Tử vi tuần từ 20/4 đến 26/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bị chơi xấu, Song Ngư quan hệ phức tạp

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tuần mới từ 20/4 đến 26/4/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Sức khỏe của Bạch Dương tuần này không được tốt lắm. Cung hoàng đạo này đừng mải mê với công việc mà quên phải chăm lo chính bản thân mình. Trong tuần này hết cách ly xã hội với nhiều tỉnh thành, Bạch Dương cũng chỉ nên đến cơ quan chứ đừng vội đi chơi, tụ tập cùng bạn bè nhé.

Số may mắn: 27

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang để cái tôi của mình lên quá cao. Chòm sao này không chấp nhận thất bại nhưng lại không biết tìm nguyên nhân gây ra thất bại cho mình. Bạn cần phải học cách kiểm soát cảm xúc của mình nhiều hơn nếu muốn chạm tay tới thành công.

Số may mắn: 85

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Song Tử (21/5 - 21/6)

Có một thực tế là rất nhiều Song Tử đã mất cả đời chỉ để nghĩ về những ước muốn xa vời, không có thật rồi tới lúc già rồi mới lại tiếc nuối vì đã lãng phí cả cuộc đời vì những thứ đó. Vì vậy, bạn hãy trân trọng từng cơ hội hay khoảnh khắc mà mình có được, đừng ngại hành động kể cả bạn có sai hay không.

Số may mắn:49

Người mang đến may mắn: Song Tử

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có thể bị đồng nghiệp, cấp dưới chơi xấu trong tuần từ 20/4 đến 26/4/2020. Vốn là người hiền hòa nhưng sự việc xảy ra lần này không khỏi khiến bạn bức xúc, đôi khi bạn giúp đỡ người khác một cách vô tư nhưng lại vì đó mà chịu điều tiếng xấu.

Số may mắn: 62

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Tử vi tuần từ 20/4 đến 26/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bị chơi xấu, Song Ngư quan hệ phức tạp-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử thể hiện sự lãng mạn và dịu dàng khó cưỡng lại được, khiến cho người ấy càng ngày càng không thể tách rời khỏi bạn. Sự cuốn hút của chòm sao này thể hiện rõ ràng, người may mắn có được trái tim bạn đôi khi còn phải lo lắng để giữ được bạn mãi bên mình.

Số may mắn: 78

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể có cơ hội kiếm tiến mới trong tuần này nhưng nếu không quyết đoán thì chẳng thu được gì cả. Thời cơ này không dễ mà có nên cung hoàng đạo này phải nhanh tay nắm bắt thì mới thành công, đừng nhút nhát, sợ thất bại nếu không bạn sẽ khó có được thứ mình muốn.

Số may mắn: 09

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Trong tuần từ 20/4 đến 26/4/2020 này có lẽ Thiên Bình nên chọn phương án an toàn hơn là mạo hiểm. Trong công việc, có lẽ bạn sẽ phải điều tra một chút thử thách trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, nó sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trong thời gian qua.

Số may mắn: 13

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Nóng trong người hay máu lưu thông không tốt khiến Bọ Cạp kém vui tươi. Thêm nữa, Bọ Cạp lo nghĩ nhiều, nghĩ không thông suốt dễ dẫn tới chán ăn, kém ngủ, ít vận động, càng thêm mệt. 

Số may mắn: 21

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Tử vi tuần từ 20/4 đến 26/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bị chơi xấu, Song Ngư quan hệ phức tạp-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã dễ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn khi mà tình cảm gia đình không được tốt đẹp như ý. Các thành viên dễ mâu thuẫn với nhau, nhất là trong những việc liên quan đến lợi ích cá nhân. Thay vào tranh cãi gay gắt, chòm sao này nên bình tĩnh cùng ngồi nói chuyện để đưa ra cách giải quyết êm đẹp bởi dù sao đối phương cũng là người thân của mình mà.

Số may mắn: 58

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuần này là “thời điểm vàng” để khởi động những kế hoạch quan trọng – Ma Kết hãy ghi lại vào sổ tay để không bỏ lỡ dịp may này nhé. Nhờ sự khéo léo trong giao tiếp cùng tư duy sáng tạo, công việc của bạn sẽ tiến triển rất tốt trong các ngày tiếp theo. Cuối tuần, nếu muốn ghi điểm trong mắt “người ấy”, Ma Kết nên chứng tỏ năng lực cũng như phẩm chất của mình qua hành động.

Số may mắn: 70

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình không nên vướng vào chuyện tình cảm trong ngày này. Bạn cũng cần đề phòng với các mối quan hệ ở nơi công sở vì sẽ dễ có sự xích mích, mất lòng. Nên tiến hành giải quyết các công việc đã chờ đợi từ lâu nên dự tính trước. Ngày có nhiều công việc, hoặc thân nhân, bè bạn đến dễ có sự hao tốn mà không có lợi. Mong cầu về tiền bạc khó thành công.

Số may mắn: 35

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể vướng vào những mối quan hệ phức tạp, không rõ ràng, dù nhân duyên tốt đẹp nhưng lại chưa phải thời điểm thích hợp tìm được người cùng chung bước. Bạn chưa xác định được tình cảm của mình cho ai, giữ thái độ trung hòa nên có thể gây hiểu lầm với tất cả các đối tượng.

Số may mắn: 44

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-204-den-2642020-cua-12-cung-hoang-dao-n-217655.html

Tử Vi Hàng Ngày Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao