Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 14/102019 - 20/10/2019: Mùi hốt bạc đầy túi, Dậu chán nản việc làm

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 14/102019 - 20/10/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết người tuổi Tý vận trình may ít rủi nhiều. Bạn có thể lâm vào cảnh mất tiền, mất của, bị người khác hiểu lầm, lừa dối. Chính vì vậy bạn cần phải cẩn thận và đề phòng với những mối quan hệ xung quanh.

May mắn duy nhất là tình cảm gia đình ổn định, là chỗ dựa về mặt mặt tinh thần cho bạn. Bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên hữu ích hay những lời động việc từ người thân, điều đó giúp bạn cảm thấy an tâm và suy nghĩ thấu đáo hơn. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 14/102019 - 20/10/2019: Mùi hốt bạc đầy túi, Dậu chán nản việc làm-1

TUỔI SỬU

Chúc mừng tuổi Sửu có vận trình sáng sủa, đạt được nhiều bước tiến vượt bậc. Công việc có sự phát trển rõ rệt, bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng hậu hĩnh. Tuy nhiên công việc sẽ khá nhiều và bạn nên chú ý sức khoẻ để bản thân luôn trong trạng thái tốt nhất. 

Tình duyên như ý, người ấy luôn ở bên cạnh quan tâm và chăm sóc bạn rất nhiều. Cả hai không có nhiều thời gian dành cho nhau nên bạn càng phải trân trọng những khoảnh khắc được ở bên đối phương. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần được đánh giá là may mắn nhất trong số 12 con giáp. Không chỉ công việc thuận lợi mà bạn còn nhanh chóng được đề bạt, tăng chức, có thêm thu nhập. Vận tài chính vô cùng rực rỡ, người làm kinh doanh kiếm được bộn tiền mà không cần hao tốn nhiều công sức. 

Bạn không thiếu người theo đuổi nhờ tính cách hoạt bát vui vẻ. Nhưng có vẻ bạn còn khá kén chọn và chưa thực sự ưng ý với ai. Chuyện tình cảm không nên vội vã, bạn nên suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định. 

TUỔI MÃO

Tử vi tuần này của người tuổi Mão đánh giá không được tốt, đề phòng sai sót xảy ra trong công việc. Bạn đang làm mọi thứ qua loa và thiếu sự tập trung, điều này khiến cho cấp trên phật ý. Bạn có thể đánh mất một vài khách hàng quan trọng hoặc những bản hợp đồng giá trị.

Tài lộc ít nhiều bị đe dọa do công việc bấp bênh, bạn có thể nhờ cậy tới sự giúp đỡ của bạn bè để vượt qua giai đoạn khủng hoảng này. Đồng thời hãy giữ cho bản thân khỏe mạnh, tỉnh táo, tránh sử dụng đồ uống có cồn hay tham gia những buổi tiệc tùng không lành mạnh. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 14/102019 - 20/10/2019: Mùi hốt bạc đầy túi, Dậu chán nản việc làm-2

TUỔI THÌN

Tuần này tuổi Thìn được quý nhân phù trợ, không những vượt qua được mọi khó khăn mà còn có vận may về tài lộc. Đầu tuần công việc dồn dập làm bạn thấy áp lực, tuy nhiên chỉ đến giữa tuần thì mọi thứ sẽ đâu vào đó. Tiền bạc dư dả giúp bạn chi tiêu thoải mái, không cần phải tiết kiệm. 

Tuy nhiên tình cảm có phần bị xáo trộn, đối phương cảm thấy vô cùng mệt mỏi trước tính cách thất thường của bạn. Trước khi trách móc người khác, bạn phải xem lại bản thân liệu hành xử hay có những lời nói đúng đắn chưa. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có vận trình khá tốt, tuy cũng phát sinh một số việc ngoài ý muốn nhưng nhìn chung là may mắn, tốt lành. Bạn có rất nhiều bạn bè và đây là lúc bạn cần sự giúp đỡ của họ trong công việc. Lời khuyên cho bạn là phải giữ thái độ lạc quan trong lúc khó khăn, tránh nghĩ quá tiêu cực mà hỏng việc. 

Tình duyên chẳng đâu vào đâu làm tuổi Tỵ mệt mỏi. Nguyên do cũng bởi bạn thiếu chín chắn và không thực sự nghiêm túc. Cả hai đều cần xem lại mối quan hệ này và thẳng thắn nói chuyện với nhau. 

TUỔI NGỌ

Điều tuyệt vời nhất của tuổi Ngọ trong tuần này chính là chuyện tình cảm thăng hoa. Bạn rất tin tưởng và tôn trọng đối phương, dù mệt mỏi tới đâu chỉ cần ở bên nửa kia của mình là bạn cảm thấy thoải mái, phấn chấn hẳn lên.

Công việc vẫn dẫm chân tại chỗ, chưa có bước tiến nào đáng kể. Cơ hội tốt chưa tới nên bạn cần phải bình tĩnh, cứ tiếp tục cố gắng và trau dồi thêm kiến thức và kĩ năng cho bản thân ngay từ hôm nay Ngọ nhé. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 14/102019 - 20/10/2019: Mùi hốt bạc đầy túi, Dậu chán nản việc làm-3

TUỔI MÙI

Chúc mừng tuổi Mùi vì tuần tới công việc hanh thông, bạn thể hiện được năng lực và được thăng tiến lên vị trí cao hơn. Đặc biệt với những ai làm kinh doanh thì đây là thời điểm hốt bạc, bạn làm việc không nghỉ ngơi và mang về khoản lợi nhuận khổng lồ. 

Điều này cũng dẫn tới việc sức khoẻ của bạn có dấu hiệu giảm sút. Dù bận rộn đến đâu bạn cũng phải nhớ dành thời gian để nghỉ ngơi, bồi bổ thêm cho cơ thể. Ngoài ra cũng đừng vì mải mê kiếm tiền mà quên mất người ấy. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân cần lưu ý nhất là về sức khỏe và tình cảm, tài lộc và công việc ổn định hơn nên bạn có thể yên tâm phần nào. Cơ thể đang có những dấu hiệu báo động, nhất là các bệnh liên quan đến hệ tiêu hoá, bạn nên đến bác sĩ để được khám xét cụ thể. 

Tình cảm có trục trặc, xích mích với người ấy. Đôi khi chỉ vì một vấn đề nhỏ nhặt mà cả hai lại biến thành cãi vã, xung đột lớn. Bạn thậm chí cảm thấy rằng việc chia tay sẽ tốt hơn cho cả hai ở thời điểm hiện tại. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu được nhận xét có vận trình công việc kém. Bạn cảm thấy chán nản và mệt mỏi trong mọi việc, tâm trạng buồn chán dễ khiến bạn mắc phải sai sót. Luôn có tiểu nhân rình rập, cố ý ngáng đường khiến bạn bức bối.

Cuộc sống không thể lúc nào cũng suôn sẻ như ý muốn, chính vì vậy bạn đừng quá nản lòng. Bạn cần một khoảng thời gian để lấy lại tinh thần trước khi bắt tay vào công việc.

Rèn luyện thể thao cũng là cách tốt để giải toả áp lực trong bạn. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 14/102019 - 20/10/2019: Mùi hốt bạc đầy túi, Dậu chán nản việc làm-4

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp khẳng định tuổi Tuất có tiến triển đáng kể trong công việc. Sự cố gắng và nỗ lực sẽ mang lại cho bạn nhiều kết quả bất ngờ, vượt xa cả sự mong đợi. Việc tranh cãi chốn công sở là không nên vì vậy bạn nên tránh xa những thị phi hay đôi co với người khác.

Tình cảm ổn thỏa, nhưng bạn vẫn nên thận trọng hơn trong mối quan hệ này. Bạn có thể lên kế hoạch một chuyến đi chơi ngắn ngày để cả hai thêm gắn bó cũng như hiểu thêm nhiều điều về đối phương.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi tuần này có nhiều bất lợi về tình duyên, không những người độc thân vẫn chịu cảnh FA mà người có gia đình cũng gặp trục trặc. Mối quan hệ nào cũng sẽ có điểm bất đồng, bạn không cần phải lo lắng nhiều. 

Vận tài chính khá ổn, công vệc cũng gặp nhiều may mắn. Dù vậy bạn vẫn cần tiết chế thói quen xa xỉ, không tiêu hoang phí vào việc không quá cần thiết. Tuyệt đối không cho người khác vay mượn tiền dù là thân quen Hợi nhé. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-tu-14102019-20102019-cua-12-con-giap-n-199150.html

Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tử Vi Tuần Mới Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất