhé, nếu không khoản thưởng Tết sẽ theo gió mà bay đó.

Chuyện tình cảm của hai người cũng không mấy suôn sẻ. Bạn đã quá hay dỗi hờn làm người khác cảm thấy khó chịu. Trong tình yêu, điều quan trọng nhất là phải thông cảm và hiểu cho nhau.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư tử may mắn vì công việc tuần này khá nhàn rỗi, bạn không phải cuống cuồng chân tay để làm việc. Có thời gian rảnh thì nên nghĩ kế hoạch đầu tư làm ăn thêm cái gì đó, gần Tết rồi, có thể sẽ kiếm được khoản kha khá đó. 

Sức khỏe của bạn cũng có dấu hiệu tốt hơn. Tuần trước bạn bị thời tiết “quật ngã”, tuần này bạn đã có kinh nghiệm hơn rồi. Cần phải phát huy tinh thần thể dục thể thao cao hơn nữa nhé Sư Tử.

Tuần này, về vận may mắn bạn không có đâu nhé. Nên đừng tham gia vào các trò chơi may rủi, hên xui nhé. Cũng đừng đi ra ngoài vào buổi tối, cẩn thận xe cộ. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tình yêu của Xử Nữ tuần này có chút trục trặc, bạn vì thương nhớ người cũ mà không chuyên tâm với mối tình hiện tại. Bạn nên nhớ, ai mới là người quan trọng trong cuộc sống của mình. Quá khứ dù sao cũng là quá khứ mà thôi. 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 29/1 đến 4/2/2018-3

Nhưng, thật may bạn tìm được người yêu vô cùng hiểu mình. Người ấy đã hết mình vì bạn, thông cảm cho bạn những lúc dỗi hờn. Cũng thông cảm với quá khứ của bạn. Phải giữ chặt lấy người này đó nha Xử Nữ.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn, hơn tuần trước. Lên kế hoạch sắm tết đi là vừa. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Tình hình sức khỏe của bạn đang không thực sự ổn định. Bạn cần phải lo lắng cho mình nhiều hơn nhé. Không có sức khỏe, suốt ngày ốm, cúm, sổ mũi, bạn sẽ chẳng thể nào làm được việc gì đâu. 

Chuyện tình cảm của bạn được 12 cung hoàng đạo cảnh báo đang có dấu hiệu rạn nứt nghiêm trọng. Bạn dường như không còn yêu người ấy nữa dù trong lòng bạn chưa có người mới. Chỉ là bạn cảm thấy ở bên người ấy không còn vui. Nếu chưa thực sự dứt thì nên cho nhau cơ hội. Còn nếu đã quá chán nhau mà cố thì chỉ làm tổn thương thêm mà thôi. 

Tình hình tài chính rất ổn. Khoản thưởng Tết kha khá của bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm được để lo cho tương lai đó. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tuần này bọ cạp vô cùng mệt mỏi vì công việc chồng chất. Đã thế, dù cố gắng bạn cũng không được cấp trên đánh giá. Đồng nghiệp lại ghen tị với bạn, khiến bạn bực tức, không tập trung làm việc được. Cách tốt nhất là đeo tai nghe, mặc kệ những người xung quanh đi nhé. 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 29/1 đến 4/2/2018-4

Chuyện tình cảm dù đã yêu lâu cũng khá lạnh nhạt. Cả hai người không biết cách vun vén cho tình yêu của mình. Bạn và người ấy đều coi trọng công việc quá mức. Cần phải lo cho mình nhiều hơn nhé, và cũng đừng quên không gian lãng mạn, tặng quà, đó là hai cách tốt nhất giúp tình yêu thăng hoa. 

Tình hình sức khỏe chưa thực sự hồi phục. Nếu bạn mệt mỏi quá thì hãy cố gắng xin nghỉ một hai hôm nhé. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang buồn vì chuyện tình cảm không được như ý. Bạn chán nản, chẳng muốn đi đâu, chỉ thích ở nhà. Nhưng điều đó không phải là cách tốt nhất. Buổi tối nên đi ra ngoài, nói chuyện, cà phê với bạn bè, bạn sẽ cảm thấy xả được stress đó.

Tình hình công việc ít bận hơn chút nhưng bạn lại tham làm thêm, kiếm tiền, thế nên lúc nào bạn cũng thấy rất nhiều việc. Kiếm tiền thì kiếm cũng phải để cho mình có được thời gian nghỉ ngơi nhé. 

Sức khỏe sa sút, cần phải cẩn thận hơn nhé. Nếu không tuần này không khí lạnh đổ bộ bạn sẽ càng ‘thê thảm’ hơn đó.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tuần này Ma Kết thỉnh thoảng xảy ra mâu thuẫn, bất đồng với các đồng nghiệp trong công ty. Nếu cảm thấy không thực sự hợp nhau, tốt nhất là bạn nên đeo tai nghe vào và tập trung làm việc của mình, không tham gia vào những cuộc trò chuyện không đâu vào đâu nhé. Người ấy dường như vẫn còn vương vấn người xưa, khiến cho Ma Kết vô cùng thất vọng.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 29/1 đến 4/2/2018-5

Bạn đối diện với những lời bày tỏ tình cảm ngọt ngào của đối phương dành cho mình lại càng cảm thấy bị lừa dối. Đừng cố chịu đựng một mình, hãy nói rõ với người ấy và xem xét lại tình cảm một cách chín chắn nhé. 

Chỉ số may mắn của Ma Kết trong tuần này xảy ra vào những ngày cuối tuần. Bạn dễ gặp được quý nhân phù trợ khi đi đến những địa điểm đông người. Trực giác của bạn cũng khá tốt nên có thể phán đoán được khi nào mình đang rơi vào thế hiểm nguy.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình tuần này như có quý nhân phù trợ, đi đâu làm việc gì cũng may mắn. Cần phải tận dụng vận may này nhé. Tham gia các trò chơi may rủ cũng là một cách có được may mắn đó.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm có chút hiểu lầm. Bạn và người ấy đang mâu thuẫn, vấn đề là tự nhiên mối quan hệ này lại xuất hiện người thứ ba, họ nói đã từng yêu và muốn quay lại với người ấy. Bạn đang băn khoăn lo lắng nên cáu giận lung tung.

Chuyện công việc rất tốt. Bạn làm việc hăng say, đầy trách nhiệm nên được yêu mến. Cố gắng phát huy tinh thần hơn nữ nhé. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

12 cung hoàng đạo dự đoán tuần này tình cảm của song ngư vô cùng thăng hoa, lãng mạn, cả hai yêu và thông cảm cho nhau rất nhiều. Cố gắng duy trì tình cảm này nhé vì hai bạn thực sự rất hợp nhau.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 29/1 đến 4/2/2018-6

Tuy nhiên, chuyện công việc có phần không suôn sẻ. Bạn bị đồng nghiệp ghen ăn tức ở, đố kị, thế nên có lúc bạn gặp khó khăn rất nhiều. May mà bạn có một người yêu tâm lý, cấp trên cũng rất đánh giá bạn, nên khó khăn cũng thành thuận lợi.

Tài chính ổn định cứ tự tin mà trang điểm cho ngoại hình nhé. Bạn đừng tiết kiệm quá mức. Hãy cứ xông xênh vui chơi tuổi trẻ đi nhé… 

Thanh thanh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-291-den-422018-n-145047.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất