Từ vụ Châu Việt Cường, Duy Mạnh khẳng định: 'Trong giới nghệ sĩ đầy người chơi chất kích thích'

"Trong giới nghệ sĩ đầy người chơi kích thích, mình còn chơi ý chứ chửi nó làm gì. Chẳng qua Châu Việt Cường ham chơi, chơi nhiều quá rồi mất kiếm soát nên vô ý làm chết người", Duy Mạnh chia sẻ.

Chiều 5/3, thông tin nam ca sĩ Châu Việt Cường bị bắt tạm giam vì liên quan tới cái chết của một cô gái 20 tuổi được cơ quan công an xác nhận gây chấn động làng giải trí Việt. Sau 1 ngày thu thập chứng cứ, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai, cơ quan công an đã có kết luận sơ bộ về vụ án.

Theo thông tin từ Công an quận Ba Đình - TP Hà Nội cho biết, các đơn vị chức năng đã ra quyết định khởi tố vụ án "Vô ý làm chết người" theo Bộ luật Hình sự và bắt khẩn cấp Châu Việt Cường để điều tra, mở rộng vụ án.

Từ vụ Châu Việt Cường, Duy Mạnh khẳng định: Trong giới nghệ sĩ đầy người chơi chất kích thích-1

Trong lúc cả showbiz chấn động, Duy Mạnh vẫn gây cười với màn nhắc khéo đến scandal của Châu Việt Cường qua ca khúc mới. "Phê... tận dụng thời điểm PR sản phẩm mới", ca sĩ Kiếp đỏ đen bảo.

"Bạn bè của tôi, những ngày qua. Vẫn hẹn nhau thường tụ họp chơi suốt ngày. Nào thích thì hút, thích thì phê. Chẳng cần biết ngày mai sống chết ra làm sao. Lao vào cuộc chơi, thôi cứ vui. Vì giờ đây cũng chẳng biết phải làm gì. Thời gian trôi đi, sao nhanh quá. Những cuộc vui nào rồi cũng đến lúc tàn....", lời bài hát của Duy Mạnh.
 

Dòng trạng thái với bối cảnh và con người diễn xuất tương đồng vụ án vào đúng thời điểm nóng của Duy Mạnh đã nhận được sự quan tâm lớn. Một số ý kiến lên tiếng bày tỏ mong muốn giọng ca Kiếp đỏ đen chia sẻ suy nghĩ. "Anh nghĩ sao về ca sĩ Châu Việt Cường. Anh cho em câu trả lời đi Duy Mạnh?", một Facebooker bày tỏ.

Từ vụ Châu Việt Cường, Duy Mạnh khẳng định: Trong giới nghệ sĩ đầy người chơi chất kích thích-2

Trước lời đề nghị, Duy Mạnh đã nhanh chóng đáp lời. Thay vì lên mặt dạy đời hay chê trách Châu Việt Cường, nam ca sĩ lại chỉ ra sự thật đáng phải nhìn nhận của showbiz Việt. "Trong giới nghệ sĩ đầy người chơi kích thích, mình còn chơi ý chứ chửi nó làm gì.

Thấy cái vụ tỏi trừ ma vui và lạ thì chọc nhau thôi. Chẳng qua nó (Châu Việt Cường) ham chơi, chơi nhiều quá rồi mất kiếm soát nên vô ý làm chết người. Chứ nó (Châu Việt Cường) có cố ý giết người đâu. Nhiều bọn trong showbiz này cũng ham chơi ý", Duy Mạnh thẳng thắn cho biết.

Từ vụ Châu Việt Cường, Duy Mạnh khẳng định: Trong giới nghệ sĩ đầy người chơi chất kích thích-3

Trước đó, Duy Mạnh từng đề cập tới chủ đề nóng này trong một bài phỏng vấn mới đây. Thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ với Châu Việt Cường, ngôi sao đến từ Hải Phòng cũng bày tỏ góc nhìn riêng về nghi can bị khởi tố trong vụ án mạng của cô gái 20 tuổi.

"Cách đây hơn 10 năm, tôi và Châu Việt Cường cũng vài lần hát chung trên sân khấu ngoài trời. Đối với tôi, cậu ấy là người dễ thương, tính cách hài hước và ngay bản thân tôi cũng hay trêu đùa Cường. Thế nhưng một thời gian sau tôi thấy cậu ấy mất đi tính hài hước và không được vui như xưa, có phần hơi nóng tính và cục súc.

Có vài lần, thấy những vụ lùm xùm của cậu ấy trên báo, tôi nghĩ bản chất cậu ấy cũng chưa hẳn là thế. Nhưng do Cường chơi nhiều quá và trong thời gian dài nên mất kiểm soát, vì thế mới dẫn đến hành vi như vậy. Khi hay tin cậu ấy bị bắt tôi thấy giật mình và nghĩ đó là do hành vi mất kiểm soát", Duy Mạnh nói về Châu Việt Cường.

Từ vụ Châu Việt Cường, Duy Mạnh khẳng định: Trong giới nghệ sĩ đầy người chơi chất kích thích-4

Từ vụ án của Châu Việt Cường, giọng ca Lời xin lỗi của một dân chơi cũng chia sẻ thêm: "Tôi nghĩ không chỉ riêng gì ca sĩ ở Việt Nam mà ca sĩ trên thế giới cũng vậy, thậm chí xảy ra ở nhiều tầng lớp trong xã hội. Khi họ bị stress họ sẽ tìm đến chất kích thích để giải tỏa tâm lý, người thì tìm đến rượu, bia, người thì sử dụng cần sa, ma túy đá, thuốc lắc. Có người thì chơi một vài lần hoặc chơi thời gian ngắn rồi nghỉ. Bởi vì họ nhận ra sự tiêu cực, ảnh hưởng đến công việc và gia đình".

Minh chứng cho những chia sẻ của mình, Duy Mạnh đã lấy bản thân ra làm ví dụ: "Nghệ sĩ mà đề cập hỏi đến vấn đề sử dụng chất kích thích, hầu hết họ tránh né vì rất ngại. Còn bản thân tôi có thời gian cũng từng thử, từng chơi, từng trải nghiệm nên tôi hiểu rất rõ điều này.

Chỉ có sử dụng chất kích thích, họ mới có thể nghe nhạc với công suất lớn suốt mấy tiếng đồng hồ như thế, nếu ở trạng thái bình thường thì không thể trụ được lâu như vậy. Nhưng đa số họ chỉ sử dụng rượu, bia, cần sa, hoặc thuốc lắc. Đá thì hầu như ít hơn".

Từ vụ Châu Việt Cường, Duy Mạnh khẳng định: Trong giới nghệ sĩ đầy người chơi chất kích thích-5

Thừa nhận mặt tích cực, nam ca sĩ Lời sám hối cũng đưa ra những hệ lụy khi sử dụng chất gây ảo giác này: "Nếu ai đó nói sử dụng chất kích thích để lên sân khấu được thăng hoa hơn thì tôi nghĩ điều đó là sai lầm. Bởi vì khi sử dụng chất kích thích và bước lên sân khấu, bạn sẽ bị ảo giác.

Thứ nhất, bạn sẽ cảm thấy sợ khán giả và con mắt bị đảo liên tục, thậm chí có người phải đeo kính đen lên sân khấu cho mắt đỡ bị dại. Hai là bạn sẽ cảm thấy mình hát rất hay, thậm chí nhảy đẹp. Nhưng khán giả họ không thấy hay, thậm chí họ sẽ thấy bạn không bình thường, hoặc ăn nói mất kiểm soát trên sân khấu giống như bị điên.

Vì thế, tuyệt đối không nên lạm dụng chất kích thích hoặc bia rượu để giải quyết công việc hoặc trong lúc làm việc".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Châu Việt Cường giết người Châu Việt Cường Duy Mạnh

Tin tức mới nhất