Tử vi tuổi Mão năm 2019: Thăng quan tiến chức, tài lộc dồi dào nhưng lận đận tình duyên

Năm 2019 của người tuổi Mão thành công trên nhiều phương diện nhưng cần lưu ý chuyện tình cảm.

1. Tử vi năm 2019 tổng quan của người tuổi Mão

Tử vi tuổi Mão năm 2019 khởi sắc trên nhiều phương diện, hứa hẹn sẽ đón nhận nhiều tin vui và thành công. Phương diện công việc và tài chính khởi sắc rõ rệt, tài lộc dồi dào, các nguồn thu tăng lên trông thấy. Bản mệnh vừa gặp may lại vừa có người giúp đỡ hoặc được hưởng quyền lợi, tài sản từ người khác.

Tuy nhiên bên cạnh những may mắn thì cũng có những giai đoạn gặp khó khăn trong công việc. Hung tinh gây sức ảnh hưởng dù không quá mạnh nhưng cũng tạo ra những trở lực khiến bản mệnh khó thành công hơn.

Trong năm này làm gì tuổi Mão cũng nên chú ý để tránh vướng phải tranh chấp, kiện tụng, nghiêm trọng hơn là họa lao ngục. Đồng nghĩa chỉ người làm ăn chân chính, tuân thủ quy tắc, pháp luật thì mới lâu bền còn nếu sử dụng phương pháp ám muội thì sớm muộn cũng đối diện với pháp luật.

Tử vi tuổi Mão năm 2019: Thăng quan tiến chức, tài lộc dồi dào nhưng lận đận tình duyên-1

Tử vi năm 2019 người tuổi Mão về sự nghiệp

Năm Kỷ Hợi vận sự nghiệp của người tuổi Mão được Tam Đài và Tướng Tinh che chở. Không gian phát triển sự nghiệp rộng mở, tiền đồ vô lượng. Vị trí công việc, lương lậu đều đi lên.

Đặc biệt tuổi Mão làm lãnh đạo cũng cực thuận lợi. Nhờ sự giúp đỡ của hai trợ thủ cát tinh, phát ngôn hay quyết sách của bạn đều có trọng lượng nhất định. Về mặt quản lý con người thì bạn khiến cho thủ hạ tâm phục khẩu phục.

Có điều, để thúc đẩy sự nghiệp phát triển đồng nghĩa với việc bản mệnh phải chịu nhiều áp lực và vất vả. Bởi cái chính là sự nỗ lực của bản thân mà thành, còn vận khí cũng chỉ hỗ trợ đôi ba phần. 

Những người đang lập nghiệp nên tìm tới bạn bè tuổi Hợi, tuổi Mùi để làm ăn. Người làm công ăn lương thì cấp trên hay trưởng bối tuổi Hợi, tuổi Mão sẽ là quý nhân của bạn.

Song song với sự phát triển đó thì tuổi Mão cũng phải bỏ ra không ít công sức, chịu khá nhiều áp lực và vất vả. Có những thời điểm bị hung tinh Quan Phù, Bạch Hổ gây cản trở, đòi hỏi phải thực sự tỉnh táo mới có thể xử lý các tình huống gặp phải.

Do đó làm gì cũng nên tính toán lường trước sự việc, thận trọng trước khi ký kết giấy tờ kẻo sai một ly, đi một dặm rồi tiền mất tật mang.

Tử vi năm 2019 người tuổi Mão về tài vận

Trên con đường kiếm tiền và làm giàu của người tuổi Mão năm nay luôn có quý nhân Tam Hợp song hành. Làm việc đường hoàng, tuân thủ pháp luật, quang minh chính đại dù con đường đi khá dài, nhưng lại mang về giá trị bền vững. Một khi bản mệnh đã gây dựng sự nghiệp ổn định, tài lộc cứ thế chảy vào túi.

Tuổi Mão nên đầu tư vào các lĩnh vực như bất động sản, tài chính, ẩm thực… Có thể ban đầu chưa đạt được kết quả như kỳ vọng nhưng trong quá trình tiến hành, bạn sẽ học được nhiều kinh nghiệm và bài học quý giá, đây mới chính là tiền đề mở ra hướng làm giàu mới

Ngoài ra hợp tác, đầu tư hay lập nghiệp đều cần kết hợp với tình trạng tài chính cá nhân. Đồng thời suy tính, cân đo, nghiên cứu tỉ lệ mạo hiểm kĩ càng. Những người làm chủ thì phải kiểm tra thật kĩ hợp đồng, số liệu, hóa đơn chứng từ; tránh tình trạng không rõ ràng.

Tử vi tuổi Mão năm 2019: Thăng quan tiến chức, tài lộc dồi dào nhưng lận đận tình duyên-2

Tử vi năm 2019 người tuổi Mão về tình duyên

Tử vi tình cảm người cầm tinh con Mèo năm 2019 nhân duyên vô cùng vượng, được nhiều người theo đuổi, khả năng cao sẽ tìm được nửa kia phù hợp. Song mọi chuyện không suôn sẻ hoàn toàn vì có thể sẽ vấp phải sự ngăn cản từ phía gia đình. 

Bởi vậy, đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào. Hãy tìm hiểu gốc rễ vấn đề trước khi hành động, tránh tình trạng tiến thoái lưỡng nan, tình yêu hay tình cảm gia đình rạn nứt. 

Các cặp vợ chồng có ý định sinh con năm 2019 Kỷ Hợi sẽ sớm được mãn nguyện. Đứa trẻ được sinh ra sẽ mang vận khí vượng, là quý nhân phù trợ cho cha mẹ luôn hạnh phúc, mạnh khỏe, đường làm ăn cũng thêm phần thuận lợi. 

Tuy nhiên trong năm này có những giai đoạn tuổi Mão tập trung phát triển sự nghiệp hơn là quan tâm tới chuyện tình cảm riêng tư nên có thể sẽ mâu thuẫn với nửa kia của mình. Nhất là khi gia đình gặp vấn đề tài chính hoặc áp lực từ công việc khiến bản mệnh suy nghĩ bế tắc, hành động nóng vội, vợ chồng càng dễ xung đột, de dọa tới hạnh phúc lứa đôi. 

Tử vi năm 2019 người tuổi Mão về sức khỏe

Tử vi sức khỏe tuổi Mão năm 2019 sức khỏe nhìn chung ổn định, song vẫn có lúc rơi vào trạng thái căng thẳng do áp lực từ công việc, tiền bạc mang lại. Nếu tinh thần bất ổn thì sức khỏe sẽ suy giảm, có nguy cơ đau ốm, bệnh tật tăng dần lên. 

Trong thời tiết giao mùa con giáp này nên làm tốt công tác phòng tránh. Nên có thói quen thay đổi y phục phù hợp với thời tiết. Đề phòng những phản ứng xấu ảnh hưởng sức khỏe. Cũng nên chú ý điều dưỡng thói quen ăn uống. Ăn thanh đạm, nhạt một chút, lấy dĩnh dưỡng làm chủ. Tránh những thức ăn có nhiệt lượng cao và mang tính kích thích.

Trong năm còn có Bạch Hổ hung tinh áp vận, tuổi Mão cần đề phòng tai nạn bất ngờ gây chảy máu, chấn thương, nghiêm trọng hơn còn phải tiến hành dao kéo, mổ xẻ. 

Tử vi tuổi Mão năm 2019: Thăng quan tiến chức, tài lộc dồi dào nhưng lận đận tình duyên-3

2. Tử vi năm 2019 chi tiết cho từng tuổi Mão

Tử vi tuổi Kỷ Mão 1939

Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2019 bình ổn, không có quá nhiều biến động. Trong năm bản mệnh đón hỷ khí dồi dào, gia đạo bình an, con cháu thành đạt, hiếu thuận. Nhìn chung cuộc sống khá an nhàn, thoải mái. 

Tài lộc ở mức trung bình. Có của cải tích lũy song cũng chi tiêu nhiều cho con cháu nên số tích lũy được không đáng kể. 

Điểm cần lưu ý nhất với bản mệnh là sức khỏe. Thể trạng ngày càng yếu dần, đi lại gặp khó khăn hơn trước. Tuy nhiên, càng ngồi một chỗ lâu càng cảm giác khó chịu. Nên vận động nhẹ nhàng và thường xuyên. 

Tử vi tuổi Tân Mão 1951 

Tử vi tuổi Tân Mão 2019 khá lý tưởng. Tân Kim được Kỷ Thổ dưỡng, địa chi Tương Hợp, cuộc sống hài hòa, bình ổn. 

Trong năm gia trạch yên vui, trên dưới thuận hòa, con cháu đều khỏe mạnh, trưởng thành nên bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều. Không khí gia đình lúc nào cũng vui vẻ, đầm ấm. Đôi khi phát sinh mâu thuẫn, xung đột nhưng không nghiêm trọng. 

Phương diện tài chính bình ổn, cuộc sống no đủ. Ở độ tuổi này nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi vui vầy với con cháu hơn là toan tính về tiền bạc. Có như thế, sức khỏe bản mệnh mới bình ổn. 

Năm 2019, tuổi Tân Mão cần đề phòng tai nạn bất ngờ như té ngã, va quệt xe cộ… Nên hạn chế đi xa để tránh gặp tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, cần chú ý đề phòng các bệnh về xương khớp hay hệ tiêu hóa. 

Tử vi tuổi Quý Mão 1963

Trong năm mưu sự gặp nhiều trở ngại. Công việc đối mặt với nhiều thách thức, biến cố lớn. Cần hết sức thận trọng khi ký kết giấy tờ, hợp đồng, tránh vướng vào kiện tụng pháp luật. 

Phương diện tài chính thiếu ổn định, thu chi mất cân đối. Lại có Quan Phù gây điềm tranh chấp, xung đột lớn về đất đai hay lợi ích kinh tế, tiền bạc tuy kiếm được nhưng khó tụ. 

Sức khỏe của người tuổi Quý Mão rất đáng lo ngại. Bạch Hổ mang đến dấu hiệu về tai nạn bất ngờ hoặc phải động chạm tới dao kéo. Trong năm hạn chế đi xa để tránh gặp điều bất lợi. 

Tử vi tuổi Ất Mão 1975

Trong năm 2019 vận trình tuổi Ất Mão có nhiều điểm sáng. Trong năm mưu sự dễ thành, cầu tài dễ đắc, gặp khó khăn có quý nhân tới trợ giúp hóa giải nguy nan. Tuy nhiên, đừng vì thấy vận khí tốt mà ỷ lại. Dựa vào vận thế, quý nhân hay người khác chỉ là tạm thời, còn sự nỗ lực của bản thân mới mang giá trị bền vững lâu dài.

Phương diện tình cảm của tuổi Ất Mão không mấy lý tưởng. Trong năm không có cát tinh chủ về tình duyên hỗ trợ, tình cảm lúc thăng khi trầm bất ổn. Nhất là khi Bạch Hổ đè nén tình cảm, khó chia sẻ với mọi người xung quanh, bản mệnh càng dễ rơi vào trạng thái bế tắc, cô đơn, cảm giác không ai hiểu được mình. Điều này khiến quan hệ vợ chồng ngày càng lạnh nhạt. 

Về phương diện sức khỏe, tuổi Ất Mão chú ý vận động nhẹ nhàng, đề phòng các bệnh về xương khớp như đau vai gáy, nhức mỏi cột sống… Nên đi khám sức khỏe định kỳ hoặc làm các xét nghiệm để tầm soát sớm nguy cơ bệnh tật. 

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987

Tử vi tuổi Đinh Mão 2019 báo hiệu sự nhiều sự đổi mới, những thay đổi mang tới nhiều lợi ích cho bản mệnh cả trong công việc lẫn tình cảm. 

Sự nghiệp có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt. Nhất là nam mệnh, một khi đã chuyên tâm dồn toàn lực để phấn đấu phát triển sự nghiệp, ắt sẽ đạt được thành quả lớn, thậm chí là bước đột phá bất ngờ, ngay chính bạn cũng chưa từng nghĩ tới.  

Năm 2019 vẫn sẽ là năm mà tuổi Đinh Mão chưa thể hài lòng về vấn đề tài chính của mình. Tài vận có dấu hiệu khởi sắc nhưng khá chậm. Các khoản chi tiêu trong năm phát sinh nhiều, toàn khoản lớn như mua nhà cửa, xe cộ, sinh con đẻ cái.

Chuyện tình cảm của tuổi Đinh Mão đa sắc, nhiều cung bậc cảm xúc. Vận đào hoa của người độc thân khá vượng, có nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, để tiến tới hôn nhân thì không phải là chuyện dễ dàng. 

Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999

Sang năm 2019, tuổi Kỷ Mão bước vào giai đoạn thanh xuân tràn đầy sức sống và nhiệt huyết phấn đấu. Niên vận được Tam Hợp quý nhân phù trợ, chuyện học hành, công việc hay tình cảm yêu đương đều khá thuận lợi.

Mặc dù có xu hướng tập trung học hành, làm việc nhiều hơn, nhưng vận đào hoa của tuổi Kỷ Mão vẫn khá vượng. Sức hấp dẫn lan tỏa từ chính vẻ đẹp tâm hồn bạn khiến không ít người thầm thương trộm nhớ. 

Về sức khỏe, tuổi Kỷ Mão tràn đầy sức sống, cơ thể tráng kiện, sức khỏe dồi dào, ít khi ốm đau bệnh tật. Có ốm cũng qua loa sơ sài và nhanh khỏi. Có điều, không ai lường trước được tai nạn bất ngờ ập tới. Nhắc nhở bản mệnh đi đứng cẩn thận, tuân thủ luật lệ giao thông để giữ an toàn cho chính mình. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuoi-mao-nam-2019-tai-loc-doi-dao-lan-dan-tinh-duyen-n-174111.html

Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất