Tử vi tuổi Dậu năm 2020: Sự nghiệp thăng trầm, rủi ro rình rập, cẩn thận 'tiền mất tật mang'

Xem bói tử vi tuổi Dậu năm 2020 cho thấy rằng vận trình công việc không được ổn lắm, vấn đề cần chú ý nhất là tài lộc.

1. Tổng quan tử vi tuổi Dậu năm 2020

Tổng quan vận mệnh năm 2020 của người tuổi Dậu

Xem bói tử vi tuổi Dậu năm 2020 cho thấy rằng vận trình công việc không được ổn lắm, vấn đề cần chú ý nhất là tài lộc. Tiền bạc hao hụt cho có quá nhiều việc phải chi tiêu. Hạn Thái Tuế rình rập nên tiền bạc bị thất thoát, sức khỏe cũng ảnh hưởng ít nhiều vì quá lo nghĩ cho công việc. 

Tinh thần sa sút, suy nghĩ nhiều khiến bản thân lúc nào cũng rơi vào trạng thái bất ổn. Có lẽ vì công việc và áp lực tiền bạc đè lên vai khiến bạn lo âu lâu ngày sinh mệt mỏi quá độ.

Tử vi tuổi Dậu năm 2020: Sự nghiệp thăng trầm, rủi ro rình rập, cẩn thận tiền mất tật mang-1

Chuyện tình cảm khá là đào hoa, bạn dễ gặp được người khiến bạn có cảm tình và yêu đương nhưng cũng phải chú ý đừng có đứng núi này trông núi nọ, thấy vật chất mà thay lòng dính vào thị phi tình ái.

Theo tử vi năm 2020, Dậu nên hạn chế đến những nơi âm u, ẩm ướt, tránh xen vào chuyện của thiên hạ và bàn luận chốn đông người kẻo tự rước họa vào thân. 

TỬ VI SỰ NGHIỆP NĂM 2020 CỦA TUỔI DẬU

Tử vi 2020 thông báo công việc của tuổi Dậu không được như ý do luôn bị tiểu nhân đeo bám, kẻ xấu lợi dụng lúc sơ hở để dìm bạn. Công việc không như ý do nghe lời gièm pha, làm việc không nguyên tắc, lười biếng, chừa việc. Nếu bạn không rút kinh nghiệm và chấn chỉnh lại, lấy công chuộc tội thì đến công việc cũng chẳng còn chứ đừng nói là có cơ hội phát triển. 

Tốt hơn cả là nên tránh xa những buổi tụ tập bạn bè đông đúc, tránh nghe lời người khác dụ dỗ, nghĩ sai về người tốt lại nghĩ tốt về người xấu để bản thân rơi vào bẫy. Cứ làm việc chung thành, tâm huyết với cấp trên là được. 

TỬ VI TÀI LỘC NĂM 2020 CỦA TUỔI DẬU

Tình hình tài chính của tuổi Dậu trong năm 2020 thực sự mệt mỏi vì bạn luôn phải chi tiêu nhiều việc cho các mối quan hệ, các buổi tụ tập và cả vấn đề liên quan tới gia đình. Cần phải có kế hoạch rõ ràng không đến lúc mình cần lại không có mà tiêu. 

Tử vi tuổi Dậu năm 2020: Sự nghiệp thăng trầm, rủi ro rình rập, cẩn thận tiền mất tật mang-2

Muốn cải thiện tài chính phải nỗ lực hết mình. Có thể tự tìm kiếm mối làm ăn như bán hàng thêm, làm cộng tác viên, kiếm ít thành nhiều rồi cũng sẽ có được cơ hội mới mở ra. 

TỬ VI TÌNH DUYÊN NĂM 2020 CỦA NGƯỜI TUỔI DẬU

Vận tình duyên của con giáp này năm nay khá vượng, có cơ hội tiếp xúc với nhiều người và cũng từ đó mở ra các mối quan hệ mới. Bạn nên chăm chỉ ngoại giao, không chỉ là vấn đề tình cảm mà mối làm ăn cũng có thể đến với bạn. 

Những ai đã có gia đình nên chú ý tiếp xúc với người khác phái kẻo gây hiểu lầm, gia đình mâu thuẫn, ly tan. 

TỬ VI SỨC KHỎE NĂM 2020 CỦA NGƯỜI TUỔI DẬU

Sức khỏe của tuổi Dậu trong năm 2020 thực sự có nhiều nguy hại do bạn chịu quá nhiều áp lực về công việc và tiền bạc. Bạn là người hay suy nghĩ nên thường xuyên mất ngủ, sa sút tinh thần, nhan sắc kiệt quệ. Phải chăm chỉ tập thể dục đặc biệt tập yoga để tinh thần lúc nào cũng bình tĩnh, nhẹ nhàng. Chú ý đi lại đường dài nhất là đi xe máy để tránh tai nạn rủi ro. 

Tử vi tuổi Dậu năm 2020: Sự nghiệp thăng trầm, rủi ro rình rập, cẩn thận tiền mất tật mang-3

Cần tránh đi đến những nơi ẩm ướt, u uất để tâm trạng không bị sa vào những suy nghĩ tiêu cực, mệt mỏi. 

TỬ VI NĂM 2020 CHI TIẾT TỪNG TUỔI DẬU

Tử vi tuổi Ất Dậu 1945 năm 2020 

Ất Dậu có 1 năm khá ổn định, công việc, sự nghiệp và tình duyên cũng không có gì đáng lo ngại. Sức khỏe ở mức ổn định chỉ cần ăn uống đầy đủ, chịu khó tu chỉnh bản thân, tập thể dục đều đặn cho tinh thần thêm thoải mái, vui tươi.

Tử vi tuổi Dậu năm 2020: Sự nghiệp thăng trầm, rủi ro rình rập, cẩn thận tiền mất tật mang-4

Năm nay có nhiều vận may đến với bạn đặc biệt là cơ hội từ trên trời ập xuống và chính bạn cũng chưa từng hi vọng gì về nó. Ví dụ trúng số, trúng thưởng lớn. Chú ý nghỉ ngơi đầy đủ, không thức khuya để bản thân lúc nào cũng phơi phới.

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2020

Tử vi 2020 thông báo năm nay không phải là một năm may mắn với Đinh Dậu khi liên tục xuất hiện những thị phi. Công việc bị tiểu nhân dìm hãm, không thể phát triển được. Đừng trông đợi vào cơ may mà phải tự mình bứt phá mới thành công. 

Thu nhập cứ bình bình như vậy, công việc phụ cũng không có thu thêm nên phải đề phòng chi tiêu. Đừng vung tay quá trán đến lúc lại không một xu dính túi, vay mượn cũng khó khăn.

Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2020

Vận tình của tuổi Kỷ Dậu thăng trầm bất ổn, có hên có xui. Bạn phải nỗ lực rất nhiều so với những người khác. Ra ngoài ăn nói phải nhẹ nhàng, chu đáo nếu không sẽ khiến người khác mất lòng và mất đi tình cảm bấy lâu nay.

Người làm kinh doanh phải quyết đoán, mạnh mẽ, dám làm dám chịu. Hơn hết phải tận dụng các mối quan hệ và nắm bắt thời cơ thì mới thành công được. Đừng để bản thân rơi vào tình trạng tham tiền nên việc gì cũng đầu tư rồi lại mất trắng nhé.

Tình cảm may mắn là như ý nên có thể vui vẻ thoải mái với người ấy, đừng khép mình quá. 

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2020

Công việc của Tân Dậu 1981 không như ý do thường xuyên bị tiểu nhân quấy phá. Có lúc bạn cống hiến hết mình nhưng kết quả nhận được lại chẳng đáng bao nhiêu. Bạn cảm thấy mệt mỏi, chán chường. May thay có người thân bên cạnh động viên giúp bạn vượt qua được cú sốc về công việc và tiền bạc.

Tử vi tuổi Dậu năm 2020: Sự nghiệp thăng trầm, rủi ro rình rập, cẩn thận tiền mất tật mang-5

Tài chính hao hụt có thể do làm ăn thua lỗ. Lời nhắc nhở dành cho Tân Dậu là phải cẩn thận trong việc đầu tư, đừng tin người quá mức ngay cả những người được cho là thân cận. Dính đến tiền bạc là phải kết sức chỉn chu.

Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2020

Vận trình công việc của Quý Dậu khá ổn. Nếu muốn kiếm thêm tiền thì bạn phải hết sức nhiệt tình, năng nổ, chịu khó tìm tòi cơ hội mới. Không ai khó khăn với bạn chỉ là bạn có muốn cố gắng hay không mà thôi.

Chuyện tiền bạc nên tiết kiệm một chút vì năm nay phải tiêu khá nhiều. Không nên thấy gì cũng mua và cũng đừng đầu tư mạo hiểm nhé. Muốn làm ăn riêng thì nên bắt đầu bằng những thứ nhỏ thôi đừng chơi quá lớn kẻo mất thì lại tiếc của.

Tử vi tuổi Dậu năm 2020: Sự nghiệp thăng trầm, rủi ro rình rập, cẩn thận tiền mất tật mang-6

Trong chuyện tình cảm bạn cần phải mạnh bạo và chủ động nhiều hơn. Đừng thụ động đợi tình yêu đến. Người ấy sẽ chẳng có thời gian mà đợi chờ bạn cũng như vượt qua thử thách của bạn. Hãy mở lòng nếu thực sự thấy hợp nhau. 

Tử vi tuổi Ất Dậu 2005 năm 2020

Ất Dậu có 1 năm khá thành công khi công việc học tập khá thuận lợi, mọi thứ hanh thông. Khẳng định được bản thân chính là điều bạn làm được. Cố gắng chấn chỉnh lại các mối quan hệ của mình một chút. Bố mẹ cũng phải dành nhiều thời gian quan tâm con cái nếu không trẻ sẽ cuốn vào các mối quan hệ không lành mạnh, bị cám dỗ những điều không hay.

Chú ý sức khỏe đặc biệt là vấn đề về tiêu hóa. Ăn uống phải chỉn chu hơn, đừng xao nhãng thời gian học hành vì vui chơi quá đà.

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuoi-dau-nam-2020-su-nghiep-thang-tram-rui-ro-rinh-rap-n-207712.html

Tử vi 2020 Tuổi Dậu

Tin tức mới nhất