Tử vi tuần từ 4/11 đến 10/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nhiều buồn phiền, Bọ Cạp mất mát và thiệt hại liên tục

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tuần từ 4/11 đến 10/11/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương hãy để cho cái tâm bình thản mới có thể sáng suốt tính chuyện làm ăn được. Ưu tư quá nó sẽ vận vào người. Hiện nay đã có những cơ hội tốt đẹp trong nghề nghiệp, cố hết sức sẽ có kết quả. Vui về nghề nghiệp, công việc đang làm được hanh thông, thuận lợi. Tuy nhiên tài chính gặp eo hẹp vì cung ít mà cầu thì nhiều. Cẩn thận kẻo bị thị phi, khẩu thiệt.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần này, chuyện tình cảm của Kim Ngưu gặp trục trặc, gia đạo bất an, hôn nhân rạn nứt. Có lẽ bạn đã đòi hỏi quá nhiều ở người bạn đời của mình, thế nhưng hôn nhân chỉ bền vững khi cả hai cùng linh hoạt và thích nghi với mọi thay đổi, hoàn cảnh. Tài chính trong ngày vượng phát, chòm sao này không phải lo lắng về chuyện tiền bạc của mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong tuần từ 4/11 đến 10/11/2019, Song Tử có nhiều buồn phiền, suy nghĩ tiêu cực, bi quan về cuộc sống. Bạn phải lo lắng quá nhiều thứ trong mối quan hệ tình cảm của hai người nên chẳng thể tận hưởng được những niềm hạnh phúc nhỏ nhoi mà mình đang có. Có lẽ bạn đang nhạy cảm thái quá, mọi thứ sẽ tuyệt vời hơn nếu như chúng ta có cái nhìn tích cực.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có lẽ quên mất chế độ ăn uống có tác động như thế nào đến sức khỏe. Việc ăn uống lành mạnh sẽ khiến bạn khỏe đẹp từ trong ra ngoài. Còn ngược lại sẽ tổn hại đến thể chất rất nhiều. Vì thế, Cự Giải nhớ cân nhắc thật kỹ trước khi ăn một món gì đó xem tác hại của nó chúng ta có thể chấp nhận được hay không.

Tử vi tuần từ 4/11 đến 10/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nhiều buồn phiền, Bọ Cạp mất mát và thiệt hại liên tục-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Theo tử vi tuần mới, vận trình của Sư Tử từ 4/11 đến 10/11 sẽ có nhiều sự thay đổi. Về công việc, bạn sẽ có những cơ hội phát triển trong một lĩnh vực mới. việc này sẽ đem lại cho bạn nhiều may mắn, tài lộc hơn so với công việc cũ. Bạn sẽ có quý nhân giúp đỡ, giúp bạn giải quyết êm đẹp mọi chuyện trong ngày. Về tình cảm, bạn và nửa kia sẽ có một vài mâu thuẫn nhỏ nhưng nó sẽ mau chóng được giải quyết.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bước vào tuần đầu tiên của tháng 11, Xử Nữ sẽ tiếp nhận được nhiều nguồn năng lượng mới từ các hành tinh, gia đình, bạn bè và từ người yêu nữa. Công việc đang dần trở nên tuyệt vời hơn và những mục tiêu bạn đề ra từ đầu năm sắp được hoàn thành rồi. Bất kì thắc mắc gì Xử Nữ cũng phải giải quyết ngay và luôn. Đừng ngại ngại mà cho qua, bạn sẽ làm hỏng cả tuần này đó!

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Có vẻ những người thân thiết khiến Thiên Bình thực sự mệt mỏi. Những đối thủ cũ trong công việc hoặc trong chuyện tình cảm bỗng nhiên trở nên hung hăng hơn thường lệ khiến bạn phải chú ý. Điều này chứng tỏ đây là khoảng thời gian cung hoàng đạo này nên thận trọng trong các mối quan hệ và suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra bất kì quyết định nào.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Horoscope tuần mới nói rằng hôm nay Bọ Cạp có thể sẽ phải đối mặt với họa hao tài, mất đồ. Bạn không nên tiến hành đầu tư, tham gia vào dự án mới hay cho người khác vay mượn tiền bạc, ngoài ra cũng cần bảo quản đồ đạc, tài sản khi tới những nơi đông người. Bên cạnh đó, Bọ Cạp cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh hoang phí.

Tử vi tuần từ 4/11 đến 10/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nhiều buồn phiền, Bọ Cạp mất mát và thiệt hại liên tục-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong tuần từ 4/11/2019 đến 10/11/2019, công việc của Nhân Mã được dự đoán phát triển theo hướng đi lên. Tất cả những khó khăn, tranh chấp trong công việc đều được giải quyết ổn thỏa. Việc họ cần phải làm trong tuần này là chuyển từ thế bị động sang thế chủ động, dũng cảm nêu lên những ý tưởng sáng tạo mới, nếu không rất có thể họ sẽ bị đào thải.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Việc bổ sung thêm kiến thức cộng với những cảm xúc rối loạn sẽ khiến Ma Kết căng thẳng và mệt mỏi, tuy vậy trong mọi trường hợp hãy luôn giữ một cái đầu lạnh nhé. Nếu ai đó mới quen khiến bạn khó chịu, đừng vội xét đoán họ ngay mà hãy đưa ra quyết định vài ngày sau đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy sẽ có một vài sự thay đổi diễn ra khiến Bảo Bình phải tiêu tốn một khoản tiền. Chòm sao này cần chú ý đừng để vẻ ngoài thiên thần của người khác đánh lừa, hay tin tưởng vào ai đó quá dễ dàng bởi có thể đằng sau họ ẩn chứa âm mưu nào khác. Bạn cần nhiều thời gian tiếp xúc hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu thấy cơ thể có những dấu hiệu bất thường như nổi mụn, nóng trong thì Song Ngư nên xem lại chế độ ăn uống của mình. Cần hạn chế những thức ăn chế biến sẵn, chiên xào nhiều dầu mỡ hay cay… Thay vào đó, nên ăn nhiều rau cùng chất béo lành mạnh sẽ tốt hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-boi-tu-411-den-10112019-n-197900.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất