Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 23/3/2020 - 29/3/2020: Dần chủ động giãi bày yêu đương, Thìn cẩn thận cãi vã đồng nghiệp

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 23/3/2020 - 29/3/2020.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý sẽ có những thay đổi nhất định trong công việc. Một vài thách thức đang chờ đợi bạn, đây cũng là cơ hội để bạn chứng tỏ năng lực của bản thân. 

Không nên tin tưởng vào ai quá mức, đặc biệt là những chuyện liên quan tới tiền bạc. Tuần này bạn không nên đầu tư tài chính hoặc cho vay mượn quá nhiều. 

Chuyện tình cảm không gặp nhiều sóng gió, song cả hai cần thời gian để vun đắp nhiều hơn. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu bị khiển trách vì khá lười biếng, không đặt nhiều tâm trí cho công việc hiện tại. Tuần này tiền bạc vừa đủ, không quá nhiều. Trong đầu tư làm ăn có một số cơ hội nhưng cần xem xét kỹ càng, đây không phải là thời gian để mạo hiểm.

Gia đình hoà thuận, êm ấm giúp bạn cảm thấy an tâm và luôn vui vẻ. Lúc này bạn nên đặt sức khỏe bản thân và người xung quanh lên hàng đầu, hạn chế ra ngoài nếu không cần thiết, đặc biệt nhớ duy trì thói quen rèn luyện thể thao.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 23/3/2020 - 29/3/2020: Dần chủ động giãi bày yêu đương, Thìn cẩn thận cãi vã đồng nghiệp-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần công việc khởi sắc, mang lại nhiều lợi nhuận bất ngờ. Đặc biệt với những ai đang kinh doanh thì đầu tuàn sẽ là khoảng thời gian bận rộn nhất để kiếm tiền. Một vài mối quan hệ bạn bè sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều.

Chuyện tình cảm cũng không có gì đáng nói. Người ấy rất quan tâm và chiều chuộng bạn.

Với những ai còn độc thân thì đây cũng là tuần thích hợp để bày tỏ tình cảm. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão sẽ có một tuần ngập tràn may mắn. Tiền bạc rủng rỉnh, bạn có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những món đồ yêu thích cho bản thân. 

Công việc càng về cuối tuần càng bận rộn nhưng bạn sẽ thu xếp được ổn thỏa. 

Trong tình yêu bạn luôn là người thụ động, hiếm khi bày tỏ tình cảm, điều này khiến cho đối phương có chút buồn lòng. Đừng quên tặng người ấy vài món quà nhỏ, hay thổ lộ tấm lòng để đối phương cảm thấy an tâm. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn cẩn thận cãi vã, xảy ra tranh chấp trong công việc với đồng nghiệp. Bạn là người dễ tức giận, tuy nhiên cũng phải hiểu rằng tính cách nóng nảy sẽ không thể giúp bạn giải quyết vấn đề. 

Chuyện tình cảm có khởi sắc giúp bạn giảm bớt phần nào mệt mỏi. Bạn đã thực sự may mắn khi tìm được một người sẵn sàng sẻ chia, là bờ vai để bạn nương tựa mỗi khi mỏi mệt.

Nếu bạn còn thức khuya, bỏ bữa như hiện tại thì rất dễ dẫn đến những bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 23/3/2020 - 29/3/2020: Dần chủ động giãi bày yêu đương, Thìn cẩn thận cãi vã đồng nghiệp-2

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Tỵ gặt hái được nhiều thành công trong công việc, mọi chuyện thuận lợi và kết quả còn vượt ngoài dự tính của bạn. 

Bạn đã rất nỗ lực trong thời gian qua rồi, về cuối tuần hãy xin nghỉ phép 1,2 ngày để nghỉ ngơi, lấy lại tịnh thần.

Tiền bạc đủ đầy mà chuyện tình cảm cũng rất suôn sẻ. Dù cả hai có chút khúc mắc nhưng chỉ cần người ấy chủ động làm lành thì bạn sẽ không thể giận dỗi được lâu đâu. 

TUỔI NGỌ

Có nhiều điều bất ngờ trong vận tình duyên dành cho tuổi Ngọ. Bạn sẽ gặp được một người quan trọng mà bạn đã chờ đợi rất lâu rồi. Cảm giác hạnh phúc ngọt ngào giúp cho tâm trạng bạn luôn trong trạng thái lâng lâng vui vẻ. 

Công việc đầu tuần khá bận rộn, về cuối tuần mọi chuyện sẽ ổn định trở lại. Tiền bạc đang hơi eo hẹp nên bạn cần tiết kiệm hơn nữa, để ra một khoản phòng thân.

Hệ hô hấp của bạn không tốt, vì vậy nhớ thường xuyên đeo khẩu trang khi ra ngoài. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 23/3/2020 - 29/3/2020: Dần chủ động giãi bày yêu đương, Thìn cẩn thận cãi vã đồng nghiệp-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có quý nhân phù trợ dẫn đường thăng tiến, công danh rộng mở. Tuy nhiên điều này cũng khiến cho những kẻ khác ghen tị, đố kị cũng như cố gắng hạ bệ bạn. 

Tuần này cảm giác cô đơn sẽ đeo bám bạn do chuyện tình cảm không đi đến đâu. Thay vì cứ suy nghĩ, bạn nên bắt đầu những mối quan hệ mới, gặp gỡ nhiều người khác nhau để tìm cho mình một người phù hợp.

Ngoài ra tập thể thao cũng là cách phù hợp để giảm căng thẳng. 

TUỔI THÂN

Công việc của tuổi Thân ổn định, có chút khởi sắc tuy chưa thực sự rõ ràng. Bạn nên nỗ lực hơn nữa để chứng minh khả năng của mình cho sếp thấy, đừng vì những lời nói của người ngoài mà nản lòng. 

Có vẻ như chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang phai nhạt, các bạn có quá ít thời gian để chia sẻ, gặp gỡ nhau.

Bạn nên hạn chế mua sắm những món đồ không cần thiết, nếu không cuối tháng sẽ thiếu thốn đủ đường. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 23/3/2020 - 29/3/2020: Dần chủ động giãi bày yêu đương, Thìn cẩn thận cãi vã đồng nghiệp-4

TUỔI DẬU

Tuần này công việc của tuổi Dậu có nhiều trở ngại mà nguyên nhân có thể đến từ sự cố chấp, bảo thủ của bạn. Bạn nên sửa đổi tính cách này và suy nghĩ tích cực hơn. Càng tiêu cực càng khiến cho công việc lâm vào bế tắc.

Cơ thể của bạn cũng đang "đình công" sau những ngày tháng vui chơi không biết mệt mỏi. Đã đến lúc bạn lên cho mình một kế hoạch ăn uống, vận động hợp lý.

Hạn chế ăn ngoài và chủ động nấu nướng nhiều hơn Dậu nhé. 

TUỔI TUẤT

Tử vi tuần mới báo hiệu nhiều chuyện không may mắn đến với tuổi Tuất. Bạn sẽ gặp phải không ít trắc trở do có sự chen ngang của người thứ ba. Những cãi vã, giận hờn làm bạn muốn chấm dứt mối quan hệ hiện tại. 

Chuyện tình cảm cũng ảnh hưởng ít nhiều tới công việc. Bạn nên chăm chỉ và nỗ lực hơn thay vì cứ ngồi ủ rũ, than thân trách phận. 

Tiền bạc nên cẩn trọng, không nên quá tin người mà có thể hao tiền tốn của.

TUỔI HỢI

Ngay từ đầu tuần chuyện tình cảm có xích mích đã khiến tâm trạng của tuổi Hợi chán nản. Càng về cuối tuần mọi thứ sẽ bớt áp lực hơn. 

Không cần phải quá khoa trương, chỉ cần những lời thăm động viên, những tin nhắn hỏi han cũng khiến đối phương cảm thấy hạnh phúc.

Công việc có chút trắc trở và rắc rối đến từ những người đồng nghiệp xấu tính, luôn đợi bạn mắc sai sót để mách với sếp. Bạn nên tuyệt đối tránh việc tụ tập, buôn chuyện hay nói xấu người khác. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-2332020-2932020-cua-12-con-giap-n-216201.html

Tuổi Mùi Tuổi Ngọ Tử Vi Tuần Mới Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất