Tử vi tuần mới 12 con giáp 30/1/2023 - 5/2/2022: Lột xác choáng ngợp

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp 30/1/2023- 5/2/2023 cho thấy tuổi Mùi, Hợi sự nghiệp lên hương, tình cảm nồng thắm.

Tử vi tuần mới 30/1- 5/2/2023 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tương Hại gây họa nên tuổi Tý dễ lâm vào cảnh hao tài tốn của, chính bởi vậy một khi đã cầm tiền thì nên giữ gìn cẩn thận, chi tiêu hợp lý. 

Tuy nhiên, trong tuần mới bản mệnh vẫn sẽ phải chi tiêu một khoản tiền kha khá cho việc giao lưu bạn bè, đồng nghiệp thế nhưng bù lại bạn nhận về niềm vui và những cơ hội trong tương lai. 

Tình cảm trong tuần có dấu hiệu khởi sắc, bạn đã biết chăm chút cho ngoại hình và nhận về sự chú ý đến từ những người khác phái. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 57

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 30/1/2023 - 5/2/2022: Lột xác choáng ngợp-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, được Tam Hợp phù trợn nên các mối quan hệ xã giao của bản mệnh phát triển tốt đẹp. Những mối quan hệ này hoàn toàn có thể giúp bạn trong tương lai. 

Người làm ăn kinh doanh kiếm được hợp đồng giá trị, lợi nhuận cao với số vốn bỏ ra phù hợp với năng lực kinh tế thì còn gì bằng nữa. 

Tuy nhiên điều bạn cần chú ý chính là vấn đề sức khỏe của mình, nhất là với người cao tuổi không nên quá tập trung vào việc gì đó mà quên thời gian nghỉ ngơi. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 17h 

Tử vi tuổi Dần 

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Dần có một tuần làm việc không mấy vui vẻ bởi Kiếp Tài tác động khiến con giáp tỏ ra khó chịu khi đối diện với đồng nghiệp. 

Bạn và nửa kia mâu thuẫn vì những việc nhỏ nhặt, song cả hai người đều không ai chịu hạ cái tôi của mình xuống để mong đối phương tha thứ. 

Mối quan hệ vợ chồng trong ngày cũng thiếu đi sự hòa hợp, nảy sinh cãi vã khi thâm hụt tài chính. Thế nhưng bạn cũng nên nhìn lại hành xử của mình đi nhé!

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão cần hạn chế sự mâu thuẫn với điòng nghiệp do chịu tác động của Tương Xung sẽ khiến đôi bên rơi vào trạng thái bất lợi, công việc gặp trục trặc mà thôi. 

Tuần này người làm ăn kinh doanh cần có sự hạn chế mở rộng quy mô kinh doanh nếu chưa nắm bắt rõ ràng các vấn đề làm ăn. 

Người độc thân còn khá dửng dưng với chuyện tình cảm của mình nên trong thời gian này vẫn chưa thể tìm kiếm được đối tượng lý tưởng. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn được Nhị Hợp tương trợ cảm nhận được sự thuận lợi trong ngày đầu tiên trở lại với công việc, mọi thứ đều diễn ra một cách suôn sẻ. 

Việc buôn bán, kinh doanh gặp may, việc lưu thông hàng hóa khá hanh thông. Bản mệnh thu hút thêm được khách hàng nên tiền chảy về túi. 

Trong tuần không nên xuất hành đi xa vì dễ gặp phải các hạn liên quan đến xe cộ, sông nước. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 30/1/2023 - 5/2/2022: Lột xác choáng ngợp-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ gặp phải mâu thuẫn với người quyền cao chức trọng trong ngày nên cần giữ được thái độ dĩ hòa vi quý, lời ăn tiếng nói nên thận trọng. 

Với những người làm lãnh đạo, có chức có quyền thì không nên sử dụng chức quyền của mình để đè nén người khác. 

Tuần mới thích hợp cho việc mở rộng quy mô kinh doanh, tránh các việc liên quan đến kiện tụng, tranh chấp bạn nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ gặp được nhiều may mắn trên phương diện tài lộc, bạn có thể nhận được nhiều khoản tiền mừng tuổi đến từ cấp trên và đồng nghiệp. 

Người làm nghề tự do chăm chỉ trong suốt khoảng thời gian qua nên dễ nhận được khoản tiền thưởng xứng đáng với những gì bỏ ra. 

Tuy nhiên, vấn đề tình cảm không được như mong muốn do những cãi vã tạo ra khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn:  77

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Mùi

Thiên Tài nâng đỡ, tình hình tài chính khá rực rỡ với người tuổi này; thậm chí còn nhận được khoản tiền thưởng bất ngờ vì thế chi tiêu không cần quá lo lắng. 

Trong gia đình bạn nhận được sự ủng hộ của người thân vì thế mọi kế hoạch bạn ấp ủ đều được tiến hành thuận lợi. 

Phương diện tình cảm nhận được nhiều tin vui khi người độc thân nhận được sự quan tâm đến từ người khác giới. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Thân 

Nhận được sự trợ giúp đến từ Tam Hội nên tuổi Thân làm gì cũng được thuận lợi, gặp được may mắn bất ngờ. Các mối quan hệ cũng tiến triển tốt đẹp. 

Chuyện làm ăn diễn ra suôn sẻ, bạn gặp được các đối tác triển vọng mang đến sự ăn ý khi hợp tác. Những dự án này bước đầu mang đến cho bạn lợi nhuận kha khá. 

Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình khá bình ổn, gia đình luôn là nơi vững chắc, điểm tựa tinh thần khi bạn vấp ngã trên đường đời. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương  

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 30/1/2023 - 5/2/2022: Lột xác choáng ngợp-3

Tử vi tuổi Dậu

Tự Hình xuất hiện khiến Dậu có những suy nghĩ tiêu cực khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì. Bạn có sự chán nản với công việc hiện tại và muốn dừng lại nó ngay lập tức. 

Có lẽ đã đến lúc bạn nhận ra mục tiêu và định hướng của bản thân bấy lâu nay chưa đúng đắn. Đây là thời điểm thích hợp để bạn vạch ra kế hoạch mới mẻ cho mình. 

Tuy nhiên, trong tuần cần hết sức chú ý đến các bệnh liên quan đến gân cốt vì dễ gặp phải va chạm đáng tiếc. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Tuất 

Thương Quan giáng họa nhắc nhở tuổi Tuất đặc biệt chú ý đến các mối quan hệ hiện tại. Bản mệnh cần có sự quan sát và nhìn nhận người đúng đắn hơn. 

Người làm kinh doanh cần chú ý đến những chiêu trò của đối thủ, những người này sẵn sàng giăng cái bẫy khiến bạn lâm vào trạng thái hao tài tốn của. 

Trong ngày đầu tuần nếu muốn có sự thuận lợi khi làm việc nên xuất hành theo hướng Tây Bắc và Đông Nam để gặp được Tài Thần và Hỷ Thần. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi tuổi Hợi

Chính Ấn nâng đỡ nên con giáp Hợi nhận được sự ưu ái đến từ cấp trên, nhất là với những ai đang nung nấu ý chí thăng cấp trong năm nay lại càng gặp thuận lợi. 

Người tuổi Hợi độc thân dễ dàng gặp được đối tượng triển vọng trong tuần này, nếu cảm thấy có thiện cảm đối phương thì nên tìm hiểu bạn nhé! 

Với người đã lập gia đình, bạn và người ấy luôn duy trì được mối quan hệ hài hòa và ấm áp. Hai người luôn trao đổi mọi chuyện lớn nhỏ với nhau nên tránh được nhiều mâu thuẫn, hiểu lầm không đáng có.

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 01

Giờ hoàng đạo: 13h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua12-con-giap-tu-3012023-522022-n-334807.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất