Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023

Tử vi tuổi Tý 2023: Tam Tai còn đó nhưng ái tình nhiều thay đổi

Cùng đón xem tử vi tuổi Tý năm 2023 ở các phương diện công danh sự nghiệp, tài lộc vật chất cũng như tình duyên gia đạo, có điều gì mới mẻ?

Công danh, sự nghiệp

Tử vi chỉ rõ do chịu ảnh hưởng của cục diện Tý Mão Tương Hình nên đường công danh sự nghiệp còn vướng mắc nhiều thử thách, chông gai. Với tình trạng này rất cần đến thái độ bền bỉ, quyết chí bền tâm của bạn với mong muốn chiến thắng số phận. 

Tử vi tuổi Tý 2023: Tam Tai còn đó nhưng ái tình nhiều thay đổi-1

Đây cũng là năm thứ 2 bước sang Tam Tai, nhiều vấn đề bất lợi bất ngờ ập tới khiến bản mệnh phải đối diện với nhiều rắc rối khó xoay sở. Thực ra, để có thể thay đổi được tình thế bạn nên chủ động nắm bắt cơ hội mới, tích cực vận dụng kinh nghiệm thu hoạch sẽ có thể tìm được nguồn sáng nơi tối tăm. 

Công việc có vẻ cũng vướng nhiều sự ngăn trở mà khiến bản mệnh khó xử lí vấn đề, tuy nhiên nếu nhìn khách quan thì vẫn có điểm sáng hơn so với năm trước tuy chưa rõ rệt nhưng cũng phần nào an ủi tinh thần. Bên cạnh đó, vẫn nên tiếp tục cẩn trọng với họa tiểu nhân ập đến bất cứ lúc nào. 

Vận trình tài vận 

Theo tử vi 2023 có nói, việc kiếm tiền của tuổi Tý khi bước sang năm 2023 vẫn còn vướng mắc nhiều khó khăn, những nỗi trăn trở liên quan đến tiền bạc vẫn quấn quanh tư tưởng bạn. 

Cùng với đó, cục diện Tương Hình và họa Tam Tai cảnh báo những người làm kinh doanh buôn bán dễ vấp phải các chiêu trò chơi xấu từ đối thủ, lợi nhuận hao hụt, khó đạt được mức kì vọng.

Vậy nên, tài vận chưa thật sự ổn lại thêm hung tinh Kiếp Tài chủ về hao tài xung chiếu nhắc nhở người cầm tinh Chuột cần đề phòng mất tiền mất của. Đầu tư kinh doanh trong năm phải toan tính thật thận trọng kẻo sai một ly đi một dặm.

Với những người làm công ăn lương công việc trì trệ ảnh hưởng đến nguồn thu nhập, khi kết giao với đồng nghiệp hay những người có kinh nghiệm cần đặc biệt dè chừng. 

Tử vi tuổi Tý 2023: Tam Tai còn đó nhưng ái tình nhiều thay đổi-2

Vận trình tình duyên 

May mắn chưa rõ ràng ở phương diện công danh, sự nghiệp hay tài lộc nhưng lại xuất hiện ở phương diện tình cảm bởi có 2 đại cát tinh là sao Hồng Loan và sao Thái Âm chiếu mệnh, đón nhận nhiều tín hiệu tích cực. 

Nhất là với những người độc thân vận đào hoa sáng rực, tình trạng cô đơn lẻ bóng chấm dứt, chặng đường tương lai từ đây đã có người kề vai sát cánh. Những cặp đôi tháo gỡ được hiểu lầm không đáng có, rất có thể sẽ tính đến chuyện về chung một nhà trong năm 2023 này. 

Vận trình sức khỏe

Vì bước sang năm thứ 2 gánh hạn Tam Tai nên tuổi Tý cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe của mình và các thành viên trong gia đình. Bởi trạng thái tinh thần có phần suy sụp do áp lực đến từ phía công việc có thể gây suy nhược cơ thể, nảy sinh các bệnh liên quan. 

Bạn nên lựa chọn cho mình các bài tập thể dục hay các môn thể thao vừa sức mình, chỉ cần tập luyện đều đặnn, duy trì thành thói quen hàng ngày thì cơ thể sẽ sớm báo tín hiệu tốt đẹp. Đặc biệt, trong năm 2023 nên tạm hoãn lại các kế hoạch di chuyển đi xa, kiêng kỵ đến các vùng sông nước. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuoi-ty-2023-tam-tai-con-do-nhung-tinh-duyen-thay-doi-n-332198.html

tuổi Tý 12 Con Giáp Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023