Tử vi tuổi Ngọ năm 2019: Công danh thăng tiến nhưng tình duyên lại tuột dốc

Con giáp tuổi Tỵ nữ mạng và nam mạng năm Kỷ Hợi vận thế khá vững vàng. Chỉ cần có kiên trì, với trí tuệ của người tuổi Ngọ, chắc chắn sẽ muốn gì được nấy.

1. Tử vi năm 2019 tổng quan của người tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ đứng vị trí thứ bảy trong bảng 12 con giáp. Trong văn hóa Trung Quốc, tuổi này đại diện cho tốc độ, sự tự do. Là những người sức lực căng tràn, đôi khi "dư thừa" năng lượng, tuổi Ngọ luôn bền bỉ đeo đuổi những ước mơ của mình, dù trong bất cứ môi trường nào. Thay vì tiền bạc, sự nổi tiếng, hạnh phúc là điều mà họ coi làm động lực. Bên cạnh đó, tuổi này có một chút ích kỷ: họ muốn người khác cũng phải luôn giống mình, thậm chí đôi khi còn không hiểu tại sao những người xung quanh lại không giống họ. 

Tử vi tuổi Ngọ năm 2019: Công danh thăng tiến nhưng tình duyên lại tuột dốc-1

Tử vi năm 2019 người tuổi Ngọ về sự nghiệp

 

Trong năm 2019, người tuổi Ngọ sẽ khá bấp bênh và luôn phải trực chiến đón nhận những vất vả, gian nan trực chờ trong công việc, đặc biệt là với những con giáp tuổi Ngọ làm kinh doanh tự do.

Điều đáng mừng là bạn luôn nhanh trí, mưu lược tìm được cách tháo gỡ vấn đề đúng lúc nên mọi việc đều sẽ êm xuôi vào phút chót. Những ai đang trong quá trình khởi nghiệp sẽ thoát khỏi vận rủi đeo bám suốt năm Mậu Tuất 2018 và nhanh chóng thăng hoa trong sự nghiệp đúng như mong đợi và kì vọng.

Ba tháng cuối năm, rất có thể con giáp này sẽ có cơ hội tăng lương, tăng thưởng hoặc được đề bạt lên chức vụ cao hơn với nhiều thử thách và đãi ngộ hấp dẫn nhờ vào sự giúp đỡ của quý nhân.

Càng cố gắng giao lưu, nói chuyện hài hòa với cộng sự bao nhiêu, bạn sẽ càng được cấp trên để ý và đánh giá cao bấy nhiêu. Hạn chế tự mãn, kiêu ngạo không đúng lúc, cố gắng kiên trì bền bỉ, những khi gặp khó khăn, bạn sẽ luôn được trợ giúp kịp thời.

 

Tử vi năm 2019 người tuổi Ngọ về tài vận

 

So với năm 2018, tài vận của người tuổi Ngọ trong năm Kỷ Hợi 2019 sẽ khởi sắc hơn nhiều. Năm nay bản mệnh có Lộc Tồn hỗ trợ nên sẽ có cảm giác mọi việc liên quan đến tiền đều thuận lợi, dễ dàng hơn trước. 

Tài vận của tuổi Ngọ năm Kỷ Hợi có nhiều khởi sắc. Họ dễ nhận được những dự án tốt, các khoản nợ tưởng chừng không thể đòi nay lại được giải quyết. 

Nhìn chung, tình hình tài chính của bản mệnh ngày càng được củng cố. Công việc chính vẫn đem lại nguồn thu chủ yếu, ngoài ra, tuổi Ngọ còn có thêm cơ hội kiếm nguồn thu bên ngoài. Đáng mừng hơn, nhờ vượng vận quý nhân nên tuổi Ngọ làm đâu thắng đó. 

Song tuổi Ngọ năm nay Tiểu Hao hung tinh rình rập, tiền tuy kiếm được nhiều nhưng tiêu hao cũng nhiều. Thực Thần xuất hiện cũng khiến bạn có xu hướng thích hưởng thụ cuộc sống hơn khiến hao tốn không ít tiền của. Tốt nhất bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng. 

Tử vi năm 2019 người tuổi Ngọ về tình duyên

Không được như đường công danh, đường tình cảm của tuổi Ngọ trong năm 2019 có xu hướng đi xuống. Tưởng rằng tìm được đúng người rồi, hóa ra lại không phải. Nghĩ rằng tình cảm của đôi bên đã đến thời kỳ đâm hoa kết trái, hóa ra vẫn còn rất xanh, non. Một số ít tuổi Ngọ nóng vội muốn đi tới bước tiếp theo nhưng đối phương không có ý như vậy.

Cũng bởi vậy, dù người tuổi Ngọ có xu hướng không thực sự quan tâm đến đối phương, cũng không quan sát tỉ mỉ thói quen, tính cách của họ, như vậy thực sự cẩu thả, không nên. Nếu không muốn hối hận, tuổi Ngọ nên cân nhắc, suy nghĩ kỹ càng.

Tử vi năm 2019 người tuổi Ngọ về sức khỏe

 

Nhịp điệu cuộc sống thay đổi liên tục có thể khiến cơ thể của tuổi Ngọ phải nỗ lực thích nghi, và khi nhịp sinh học không kịp điều chỉnh, họ có thể bị ốm bệnh. Để khắc phục điều này, cần điều chỉnh nhịp độ cuộc sống lại, giảm bớt sự thay đổi. Ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, duy trì các thói quen khoa học để cơ thể khỏe khoắn. Nên bỏ các thói quen xấu như rượu, thuốc, tham gia môn thể thao phù hợp sức lực và độ tuổi.

Ngoài ra, công việc thường xuyên vận động, di chuyển đòi hỏi bạn lái xe thận trọng, lưu ý an toàn của bản thân ở vị trí hàng đầu, không ngồi sau tay lái khi đã rượu bia.

Tử vi tuổi Ngọ năm 2019: Công danh thăng tiến nhưng tình duyên lại tuột dốc-2

2. Tử vi năm 2019 chi tiết cho từng tuổi Ngọ

Tử vi năm 2019 cho người tuổi Giáp Ngọ (1954)

 

Năm Kỷ Hợi người tuổi Giáp Ngọ sẽ có 365 ngày làm việc đòi hỏi phải đi lại và di chuyển khá nhiều. Nhờ vào việc vượng vận đi lại, họ sẽ có những chuyến công tác dài ngày hoặc du lịch nghỉ ngơi bên gia đình vui vẻ, được mở mang và khám phá nhiều điều hấp dân.

Dù tài chính có hao hụt đi ít nhiều nhưng con giáp này cần đặc biệt thận trọng, tránh đầu cơ tích trữ hoặc dồn tiền vào lĩnh vực cổ phiếu. Lời khuyên phù hợp nhất cho bạn trong năm Kỷ Hợi chính là tạm thời án binh bất động, hạn chế chi tiêu hoặc quyết định mạo hiểm.

Tử vi năm 2019 cho người tuổi Bính Ngọ (1966)

 

Các cá nhân sinh năm Bính Ngọ được dự đoán sẽ có 365 ngày làm việc không như ý muốn với quá nhiều rào cản khách quan và cả chủ quan. Cơ thể của bạn liên tục kêu cứu vì những căn bệnh mãn tính như đau đầu, đau lưng hành hạ triền miên kéo dài. Các bệnh vặt về xương khớp, chay tay đau nhức cũng chỉ chờ khi thời tiết thay đổi “trỗi dậy”.

Năm Kỷ Hợi, bạn sẽ đuổi bay mọi vận rủi mà tiểu nhân có thể gây ra, hay gặp lợi lạc trong kinh doanh. Bí quyết có lẽ đơn giản chính là ở chỗ, con giáp này đã tĩnh tâm hơn và thực sự tiến bộ rất nhiều trong nhân sinh quan, luôn nhìn nhận vào mặt tích cực của người khác.

Tạm thời các công việc tay trái của bạn sẽ không đem lại nguồn thu nhập như ý. Hãy dồn sức cho những công việc chính, chắc chắn, sự nghiệp và kinh tế của bạn sẽ phát triển đúng với kì vọng.

Tử vi năm 2019 cho người tuổi Mậu Ngọ (1978)

 

Năm Kỷ Hợi với người tuổi Mậu Ngọ sẽ khá vượng vận đào hoa. Họ cần phải cẩn thận và tuyệt đối giữ mình trong những mối quan hệ tay ba để tránh ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình riêng.

Nhờ vượng vận quý nhân nên sự nghiệp của họ sẽ có những bước đột phá bất ngờ. Công danh và tài vận đều may mắn, song toàn, thậm chí con giáp này còn có cơ hội được thăng chức tăng lương vào dịp cuối năm.

Tử vi năm 2019 cho người tuổi Canh Ngọ (1990)

 

Năm Kỷ Hợi sẽ là thời điểm cực thịnh với các cá nhân sinh năm Canh Ngọ. Họ sẽ có mức thu nhập khiến nhiều người ghen tị và sở hữu đường công danh đầy khởi sắc.

Điểm trừ của con giáp này là họ phải chi tiêu quá nhiều nên tích lũy không được bao nhiêu. Càng vượng vận tài lộc thì họ càng phải lên kế hoạch chi tiết và thật kĩ càng mới có thể cân đối thu chi.

Muốn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp, người tuổi Canh Ngọ cần đầu tư kĩ càng trong kĩ năng và nghiệp vụ chuyên môn. Đừng tiếc tiền đầu tư cho những dự án “chất xám” này hoặc những lần chi tiêu cho gia đình, bạn bè bởi lẽ chắc chắn, bạn sẽ gặt hái được rất nhiều từ những mối quan hệ thân thiết này.

Những cá nhân Canh Ngọ độc thân rất có thể sẽ gặp gỡ được với người tình trong mộng. Nếu thấy hai bên thực sự đồng điều và hòa hợp, hãy nhanh chóng tính đến chuyện trăm năm.

Tử vi năm 2019 cho người tuổi Nhâm Ngọ (2002)

Người tuổi Nhâm Ngọ năm tới cần chú trọng việc học hành, tập trung dồn toàn lực cho tri thức, tránh xao nhãng vì những việc không liên quan. Tuy nhiên, ngoài giờ học, các bạn cũng cần tranh thủ nhiệt tình tham gia các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn để bổ sung kiến thức xã hội, rèn luyện cơ thể và tăng cường tính độc lập, tự lực trong cuộc sống.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuoi-ngo-nam-2019-tu-vi-tuoi-ngo-nam-2019-n-174552.html

Tuổi Ngọ 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao