Tử vi tuần mới từ 8/4/2019 đến 14/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình sang trang mới sự nghiệp, Thiên Bình hung nhiều hơn cát

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tuần từ ngày 8/4/2019 đến ngày 14/4/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới dự báo tuần này Bạch Dương sẽ phải trải qua một tuần với rất nhiều thử thách. Để giải trừ bớt, bạn sẽ cần phải cố gắng rất nhiều. Nếu có khó khăn vướng mắc, có thể phần nào là do sự thiếu thông tin. Vì vậy, để tránh nghi kỵ, hiểu lầm hoặc sai quy trình, định hướng, Bạch Dương nên chủ động hỏi mọi người để nắm rõ mọi chi tiết ngay từ đầu.

Nếu tuần này bạn không đầu hàng trước những khó khăn mà nỗ lực hết mình thì bạn sẽ nhận được thành quả sớm thôi. Tài lộc sẽ tự tìm đến bạn. Dù là nguồn thu chính, hay nguồn thu phụ đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, bạn không nên quá đắm chìm trong công việc mà quên đi mất tình yêu của mình. Như vậy sẽ tạo cho người ấy cảm giác lạc lõng, không an tâm với tình yêu của bạn. Bạn cần sắp xếp thời gian để có thể quan tâm tới người ấy cũng như gia đình mình hơn nữa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một tuần mới khá êm ả, bạn tuy không có thêm những cơ hội mới nhưng cũng không có biến động gây ảnh hưởng đến bản thân.

Tuy nhiên, về công việc, bạn cũng cần cẩn thân trong lời nói, lúc giao thiệp vì một lời nói hồn nhiên có thể có nhiều ý hiểu. Bạn không nên khiến đồng nghiệp cảm thấy bối rối hay khó chịu về lời nói của mình, vì nó hoàn toàn có thể sẽ là mầm mống cho những thị phi, xích mích ở cơ quan.

Trong tuần này, tình cảm hai bạn có chút biến động nhỏ. Bạn hãy chủ động quan tâm tới một nửa của mình hơn một chút để tìm hiểu xem có điều gì đang xảy ra  và giúp người ấy tháo gỡ nhé. Tình yêu không nhất thiết phải là những buổi sáng nắm tay đi dạo trên bãi biển mà nó đơn giản và ấm áp nhất nhờ những khoảnh khắc cùng nhau vượt qua khó khăn như vậy đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi tuần mới hho thấy Song Tử sẽ phải tự lực cánh sinh trong bảy ngày tới khi mà bạn không gặp được quá nhiều may mắn. Nhưng theo một cách nhìn tích cực, thì bạn có thể tự quyết định vận mệnh của mình cũng là may mắn rất lớn rồi.

Bạn cần thận trọng với những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Dù là mua sắm hay đầu tư bất kỳ một thứ gì, bạn cũng không nên vì cả nể mà giao dịch. Những đối tác không thiện chí đó, họ cũng chỉ mong bạn không cảnh giác mà thôi. Nếu không tự mình quyết định chất lượng được thì bạn đừng ngần ngại mà hỏi bạn bè, hoặc xin ý kiến cấp trên luôn nhé.

Trong tình duyên, Song Tử đã có đôi lứa sẽ không phải lo lắng gì do niềm tin yêu của hai bạn về nhau đã rất vững chãi. Nhưng Song Tử còn độc thân tuần này sẽ phải đối diện với một trạng thái khá éo le khi người mà bạn dành nhiều tình cảm cho thì lại vô tình vờ như không biết, trong khi người mà bạn không muốn gắn bó lại quyết tâm theo đuổi bạn. Cung hoàng đạo này nên có quyết định rõ ràng cho những mối duyên dang dở như vậy để tránh mình đau lòng mà người khác cũng bị tổn thương.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ có một tuần thuận lợi. Tình cảm đang thêm gắn bó lại có thêm cơ hội thăng tiến rất rõ ràng khi quan lộ của bạn đang rộng mở thênh thang.

Trong công việc, bạn cần kiên định với những quyết định quan trọng mà mình sắp ra, bởi đó cũng chính là những thử thách cuối cùng mà cấp trên muốn dành cho bạn trước khi yên tâm cất nhắc bạn lên một vị trí cao, phải chịu tránh nhiệm cho nhiều người hơn.

Tuy nhiên, con đường thăng tiến của bạn có thể gặp chút rắc rối khi mà những kẻ ghen ghét sẽ tạo thi phi để ngăn trở bạn. Cự Giải nên cầu viện tới những cao nhân khác, họ có thể sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn, nhưng bạn cũng nên chủ động gia lộc cho họ. Việc hao tài tốn của trong tuần này có thể sẽ mang lại cho bạn nhiều hơn về sau.

Đường tình duyên vẫn còn nhiều sóng gió, nhưng Cự Giải không cần phải lo lắng bởi với sự tinh tế và tháo vát vốn có, bạn sẽ biết phải làm sao để giữ những cơn sóng gió đó bên ngoài khung cửa, và biến chúng trở thành cơ hội để hai bạn gắn bó, yêu thương nhau hơn. 

 

Tử vi tuần mới từ 8/4/2019 đến 14/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình sang trang mới sự nghiệp, Thiên Bình hung nhiều hơn cát-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Vận trình tuần này của Sư Tử có phần gập ghềnh, khúc khuỷu. Đây chính là lúc mà cuộc đời muốn thử thách Sư Tử trước khi đưa cung hoàng đạo này tới những chặng đường vinh quang.

Công việc tiến triển rất suôn sẻ vào đầu tuần, bạn không cần phải lo lắng điều gì. Nhưng đây lại chính là cạm bẫy dẫn bạn tới những sai sót trong cuối tuần. Do bạn không kiểm tra kỹ tiến độ công việc mình đã giao cho cấp dưới nên nhân viên của bạn đã lơi là nhiều chi tiết nhỏ. Để tránh mọi trường hợp xấu có thể xảy ra, Sư Tử hãy thật chú ý với những công việc mình giao cho người khác nhé.

Tài lộc tuần này khá vượng, bạn sẽ kiếm được tiền đều đều vào mỗi ngày trong tuần. Nhìn chung, dù bạn làm công ăn lương hay buôn bán thì cũng sẽ gặp được nhiều may mắn, thuận lợi. Để tránh hao tài thì bạn nên tiết chế, kiểm soát chi tiêu chặt chẽ hơn.

Nhân duyên ngày càng tốt đẹp cũng là một điều đáng mừng cho Sư Tử. Sư Tử độc thân tuần này hoàn toàn có thể đẩy mối quan hệ lên một cấp độ mới. Bạn chỉ cần tinh ý một chút để phát hiện ra dấu hiệu đèn xanh của đối phương thôi. Đừng để lỡ mất cơ hội nhé!

 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi tuần mới cho biết tuần mới, vận trình của Xử Nữ sẽ vô cùng suôn sẻ với nhiều may mắn. Những cơ hội có tính chất quyết định với công việc và vận số của bạn cũng có thể sẽ xuất hiện trong tuần này. Do đó mà bạn cần thật tinh ý để nắm bắt chúng.

Trong công việc, quý nhân sẽ phù trợ bạn vượt qua những khó khăn. Nhưng bạn cũng hoàn toàn không nên vì như thế mà ỷ lại đâu nhé. May mắn chỉ là nhất thời, nó có thể đưa bạn lên đỉnh vinh quang trong một tích tắc, nhưng việc bạn có trụ lại được ở đó hay không thì lại phụ thuộc vào chính năng lực của bạn.

Về tình cảm, tuần này mọi chuyện đều suôn sẻ cho nên tinh thần của bạn có phần cởi mở hơn. Niềm vui và những năng lượng tích cực ấy cũng được lan tỏa tới một nửa của bạn. Hãy giành thời gian chia sẻ và ăn mừng cùng người ấy khi bạn có chiến thắng tiếp theo nhé.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tuần mới là một tuần không được thuận lợi như trong dự tính của Thiên Bình do vận trình có hung nhiều hơn cát, may mắn tìm tới bạn cũng không được nhiều.

Tuy nhiên, rất may với bản tính là một người quyết đoán và bản tính kiên định, cung hoàng đạo này hoàn toàn có thể lật ngược tình thế trước những khó khăn nếu như bạn biết đánh giá đúng mọi vấn đề từ đầu và quan tâm, cẩn trọng với từng chi tiết khi làm việc. Nếu công việc của bạn đạt hiệu quả thì bạn thậm chí còn đang tự tạo cơ hội thăng tiến cho mình đấy.

Tài vận trong tuần của bạn cũng đang rộng mở thênh thang. Nếu bạn đang có ý định mở cửa hàng hay kinh doanh thêm một món hàng nào khác thì bạn nên triển khai ngay trong tuần này. Vận khí đang vượng sẽ tăng cơ hội thành công của bạn lên nhiều lần so với bình thường đó.

Trên phương diện tình cảm, tình yêu nhỏ của bạn có thể sẽ phải đối diện với những sóng gió, hãy kiềm chế cơn nóng giận của mình để không làm cho mọi thứ tồi tệ hơn nhé.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Vận trình tuần này của Bọ Cạp cát – hung khó đoán do mọi thứ còn tùy thuộc vào cách từng người xử lý từng vấn đề ra sao. Bởi vậy, dẫu tuần này có nhiều khó khăn ập đến, bạn cũng hãy nhớ rằng mình mới là người quyết định nó sẽ là tai ương hay cơ hội nhé.

Trong công việc, những cuộc họp và mục tiêu mới sẽ khiến bạn rối tinh lên đầu tuần, nhưng bạn hoàn toàn có thể tự cứu mình khỏi ma trận đó nếu ngay sau cuộc họp bạn ngồi lại và dành 10 phút để sắp xếp lại mọi thứ. Tới giữa tuần, hãy đảm bảo tiến độ công việc nhịp nhàng, nếu bạn có giao việc thêm cho ai khác thì cũng cần quan tâm họ để nắm bắt tình hình công việc.

Nếu bạn đảm bảo tốt được công việc thì tài lộc sẽ đổ về nhiều không xuể. Dù bạn là một người làm văn phòng hay kinh doanh buôn bán thì cũng không cần lo về tài chính trong tuần này nếu bạn có thể làm thật tốt công việc của mình.

Nhưng về mặt tình cảm, bạn lại gặp chút trúc trắc. Nguyên nhân là do bạn đã đầu tư quá nhiều thời gian vào công việc mà quên đi mất mình còn có người đang đợi mong. Công việc đương nhiên là rất quan trọng, nhưng bạn hãy sắp xếp thời gian để có thể ở gần người ấy hơn nữa.

Tử vi tuần mới từ 8/4/2019 đến 14/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình sang trang mới sự nghiệp, Thiên Bình hung nhiều hơn cát-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tuần này Nhân Mã sẽ gặp phải hung tinh, nhưng sức ảnh hưởng không quá lớn. Nếu bạn thân bạn là một người có ý chí kiên định thì có thể sẽ tự cân bằng được năng lượng, không cần phải lo lắng về những tác động bên ngoài nữa.

Công việc có những thăng trầm nhất định. Không phải do bạn cố gắng chưa đủ nhiều mà là do bạn chưa tinh tế trong giao thiệp, vẫn tự mình tạo ra những kẽ hở để đối thủ đơm đặt, tạo thị phi. Trong trường hợp chưa thể giải quyết vấn đề ngay, bạn cần phải cầu viện tới cao nhân khác, hoặc là họ sẽ trực tiếp giải quyết bất đồng trong ngoại giao giúp bạn, hoặc là họ sẽ chỉ cho bạn cách ngăn chặn những thị phi ấy xảy ra.

Tài lộc tuần này ổn định, không có biến động gì nhiều. Tuy nhiên, nếu mức thu nhập ấy chưa làm bạn hài lòng thì bạn cần phải tự tìm cơ hội mới cho mình, đừng đợi người khác mời mình làm việc, bởi nếu bạn không bật đèn xanh trước, đối tác cũng không biết bạn có nhã ý để tự tìm tới bạn đâu.

Về tình cảm, bạn cần giảm bớt sự ủy mị của mình. Đôi khi trong tình cảm cũng cần lý trí một chút. Bạn không nên vội hiểu lầm người ấy mà chưa suy xét đến hành động của họ từ trước đến giờ thế nào. Một sự thấu hiểu đúng lúc là rất quý giá tại thời điểm này đấy Nhân Mã ơi.

 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuy tuần này, tài vận Ma Kết có phần khởi sắc nhưng dường như duyên vận lại đang không ổn lắm.

Nhìn chung, tài lộc trong tuần rất ổn, bạn không cần lo lắng trong chuyện tìm cơ hội, tìm khách như thời gian trước đây nữa. Mặt hàng và thương hiệu cá nhân của bạn sau một thời gian cũng đã có chỗ đứng hơn trong lòng mọi người, vì thế nên bạn có thể yên tâm và yên lòng cho phép bản thân mình nghỉ ngơi một chút.

Về phương diện tình cảm, Ma Kết cần tự soi xét lại bản thân mình trước khi đổ lỗi cho người khác, duyên vận của bạn không chỉ biến động với người ấy, mà với các mối quan hệ xã giao. Nếu Ma Kết có thể bình tĩnh một chút trước những điều có thể khiến bạn giận dữ thì bạn sẽ tránh được việc nói những lời gây mất lòng với người đối diện.

 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tuần này là một tuần khá thuận lợi với Bảo Bình. Cung hoàng đạo này hầu như không phải lo lắng gì về công việc hay tiền bạc. Chỉ cần nỗ lực hơn, bạn hoàn toàn có thể bước sang một chặng đường mới trong sự nghiệp của mình.

Công việc đầu tuần rất suôn sẻ, bạn sẽ nhận được những chỉ thị rất rõ ràng, và hoàn toàn trong tầm với. Nhiệm vụ của bạn đơn giản là thể hiện hết mình và bứt phá những mục tiêu đó mà thôi. Nếu có khó khăn thì bạn cũng không cần lo ngại vì bên cạnh bạn sẽ luôn có những quý nhân sẵn lòng chỉ cho bạn bước tiếp theo cần phải làm gì để đạt được những mục tiêu đó.

Tuy nhiên, bạn lại chưa được may mắn trong phương diện tình cảm khi hai bạn gặp phải những mâu thuẫn ngoài ý muốn. Với những vấn đề về tiền bạc, hai bạn không nên tiếp tục đổ trách nhiệm cho nhau, hãy tìm cơ hội để ngồi nói chuyện với người ấy và tìm cách giải quyết rõ ràng luôn nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có một vận trình khá suôn sẻ tuần này khi bạn làm gì cũng sẽ nhận được những thành quả tương xứng. Nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch gì thì đừng ngần ngại, hãy triển khai luôn và ngay trong tuần này.

Tuy nhiên, nếu dự định đó liên quan mật thiết đến tiền bạc, yêu cầu bạn phải thanh toán ngay thì bạn cần phải suy nghĩ lại, chưa nên quyết định vội. Nếu lần này bạn sai lầm, cơ hội lấy lại những gì đã mất sẽ là rất mong manh. Bạn nên hỏi ý kiến những người có kinh nghiệm trước khi đặt bút ký vào một bản hợp đồng hay tờ séc nào đó nhé.

Về phương diện tình cảm, tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo dự báo nhân duyên có thể chưa được như mong đợi do bạn còn quá nhiều e ngại, do dự, chưa vượt qua được những vấp ngã trong quá khứ. Bạn cần phải mạnh mẽ và lí trí hơn một chút nữa. Nếu cứ chìm đắm trong dĩ vãng thế này, bạn đã tự tước đi những cơ hội hạnh phúc của chính mình  đó.

 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-tuan-moi-tu-842019-den-1442019-n-180384.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất