Tử vi tuần mới từ 24/2 đến 1/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải được đầu tư, Xử Nữ có bất ngờ thú vị

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tuần từ 24/2 đến 1/3/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng này tuần này Bạch Dương có thể nhận được lời mời ăn uống, dự tiệc hoặc được tiền thưởng. Bạn được yêu quý vì tính hiền lành, dễ chịu, nhưng cũng có không ít người cho rằng đó chỉ là sự giả tạo. Chẳng ai làm hài lòng được tất cả mọi người nên bạn đừng để ý tới lời nói của họ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi tuần mới của 12 chòm sao tuần từ 24/2 đến 1/3/2020, đường công danh sự nghiệp của Kim Ngưu phát triển tốt đẹp. Điềm báo thăng tiến rất gần, bạn vẫn đang ở giai đoạn thử thách để giành lấy vị trí xứng đáng với mình. Nhân cơ hội nãy hãy cố gắng phát huy khả năng của mình một cách tối đa.

Tinh thần cống hiến hết mình trong công việc của bạn được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp ngưỡng mộ, và có thể được nhận thêm nhiều cơ hội mới. Nếu làm tốt ở thời điểm này thì chắc chắn vị thế của Kim Ngưu sẽ được nâng cao. Con đường tiến tới thành công không còn xa.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Công việc của Song Tử tuần này bị ảnh hưởng phần nào bởi tâm trạng buồn bã, ủ dột. Đừng để cảm xúc chi phối mình quá nhiều và cũng đừng để những đám mây đen xua tan vận may tiền bạc của bạn. Tình hình tài chính đang có dấu hiệu tăng tiến bạn hãy nhanh chóng nắm bắt.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cần một thứ gì đó từ người ấy tuy nhiên thái độ gay gắt không giúp bạn đạt được điều đó. Trong công việc, Cự Giải hãy sẵn sàng tinh thần cho những tình huống có thể xảy ra, kể cả là những tình huống xấu nhất. Chuẩn bị tâm lí đón nhận những điều bất ngờ còn hơn thụ động trong những tình huống đó.

Điểm sáng trong ngày hôm nay của Cự Giải chính là sự sáng tạo, nếu như bạn không đủ khả năng tài chính để thực hiện ý tưởng của mình thì vẫn sẽ kiên trì tìm cách để làm cho nó xảy ra. Hãy cứ tự tin trình bày ý tưởng của mình với những đối tác hay cấp trên để nhận khoản tiền đầu tư xứng đáng nhé.

Tử vi tuần mới từ 24/2 đến 1/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải được đầu tư, Xử Nữ có bất ngờ thú vị-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng vận trình tài lộc trong tuần của Sư Tử tươi sáng, cả nguồn thu chính và phụ đều tăng theo nhịp độ công việc. Những công sức và tâm huyết mà bạn đã bỏ ra như hiện tại thì thu nhập này hoàn toàn tương xứng. Thậm chí có thể tăng tiến thêm nếu Sư Tử biết kết hợp các công việc và tận dụng quan hệ xã giao tốt đẹp cũng như nắm bắt biến động của thị trường.

Vận trình tình cảm của Sư Tử dần bình ổn hơn, nhẹ nhàng nhưng có xu hướng nhàm chán. Bạn nên tạo ra những sự thay đổi nho nhỏ cho cuộc sống thêm thú vị, như hẹn hò lãng mạn, đi du lịch cùng nhau hay học thêm một bộ môn mới mẻ. Khi đôi bên cùng có mục tiêu chung thì sẽ không còn cảm thấy vô vị nữa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cảm thấy người ấy đang khá lạnh nhạt với mình. Đừng vội nghi ngờ hay đổ lỗi cho bản thân hay đối phương về tình trạng hiện tại. Tốt nhất bạn hãy tự suy nghĩ xem điều gì có thể là nguyên nhân dẫn đến việc này và đề nghị được nói chuyện thẳng thắn với đối phương về vấn đề đó.

Đây cũng là cơ hội khá tốt để Xử Nữ này đầu tư tài chính. Đừng do dự thêm nữa nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng. Bên cạnh đó bạn cũng nhận được nhiều bất ngờ thú vị như nhận quà từ người ấy, nhận hỗ trợ tài chính từ gia đình hoặc có cơ hội chuyển việc tốt hơn.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Rong ruổi mãi sẽ khiến Thiên Bình chẳng còn cảm nhận được gì hết. Vì thế bạn nên tận hưởng những thứ dù nhỏ nhất từ những giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh người thân hay nửa kia của mình. Mặc dù bên ngoài có nhiều điều thú vị mà bản mệnh muốn khám phá nhưng hãy biết đâu là điểm dừng.

Đừng phàn nàn về những gì mình không có nữa. Thiên Bình làm tất cả mọi thứ cho mình nhưng không có nghĩa là không còn thời gian dành cho ai khác. Không quá khó khăn để lưu tâm và suy nghĩ về những thứ quan trọng khác như gia đình của mình. Bởi họ chính là một phần không thể trong cuộc đời bạn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thì thấy Bọ Cạp trong khoảng từ 24/2/2020 đến 1/3/2020 cẩn trọng kẻo có kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay khiến công việc và gia đình không yên ấm, hôm nay bạn cảm thấy mệt mỏi trước những tai bay vạ gió không biết từ đâu đến. Án binh bất động là lời khuyên dành cho Bọ Cạp tuần này.

Tử vi tuần mới từ 24/2 đến 1/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải được đầu tư, Xử Nữ có bất ngờ thú vị-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Có lẽ Nhân Mã nên xả hơi, thư giãn một chút trước khi quay lại công việc của mình. Càng khiến cho mình mệt mỏi và áp lực, bạn càng căng thẳng và khó hoàn thành nhiệm vụ đúng như thời hạn, hiệu quả cũng giảm đi đáng kể. Chính vì thế cung hoàng đạo này hãy dành thời gian nghỉ ngơi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc của Ma Kết được trợ giúp nên thuận lợi gấp nhiều lần. Mọi khó khăn dần được tháo gỡ, giảm thiểu tới mức tối đa sự ảnh hưởng và thiệt hại, đảm bảo vận trình vẫn đang trên đà tăng tiến. Với sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ, bạn sẽ sớm đạt được thành công như ý.

Những người đã yên bề gia thất thì đây cũng là thời điểm bạn nhận ra tình cảm mà mình dành cho đối phương nhiều hơn bao giờ hết. Hãy nhớ rằng, không phải ai cũng may mắn lấy được người mình yêu và sống bên họ vì vậy Ma Kết hãy luôn trân trọng hạnh phúc mình đang có.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chuyện xui xẻo không ngừng kéo tới khiến Bảo Bình vô cùng mệt mỏi. Tính tình bản mệnh cũng thay đổi thất thường nên vận trình tình cảm vốn đang tươi sáng bỗng chốc đổi màu thay sắc.

Thậm chí, Bảo Bình nổi nóng với cả nửa kia của mình vì những chuyện nhỏ nhặt không đâu. Lúc bình tĩnh lại bạn cũng nhận thấy lỗi sai của mình nhưng vì cái tôi quá lớn nên chỉ biết dùng hành động để bù đắp lỗi lầm chứ không nói ra được lời xin lỗi với đối phương.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh tuần này cho thấy vận trình sự nghiệp của Song Ngư được nâng đỡ rất nhiều. Bạn có quý nhân nâng đỡ, che chở và tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp. Nếu bạn biết nắm bắt thời cơ và tận dụng lợi thế có sẵn thì con đường tiến thân ngày càng rộng mở và thuận lợi hơn nữa.

Chuyện tình cảm cũng khởi sắc trong tuần mới. Tình yêu đôi lứa hài hòa, không có nhiều nỗi lo, cả hai cùng tìm thấy sự bình an và ấm áp khi ở bên nhau. Đối với người độc thân thì không quá vội vàng tìm kiếm tình yêu nhưng lại được gán ghép cho mối nhân duyên tốt lành.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-boi-tu-242-den-132020-n-212060.html

Tử Vi Tuần Mới Cự Giải Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao