Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 30/3/2020 - 5/4/2020: Dậu tiền bạc hanh thông, Hợi sức khỏe hao hụt

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 30/3/2020 - 5/4/2020.

TUỔI TÝ

Tử vi tuần mới chúc mừng tuổi Tý có cuộc hôn nhân trọn vẹn. Tình duyên nở rộ, hai người đang trải qua những ngày tháng ngọt ngào vô cùng. Đây là động lực để bạn thêm cố gắng trong cuộc sống.

Nhờ có quý nhân phù trợ nên dù công việc có chút khó khăn, bạn cũng dễ dàng vượt qua. Bạn là người mạnh mẽ, bản lĩnh, chút khó khăn đó không làm bạn nhụt chí, tiếp tục phấn đấu hơn nữa nhé.

Sức khỏe không được tốt cho lắm, bạn hơi tham công tiếc việc nên cần phải ăn uống tẩm bổ nhiều hơn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 30/3/2020 - 5/4/2020: Dậu tiền bạc hanh thông, Hợi sức khỏe hao hụt-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu có một tuần không nhiều biến động, tinh thần tốt nên làm việc gì cũng hiệu quả. Tuy nhiên phải nhắc nhở bạn một điều đừng quá tin vào người khác. Tiền bạc không nên cho vay bừa bãi, có người vay không trả, vất vả mới kiếm ra tiền nên đừng hoang phí.

Hôn nhân viên mãn, bạn đang sống những ngày tháng yên bình, đối với người tuổi Sửu như vậy là quá đủ.

Thời điểm dịch bệnh có nhiều thời gian ở nhà, bạn có thể sửa sang lại một chút cho căn nhà thêm ấm cúng hơn.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần tuần này không may mắn trong chuyện tình cảm. Bạn đang yêu nhưng lại không thấy hạnh phúc vì không cảm nhận được sự chân thành của đối phương. Có vẻ như tình cảm này chỉ xuất phát một hướng từ phía bạn.

12 con giáp cảnh báo bạn với các mối quan hệ xung quanh, không nên buôn chuyện, ngồi lê đôi mách quá nhiều mà bị người khác nắm được điểm yếu.

Có một vài cơ hội kiếm tiền nhưng không rõ ràng lắm, bạn nên tham khảo ý kiến từ mọi người xung quanh trước khi đầu tư tài chính.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão may mắn khi có tình duyên rực rỡ, trải qua những ngày tháng hạnh phúc ngọt ngào cùng đối phương. 

Chỉ là vận tiền bạc không được may mắn. Đây là thời điểm khó khăn chung nên bạn phải chịu khó tiết kiệm một chút. Đặc biệt tránh những lời mời mọc kẻo tiền mất tật mang. 

Công việc có nhiều áp lực và khó khăn nhưng bằng nỗ lực của bản thân, bạn đã gắng hết sức để làm được việc này. Bạn đang được sếp đánh giá cao đó, cố gắng lên nhé.

TUỔI THÌN

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 30/3/2020 - 5/4/2020: Dậu tiền bạc hanh thông, Hợi sức khỏe hao hụt-2

Tuổi Thìn có chút không may mắn về vận công việc nhưng không sao vì bạn luôn có quý nhân phù trợ, gặp dữ hóa lành. Dù bận rộn đến đâu cũng đừng nản lòng Thìn nhé. 

Chuyện tình cảm khá hài hòa, tình cảm ngọt ngào duy trì bao lâu nay vẫn tiếp tục được phát huy. Hai người đã trải qua nhiều quãng thời gian khó khăn nên dù gặp sóng gió nào cũng không ngại.

Tiền bạc ở mức vừa đủ, bạn là người luôn có kế hoạch rõ ràng trong chi tiêu. 

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Tỵ tuần này có tiểu nhân rình rập. Ở trốn công sở bạn nên tránh thị phi hay xen vào những câu chuyện không liên quan đến mình. 

Tiền bạc rủng rỉnh đó là tin vui của bạn. Nhưng cũng cần phải biết đầu tư vào đâu mới hợp lý, không nên vung tay quá trán.

Đây không phải là thời điểm thích hợp để ra ngoài tụ tập bạn bè. Bạn nên ở nhà nhiều hơn, vừa đảm bảo sức khỏe cho bản thân, lại vừa tiết kiệm được một khoản kha khá khi ra ăn ngoài đó. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ có công việc thuận lợi, mang về một khoản thu nhập kha khá cho riêng mình. Bạn rất có năng khiếu trong kinh doanh, nếu có dự định gì hãy bắt tay vào làm ngay, đừng chần chừ mà hỏng việc. 

Tình yêu ngọt ngào làm bạn hạnh phúc vô biên. Người ấy lúc nào cũng bên cạnh, ủng hộ và động viên bạn.

Những ai chưa có người yêu thì tuần này cũng có thể sẽ nhận được tin vui đó, có người thích bạn từ lâu sẽ chủ động tặng quà cho bạn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 30/3/2020 - 5/4/2020: Dậu tiền bạc hanh thông, Hợi sức khỏe hao hụt-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi được 12 con giáp chúc mừng tình duyên khởi sắc, tìm được một nửa phù hợp. Bạn là người chăm chỉ, chịu khó, nhờ vậy mà được lòng mọi người, ai ai cũng quý mến. 

Công việc có chút khó khăn do thời điểm dịch bệnh nhưng không sao cả, hạn chế chi tiêu sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản. 

Sức khỏe có đôi chút đáng báo động do bạn lười tập thể dục, mỗi ngày nên vận động một chút, có vậy tinh thần sẽ thoải mái hơn. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân tuần này kiếm được nhiều tiền nhưng tiêu cũng không ít. Kiếm tiền không dễ chút nào, bạn nên trân trọng điều đó. 

Công việc có chút khó khăn nhưng thật may bạn có quý nhân phù trợ thế nên mọi chuyện đều khá ổn thỏa. Không cần phải quan tâm quá nhiều lời thi phi bên cạnh, thời gian rồi sẽ chứng minh được năng lực của bạn. 

Tình cảm gia đình ổn định cũng là chỗ dựa tinh thần lớn cho bạn. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có vận tiền bạc hanh thông, người làm công ăn lương thu nhập ổn, người buôn bán kinh doanh nhận được nhiều đơn hàng. 

Đầu tuần bạn sẽ mắc phải vài lỗi lầm nhỏ trong chuyện giấy tờ, cố gắng cẩn thận hơn thì mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa thôi. 

Chuyện tình cảm không được như ý, hai người đang có mâu thuẫn không hiểu nhau. Cần phải có cuộc nói chuyện nghiêm túc để hai bạn có thể lắng nghe, thấu hiểu đối phương hơn. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 30/3/2020 - 5/4/2020: Dậu tiền bạc hanh thông, Hợi sức khỏe hao hụt-4

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuần này tuổi Tuất hên xui đan xen. Nói về công việc và tài chính, bạn khá ổn định. Công việc không có nhiều biến động, đi làm rồi hoàn thành công việc hiệu quả. 

Chỉ là có vẻ bạn chưa được chăm chỉ lắm nên không được cấp trên đánh giá cao. 

Nói về tình duyên có chút trục trặc, người có gia đình có mâu thuẫn nhỏ. Chỉ người độc thân mới có tình yêu nở rộ, gặp được một nửa hằng mơ ước. 

TUỔI HỢI

Tuần này tuổi Hợi có nhiều khó khăn trong công việc. Bạn gặp phải một số trục trặc thậm chí là sai sót khiến bạn bực tức, mệt mỏi. Tiền bạc có nhưng cũng đừng ham mà hao tổn sức khỏe. 

Chuyện tình cảm bắt đầu nảy sinh những xung đột, cãi vã. Bạn cần phải biết nguyên nhân từ đâu thì mới có thể giải quyết triệt để được.

Tâm trạng kém làm sức khỏe cũng hao hụt, cố gắng ăn uống đúng giờ và hạn chế thức khuya Hợi nhé. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-3032020-542020-cua-12-con-giap-n-216982.html

Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tử Vi Tuần Mới Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất