Tử vi tuổi Tý tháng 3/2023: Khơi thông bế tắc, đắc tài đắc lộc

Xem tử vi tháng 3/2023 cho thấy Tý được Tam Hợp Thái Tuế che chở báo hiệu tháng mới đầy khởi sắc.

Sự nghiệp tuổi Tý 

Tử vi tháng 3/2023 dự đoán tuổi Tý hoàn toàn được sống trong những ngày thảnh thơi, ngẩng cao đầu và có quyền tự hào về những thành tích mình tại ra ở mọi phương diện. Công việc báo hiệu tiến triển khả quan, không vướng mắc vào vấn đề ghê gớm nào, càng không có gì làm khó được bạn. 

Được cục diện Tam Hợp Thái Tuế độ mệnh cùng với Chính Quan ưu ái, Tý cảm nhận rõ rệt sự thăng tiến trong vận trình của mình, bản mệnh dễ dàng khơi thông bế tắc.

Ngay cả những vấn đề rối rắm trước đó chưa thể tìm được phương án giải quyết thì nay, Tý đã tìm ra những sáng kiến kịp thời nhờ vào đầu óc nhanh nhạy. 

Tử vi tuổi Tý tháng 3/2023: Khơi thông bế tắc, đắc tài đắc lộc-1

Trong tháng có quý nhân phù trợ, làm gì cũng trở nên nhẹ nhàng. Người này rất giỏi trong việc huy động lực lượng tận dụng sức mạnh tập thể tạo nên kiến tạo, lại giúp ghi điểm trong mắt cấp trên.

Cùng với đó, có thêm Nguyệt Lệnh lâm Thai, Tý dễ dàng đảm đương vị trí mới trong công việc phù hợp với năng lực bản thân. 

Tuy nhiên, bên cạnh cát tinh vẫn có sự xuất hiện của hung tinh, điềm báo họa tiểu nhân đấu đá, chơi xấu nên làm gì cũng cần tính toán trước sau, thắng không kiêu để tránh rước thị phi vào người. 

Tài lộc tuổi Tý 

Song hành những tin vui trên phương diện sự nghiệp, tử vi có báo những tin vui tiếp tục nở rộ trên phương diện tài lộc, tiền bạc dư dả. Cả nguồn thu chính và phụ đều đặn đổ về túi dù làm ở lĩnh vực hay ngành nghề nào cũng cảm thấy hài lòng với thu nhập. 

Nhờ được quý nhân đưa đường chỉ lối, thuận lợi mở rộng các mối quan hệ xã giao, gặp gỡ đối tác hay những người cộng sự đều đáng tin cậy. Hợp tác làm ăn diễn ra suôn sẻ, một vốn bốn lời. 

Tử vi tuổi Tý tháng 3/2023: Khơi thông bế tắc, đắc tài đắc lộc-2

Tháng mới, các hạng mục đầu tư có dấu hiệu sinh lời, kinh doanh hay kí kết hợp đồng đều mưu sự tất thành, tỷ lệ thành công gia tăng hơn hẳn giai đoạn trước đó.

Song, nhớ rằng làm ăn cần giấy trắng mực đen cho chắc chắn, đề phòng đối phương lật lọng. Giấy tờ sổ sách cần phải rõ ràng, ghi chép cụ thể và chi tiết để tránh tình huống rắc rối về sau.

Tình duyên tuổi Tý 

Vận đào hoa trong tháng 3 nở rộ, mở ra những cơ hội tốt cho mối nhân duyên của bạn. Đặc biệt với người độc thân gặp được nhân duyên tốt lành, tình cảm phong lưu là cơ hội tốt giúp bạn chủ động hơn trong các hoạt động tập thể, gia tăng sức hút. 

Các cặp đôi đang yêu khó tránh khỏi giận hờn, cãi vã nhưng không quá nghiêm trọng. Dù vậy hai bạn cũng không nên để tình trạng đó lặp đi lặp lại kẻo rất khó kiểm soát. Đôi khi còn những sự nghi ngờ giữa cả hai, cần thêm vững tin vào đối phương thì tình yêu mới lâu bền.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuoi-ty-thang-32023-khoi-thong-be-tac-dac-tai-dac-loc-n-337117.html

tử vi tháng tới xem tử vi tuổi Tý

Tin tức mới nhất