Tử vi tuổi Sửu tháng 3/2023: Khó khăn trập trùng, vận trình bất lợi

Tử vi tháng 3/2023 cho thấy tuổi Sửu chịu tác động từ cục diện Phá Thái Tuế, vận trình bất lợi, công việc chồng chất khó khăn.

Sự nghiệp tuổi Sửu 

Xem tử vi tháng 3/2023 có dự đoán rằng đây là một tháng đầy thách thức với Sửu, không được thuận lợi và may mắn như tháng 2 trước đó. Nếu ai còn đang lóng ngóng tìm kiếm cơ hội thắng tiến thì chia buồn đây chưa phải thời điểm thích hợp, cơ hội chưa thể đến tay. 

Không những vậy, chịu tác động tiêu cực đế từ Tương Phá án ngữ khiến vận trình ảm đạm, công việc dồn nén nhiều áp lực khủng hoảng.

Dù bản thân Sửu đã cố gắng hết mình với mong muốn thoát khỏi rắc rối nhưng dường như công cốc, điều này không phải do bạn không có năng lực mà do vận tiểu nhân đeo bám, cản trở bước tiến. 

Tử vi tuổi Sửu tháng 3/2023: Khó khăn trập trùng, vận trình bất lợi-1

Quá trình làm việc gặp nhiều bất lợi, khối lượng công việc áp lực đổ đầu, việc mới chồng chất việc cũ khiến bạn không kịp trở tay. Sóng gió có thể ập đến bất cứ lúc nào, nếu không có sự chuẩn bị tâm lý kĩ càng thì sẽ đẩy bạn vào thế bị động ngay lập tức. 

Đặc biệt trong tháng có sự xuất hiện của Thương Quan lại càng không phải thời điểm thích hợp tiến hành những dự tính, kế hoach lớn do có điềm báo nguy cơ tiềm ẩn. May mắn thay vẫn còn le lói điềm báo quý nhân giúp đỡ, bạn được cấp trên, khách hàng chú ý nhiều hơn. 

Tuy tháng mới còn nhiều thách thức nhưng đây lại chính là cơ hội tốt để bạn rèn luyện bản thân, đúc kết kinh nghiệm cũng như trau dồi kiến thức, khả năng thích nghi, bạn hoàn toàn có thể xoay chuyển được tình thế. 

Tài lộc tuổi Sửu 

Bởi vận trình công việc không như ý muốn nên đường tài lộc của Sửu cũng không có gì thay đổi, thậm chí còn sa sút hơn trước khá nhiều. Do Tương Phá khiến các mối quan hệ làm ăn gặp nhiều trục trặc nên những ai đang làm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng chịu tác động mạnh mẽ. 

Đồng thời cần hết sức chú ý đến sự cạnh tranh của đối thủ, có người cố tình chơi xấu nhằm hạ bệ bạn. Nguồn thu nhập từ công việc chính còn bấp bênh, chớ nên vội vàng hay làm ăn khuất tất mà tự mình giăng bẫy hại mình. 

Tử vi tuổi Sửu tháng 3/2023: Khó khăn trập trùng, vận trình bất lợi-2

Tháng này vận khí sa sút nên không thích hợp bàn tính chuyện làm ăn, dễ gặp vấn đề liên quan đến pháp luật cần hết sức đề phòng. Khả năng Sửu phải đối mặt với những khoản phát sinh, dù không muốn lạm chi nhưng cũng không thể không bỏ tiền ra. 

Tình duyên tuổi Sửu 

Tử vi tháng mới dự báo, dù gặp sóng gió trong phương diện sự nghiệp và tài lộc nhưng Sửu vẫn còn may mắn khi tiếp nhận tín hiệu tích cực từ phương diện tình duyên, bù đắp một phần tinh thần cho bản mệnh. 

Bởi tháng mới có Thái Âm chiếu mệnh trợ vận đào hoa nhờ thế đường tình duyên có phần hanh thông, thuận lợi hơn rất nhiều. Thế nên dù là người độc thân hay người đã có đôi có cặp thì đều thể hiện được tình cảm của mình và có thêm nhiều khoảnh khắc ngọt ngào khi đón nhận tình yêu nồng nhiệt từ đối phương. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuoi-suu-thang-32023-kho-khan-trap-trung-van-trinh-bat-loi-n-337219.html

tử vi tháng tới xem tử vi Tuổi Sửu

Tin tức mới nhất