Tử vi tuần mới từ 31/12/2018 đến 6/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có người 'ngáng đường', Cự Giải tốn tiền mua sức khoẻ

Chuyện tình cảm có những bước phát triển tích cực, đặc biệt với cung hoàng đạo: Cự Giải, Bọ Cạp hoặc Song Ngư.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tuần tới, Bạch Dương sẽ ngạc nhiên khi có nhiều sự kiện đặc biệt có khả năng quyết định tương lai sẽ xảy đến với bạn.

Tuy nhiên, Bạch Dương cũng cần chú ý có kẻ sẽ cố tình “ngáng đường”. Họ có thể “ngầm” phá hoại, chống đối bạn hoặc “thao túng” mối quan hệ quan trọng của bạn. Với phái nam, cần chú ý có thể bạn sẽ làm mất các tài liệu hoặc thông tin cá nhân. Trong khi đó, nữ giới cần phải tránh xung đột. Bạn nên sử dụng khoảng thời gian này để nói chuyện và họp mặt gia đình để khỏa lấp tinh thần bằng những cảm xúc tích cực.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Vị trí các chòm sao cho thấy những ngày tới, Kim Ngưu sẽ phải chi tiêu một số tiền đáng kể vào những việc quan trọng đối với gia đình. Một vài ngày tới, bạn sẽ đón tiếp một số vị khách đặc biệt tới chơi nhà. Cuối tuần, Kim Ngưu sẽ cảm thấy kiệt sức và mệt mỏi.

Dẫu vậy, đây vẫn là một tuần tốt đẹp để bạn bắt đầu các dự án mới. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, bạn sẽ đạt được những thành công bước đầu.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần tới, Song Tử sẽ đụng độ vài cuộc gặp gỡ “oan gia ngõ hẹp”. Đó là những người bạn thừa biết sự gian trá, xảo quyệt và không có gì tốt đẹp, nhưng bạn vẫn cần duy trì mối quan hệ với họ. Điều này sẽ gây ra những mâu thuẫn trong tâm lý nhưng bạn cần biết cách kiểm soát cảm xúc và từ ngữ của bản thân. Việc tìm thấy sự cân bằng trong thời điểm này rất quan trọng.

Những ngày tới, Song Tử có thể không đạt hiệu quả cao, nhưng không vì thế mà bạn lơ là và bỏ bê công việc. Những kỹ năng bạn trau dồi được sẽ tạo nên thành công của Song Tử trong tương lai. Một số vấn đề trong quá khứ sẽ yêu cầu bạn phải nhanh chóng giải quyết và khắc phục.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi tuần mới cho thấy bạn có thể phải chi tiêu các khoản liên quan đến việc điều trị và chữa bệnh. Những chi phí này có thể phát sinh cho người thân cao tuổi trong gia đình. Bạn sẽ có những niềm vui, bất ngờ, những thành công xứng đáng với nỗ lực bạn bỏ ra. Bảy ngày tới, bạn sẽ ngạc nhiên với số tiền nhận được từ nhiều nguồn khác nhau.

Sự xung đột trong những ngày tới xảy ra do sự mất cân bằng cảm xúc. Điều này không phải ngẫu nhiên xảy ra nhưng lại khiến bạn gặp khó khăn trong việc đưa ra một số quyết định. Ngay cả mối quan hệ trong gia đình cũng trở nên căng thẳng hơn.

Bạn nên tận dụng tuần này để mở rộng vòng tròn kết nối bạn bè và người quen, đặc biệt với những người thuộc cung Kim Ngưu, Xử Nữ hay Ma Kết. Họ sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc và trải nghiệm thú vị vào cuối năm.

Tử vi tuần mới từ 31/12/2018 đến 6/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có người ngáng đường, Cự Giải tốn tiền mua sức khoẻ-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong chuyện tình cảm, một cuộc hẹn có thể tạo ra những căng thẳng khó chịu do những hành động và lời nói của đối phương. Bạn có thể gặp rắc rối trong công việc về tài chính. Hãy cẩn thận khi làm việc với tiền hoặc các tài liệu liên quan. Dù vậy, dự báo tử vi tuần mới có nhiều điều bất ngờ thú vị đang chờ đón.

Sẽ tốt hơn nếu bạn làm việc khi đã xác định rõ mục tiêu mục đích và chăm chỉ hơn. Bạn sẽ dễ dàng giải quyết các rắc rối của mình và gia đình. Nếu nam giới Sư Tử làm các công việc liên quan đến pháp lý có thể đạt được thành công trong những ngày này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần tới, tài vận của Xử Nữ có những cải thiện tốt. Bạn có nhiều cơ hội để hoàn thành kế hoạch ở nơi làm việc. Chỉ có điều bạn cần đảm bảo không dành quá nhiều thời gian và năng lượng cho sự nghiệp mà quên đi mối quan hệ xung quanh. Bạn cần chú ý đến cách giao tiếp và ứng xử của mình.

Với Xử Nữ độc thân, bạn sẽ bộc lộ rõ tính cách ẩn giấu bấy lâu của mình. Bạn dễ dàng nhận được sự thu hút của những người khác giới. Xử Nữ đã có đôi hãy cẩn thận trong cách hành xử ở nơi công cộng, bởi có thể mối quan hệ của bạn sẽ nảy sinh, mâu thuẫn rất khó hàn gắn.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Bạn bị mất thăng bằng và sự ổn định tâm trạng trong những tới. Vì vậy, hãy dừng việc so sánh bản thân với người khác và ganh tị với đồng nghiệp và những người xung quanh. Đây là thời điểm để bạn đưa ra quyết định về công việc và tình yêu của mình.

Cho dù những ngày tới bạn cảm thấy tự tin và tự hào về thành công của mình, bạn cũng không tránh khỏi những phút giây bi quan. Bạn có khao khát khẳng định bản thân và cống hiến hết mình hơn nữa. Những ngày tới, bạn có thể vướng vào một vài sự hiểu lầm. Những căng thẳng phát sinh sẽ làm mối quan hệ của bạn ở bên bờ vực tan vỡ. Thiên Bình bắt đầu có sự thay đổi trong cuộc sống theo hướng tích cực.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Những bất ngờ trong tuần mới sẽ chủ yếu đến sự thay đổi công việc của bạn. Bạn có thể sẽ gặp những khách hàng, đồng nghiệp mới và họ sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong tương lai. Đừng quên rằng những ngày mới rất quan trọng đối với bạn. Hãy suy nghĩ kỹ lưỡng khi đưa ra các quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc hoặc tài liệu tài chính. Vị trí các chòm sao cho thấy, bạn rất may mắn trong những ngày tới.

Bạn nên sử dụng những ngày này để sắp xếp hoặc giải quyết các vấn đề tài chính khác nhau. Nếu bạn đang vướng vào các vụ kiện tụng, đây sẽ thời điểm thuận lợi. Bạn nên dành thời gian để cùng bạn bè đi du lịch. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến tình trạng sức khỏe của mình.

Tử vi tuần mới từ 31/12/2018 đến 6/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có người ngáng đường, Cự Giải tốn tiền mua sức khoẻ-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi tuần mới nhắc nhở bạn phải biết làm chủ mình và tận dụng những cơ hội quý giá để phát triển bản thân. Bạn cũng không nên giấu mình trong vỏ ốc mà che giấu đi thực lực và khả năng của bản thân. Nếu bạn không bộc lộ, sẽ chẳng ai có thể đánh giá đúng năng lực của bạn. Tuy nhiên, hãy chú ý đến thái độ bởi có thể những ý kiến của bạn sẽ tác động mạnh mẽ hơn bạn tưởng.

Nhìn chung, đây là một tuần tương đối buồn tẻ và chán nản với Nhân Mã. Điều này sẽ có một chút ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu quả công việc. Nhưng mọi thứ sẽ dần tốt lên vào cuối tuần. Trong chuyện tình cảm, bạn luôn đau đầu suy nghĩ làm thế nào để giảm bớt mâu thuẫn và cân bằng mối quan hệ giữa hai người. Với tính cách đơn giản và thuần khiết, đây là một vấn đề khó khăn, đòi hỏi nhiều thời gian mới có thể có phương án giải quyết.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi tuần mới cho thấy đây là những ngày u ám và ảm đạm của Ma Kết khiến tâm trạng bạn bị ảnh hưởng không nhỏ. Đầu tuần, bạn nhận được sự khích lệ từ môi trường xung quanh nhưng có lẽ như vậy vẫn chưa đủ vì sự do dự sẽ kìm hãm bạn lại.

Trong tình cảm, Ma Kết mạnh dạn thể hiện suy nghĩ và bày tỏ cảm xúc của mình với đối phương. Việc cởi mở khiến đối phương cảm thấy bất ngờ và thú vị, bởi từ lâu, họ đã mong bạn có thể bớt khép kín hơn.Tình hình tài chính tương đối tốt vì bạn nhận được sự giúp đỡ của người khác.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi tuần mới cho thấy Bảo Bình có dấu hiệu hao tài. Chưa kể, bạn luôn tự so sánh cuộc sống của mình với những người khiến bạn bắt đầu nghi ngờ những nỗ lực trước kia của mình. Cuối tuần, bạn có thể lo lắng, bất an vì những vấn đề trong quá khứ.

Tính cách trong tuần có sự thay đổi, gây khó chịu cho những người xung quanh. Điều này khiến “nửa kia” của bạn không hài lòng và hai bạn dễ xảy ra những tranh cãi. Bảo Bình nên tránh liên lạc quá nhiều với “người trong mộng”. Bởi tâm lý không ổn định có thể khiến bạn đưa ra một số quyết định phi lý. Bạn cũng nên chú ý tránh những chỗ đông người để tránh vướng vào thị phi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đây hứa hẹn là một tuần làm việc chăm chỉ của Song Ngư. Công việc của bạn sẽ rất bận trong khoảng thời gian đầu và giữa tuần. Cuối tuần có một số sự kiện xảy ra khiến bạn cảm thấy khó chịu. Bạn mệt mỏi và thấy rằng có nhiều thứ bạn không thể kiểm soát được.

Bạn luôn được quan tâm và yêu thương bởi người khác giới, nhưng bạn thấy rằng đây không phải là điều bạn thực sự muốn. Bạn luôn nghi ngờ về họ. Trong khi đó, Bảo Bình độc thân lại cảm thấy buồn chán, vì vậy bạn có xu hướng ở một mình và không muốn gặp gỡ bất cứ ai.

Tài vận của Song Ngư phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố bên ngoài, chứ không đơn giản chỉ là dựa vào những nỗ lực của riêng bạn để đạt được sự cải thiện. Bạn nên nghỉ ngơi và sống chậm lại, đừng đặt quá nhiều áp lực vào việc kiếm tiền.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-tuan-tu-31122018-den-612019-n-172784.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất