Tử vi tuần từ ngày 11/2/2019 đến 17/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thị phi bủa vây, Song Tử 'chết chìm' trong công việc ở tuần sau Tết

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ ngày 11/2/2019 đến 17/2/2019 cho thấy tuần sau Tết lại có thêm ngày Valentines nên các chòm sao nên lưu ý cân bằng giữa công việc và tình cảm nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Theo tử vi tuần mới (11-17/2/2019) căng thẳng trong công việc dẫn đến chuyện Bạch Dương lơ là trong tình yêu, điều này cũng không thể trách chòm sao mê công việc và coi trọng sự nghiệp này. Chỉ có điều Bạch Dương nên trao đổi để người ấy hiểu, nếu người ấy thực sự yêu và tin bạn thì họ sẽ biết cách chia sẻ và cảm thông.

Bạch Dương tuần này chi nhiều hơn thu, tuy nhiên đây là bước khởi đầu cho tương lai, chòm sao này cũng nhìn thấy sự hiệu quả từng bước mà mình mang lại, vì thế dù chưa có nhiều lợi ích về tài chính nhưng bạn có được thêm nhiều cộng sự tiềm năng và chung chí hướng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên kiệm lời, bởi những lời nói trong lúc cáu giận thường là những lời gây tổn thương cho người khác vĩnh viễn, nhất là với người mà Kim Ngưu yêu thương. Tuần này, dù bạn có mệt mỏi, căng thẳng đến đâu thì hãy nhớ rằng đối phương cũng nhiều tâm tư như vậy.

Kim Ngưu tuần này đừng quá khéo léo để lấy lòng ai đó ma đánh mất bản thân. Bạn nên có những quy tắc đạo đức nghề nghiệp của riêng mình, bên cạnh đó nên cẩn thận trong giao dịch kẻo bạn sẽ bị đối tác quy chụp bằng những bằng chứng bất lợi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi tuần mới (11-17/2/2019) Song Tử cần tìm kiếm cho mình thêm nhiều cộng sự mới bởi công việc càng lúc càng đòi hỏi nhiều người làm cùng, bạn không thể kiêm nhiệm tất cả một lúc. Việc này sẽ làm bạn mất khả năng kiểm soát và liên tục mắc sai lầm.

Song Tử sẽ có một tuần "chết chìm" trong công việc, khi việc này chưa giải quyết xong thì việc khác lại ùn ùn kéo đến. Sự quá tải kéo theo sự cô đơn, vì bạn thiếu đi những đồng nghiệp, cộng sự tin cậy, nhiệt thành. Trong tuần này, chẳng ai có thể giúp bạn, trừ chính bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải tuần này thị phi bủa vây, bạn gặp họa vô đơn chí và cạnh tranh trong công việc. Tuy nhiên, cây ngay không sợ chết đứng, chòm sao này vẫn đang trên đà phát triển nhờ tài năng và sự thu hút, chân thành của bản thân với người khác.

Tử vi tuần từ ngày 11/2/2019 đến 17/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thị phi bủa vây, Song Tử chết chìm trong công việc ở tuần sau Tết-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Theo tử vi tuần mới (11-17/2/2019) Sư Tử nên xem xét kĩ các hợp đồng, điều khoản trước khi kí kết hợp đồng mới. Không vì cái lợi vội vã hoặc những cuộc trao đổi không văn bản mà đã vội tin ngay. 

Sư Tử tuần này trở nên đồng cảm, vị tha với đồng nghiệp, đối tác, cộng sự nhiều hơn sau khi chứng kiến những người tốt mà bạn biết rơi vào cảnh trái ngang trong sự nghiệp, công danh bị hủy hoại. Cuối cùng bạn cũng nhận ra mình vẫn là kẻ vô cùng may mắn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ tuần này vẫn ngồn ngộn trong công việc, tuy nhiên chòm sao này đã học cách rút kinh nghiệm từ tuần trước, bạn co lại công việc và cho mình thời gian nghỉ ngơi để hồi phục. Và điều này thực sự rất cần thiết.

Xử Nữ cũng nên cẩn trọng kẻo mắc lỗi phát ngôn và lỗi giao tiếp. Nếu là việc quan trọng, hãy nhấc điện thoại lên và gọi, thay vì chat qua tin nhắn, vừa mất thời gian mà lại vẫn không hiểu được nhau, trừ khi bạn muốn có bằng chứng cho việc cộng sự kém linh hoạt, hoặc cũng có thể là bằng chứng cho thấy bạn truyền đạt sai.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Theo tử vi tuần mới (11-17/2/2019) Thiên Bình tuần này ngồi một chỗ nhưng việc tự về tay, đúng khả năng mà bạn làm được. Trong công việc, chòm sao này cũng lộ ra những yếu điểm về chuyên môn và có thể bị cộng sự, đồng nghiệp chỉ trích, dèm pha. Hãy trả lời họ bằng thái độ làm việc tốt hơn, chứ không phải tranh cãi hơn thua.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp bớt đi sự kiêu hãnh không cần thiết khi đối mặt với người mà bạn không ưa trong công việc. Bạn không thích họ và họ cũng vậy, thế nhưng trong cuộc sống có những người ta không thích mà vẫn phải cúi mình trước họ, có những người ta yêu mến thì lại bất lực không thể gần bên, những nguyên tắc đôi khi cũng cần uyển chuyển, nếu không, người rời khỏi công việc này có thể chính là bạn.

Tử vi tuần từ ngày 11/2/2019 đến 17/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thị phi bủa vây, Song Tử chết chìm trong công việc ở tuần sau Tết-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Theo tử vi tuần mới (11-17/2/2019) Nhân Mã tuần này nên tiếp thu ý kiến của cấp trên hoặc những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực bạn đang làm, điều này sẽ làm cho bạn có thêm nhiều cách đúng trong việc xử lí tình huống.

Nhân Mã tập sống khách quan hơn và bớt đi sự đổ lỗi cho người khác, cấp trên, cấp dưới, cộng sự, đồng nghiệp, không ai có lỗi với bạn. Sự lựa chọn là ở bạn, bạn có thể rời đi nếu muốn, nếu không, hãy chấp nhận cuộc chơi và thể hiện nó một cách tốt nhất cho những người đang nghi ngờ khả năng của bạn phải suy nghĩ lại.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết tuần này thảnh thơi để giao đãi công việc và nghĩ thêm các ý tưởng, kết nối các mối liên quan đến công việc lại với nhau. Loại trừ một vài sự cố nho nhỏ ra thì cả tuần bạn khá ổn, trên đà thăng tiến và nhận nhiều lời mời hợp tác.

Tuần sau Tết của Ma Kết tràn đầy năng lượng sáng tạo và tiếp tục trải nghiệm công việc, kĩ năng giao tiếp của bạn ngày càng tiến bộ hơn. Bạn được nhiều người yêu mến và tin tưởng vào tài năng của mình, đây là tuần bội thu của Ma Kết.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cẩn thận với sổ sách, chứng từ, các giao dịch liên quan đến tiền bạc. Nên kiểm tra lại lần cuối trước khi gửi đi hoặc kết thúc giao dịch đề phòng mắc sai lầm. Chuyện giao tiếp, quan hệ với cộng sự, đồng nghiệp không được tốt lắm, bạn quá nhạy cảm và hay nghĩ ngợi, tuy nhiên điều đó không thực sự cần thiết, chỉ cần tập trung vào công việc của mình chuẩn xác là đủ.

Theo tử vi tuần mới (11-17/2/2019) Bảo Bình loay hoay trong việc làm gì và làm như thế nào, có nên tiếp tục trạng thái công việc hiện tại hay sẽ rẽ sang một hướng khác. Khi mà bạn chưa nghĩ được điều gì sáng suốt thì tốt nhất là nên làm tốt công việc hiện tại.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư tự dưng thành tay xách nách mang, một lúc làm mấy việc, thu nhập có thể dao động tăng lên chút đỉnh, nhưng những việc bạn làm thực sự hao tổn thời gian quá nhiều. "Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh", Song Ngư nên cân nhắc xem việc gì mình làm tốt nhất thay vì việc gì mình cũng làm được nhưng lại chẳng giỏi việc gì.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-tuan-tu-1122019-den-1722019-n-175226.html

Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất