Tử vi tuần mới từ ngày 7/10 đến 13/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu muộn phiền nhiều hơn vui vẻ, Song Tử mang tiếng vì tiền

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tuần từ 7/10/2019 đến 13/10/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng sức mạnh nội lực vô cùng to lớn mà Bạch Dương cảm nhận được vào cuối tuần này sẽ giúp bạn có được những bước tiến rất dài đến với mục tiêu của mình trong tuần mới. Không chỉ vậy, đầu óc nhạy bén, những suy nghĩ sắc sảo có thể đảm bảo chắc chắn mọi lời nói cũng như con chữ bạn viết ra đều chính xác đến hoàn hảo. Và đó là nguyên nhân khiến bạn hoàn toàn tự tin thuyết phục bất cứ ai bạn muốn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi tuần mới cho biết người thuộc cung Kim Ngưu sẽ trải qua một tuần nhiều lo toan, tất bật, muộn phiền nhiều hơn là vui vẻ. Làm việc bất thuận, không được đồng nghiệp coi trọng, thậm chí còn đưa lời gièm pha. Cấp trên không thấu hiểu, luôn tạo áp lực về doanh số.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong tuần, Song Tử có thể nhận được đề nghị trợ giúp về mặt tiền bạc từ phía bạn bè. Điều đáng nói, người bạn này không quá thân thiết. Nếu cho vay, chưa chắc có ngày đòi lại được, nếu không cho vay, lại bị mang tiếng bạc bẽo.  

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vận trình công danh sự nghiệp của Cự Giải thăng tiến không ngừng. Chòm sao này một khi đã quyết tâm làm việc gì thì sẽ cố gắng vượt qua mọi khó khăn để đạt được mục tiêu đã định, nhờ vậy công việc ngày càng chuyển biến tích cực hơn. Cuối cùng công sức của mình cũng đã được đền đáp xứng đáng, bạn cảm thấy hài lòng và tự hào với những gì mình đã làm được.

Tử vi tuần mới từ ngày 7/10 đến 13/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu muộn phiền nhiều hơn vui vẻ, Song Tử mang tiếng vì tiền-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Anh chị em trong nhà chẳng những không đỡ đần nhau mà còn tìm cách hãm hại, xích mích, lừa gạt, cảm giác sống mà cứ phải đề phòng rất mệt mỏi. Nên nhớ, dù thân quen đến đâu cũng cần thận trọng trước tất cả mọi việc, nhất là những việc liên quan đến tiền bạc, tài sản.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Vận trình công việc của Xử Nữ trong tuần này không được suôn sẻ, bạn không nên tiến hành các công việc trọng đại vì dễ vấp phải sự cản trở từ gia đình. Khi đó tinh thần không tốt sẽ dẫn đến những hành động và quyết định sai lầm mang lại hậu quả khôn lường.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tình hình sức khỏe của Thiên Bình không được tốt cho lắm. Cung hoàng đạo này nên chú ý về đường tiêu hóa, có thể xảy ra vài triệu chứng như chán ăn, mệt mỏi, cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý hơn. Để có thể kích thích ăn uống, nên thay đổi thực đơn thường xuyên hơn, vừa ăn ngon miệng lại bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Nhờ quý nhân nâng đỡ nên chuyện tình cảm cực kỳ khởi sắc. Tình yêu đôi lứa ngày càng thăng hoa rực rỡ, bạn và đối phương cùng nhau vượt qua bao nhiêu sóng gió để có được giây phút hạnh phúc và yên bình như lúc này. Không còn sự muộn phiền mà cảm thấy tình yêu càng sâu đậm theo năm tháng.

Tử vi tuần mới từ ngày 7/10 đến 13/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu muộn phiền nhiều hơn vui vẻ, Song Tử mang tiếng vì tiền-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Theo tử vi tuần từ 7/10 đến 13/10/2019, rắc rối trong chuyện tình cảm làm Nhân Mã không toàn tâm toàn ý lo cho việc học hành gì cả. Khả năng tập trung cũng giảm sút trầm trọng những ngày đầu tuần.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Lĩnh vực công việc có nhiều biến động. Nhưng tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở rằng, Ma Kết hãy giải quyết theo cách của cá nhân mình, hơn là lắng nghe lời khuyên từ người khác. Sức khỏe bị chi phối mạnh mẽ bởi tâm trạng, nên bạn nhớ đừng căng thẳng thái quá nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đôi khi chúng ta lãng phí quá nhiều thời gian trong việc đi tìm phương tiện mà quên mất rằng cần hành động nhiều thì tốt hơn là chỉ lập ra các kế hoạch mà bỏ đó. Đến một lúc nào đó Bảo Bình sẽ thấy thời gian trôi đi thật hoài phí, thời cơ tan biến và chúng ta cũng chẳng có gì trong tay. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Về nhà vợ chồng cãi cọ vì những vấn đề nhỏ nhặt. Các mối quan hệ xã giao thiếu hài hòa, bạn cẩn trọng khi giao tiếp với người lớn tuổi, rất có thể Song Ngư sẽ làm bạn mất lòng họ chỉ vì những lời nói vô tình. Nếu lỡ lời, hãy ngay lập tức xin lỗi để tỏ rõ thái độ lễ phép.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-710-den-13102019-cua-12-cung-hoang-dao-n-197923.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất