Từ vụ fan nam thủ dâm trong fanmeeting, Momoland tuyên bố quyết trừng trị những kẻ bình luận quấy rối tình dục

Đại diện MLD Entertainment cho biết đang thảo luận về việc đáp trả bằng các hành động pháp lý để bảo vệ quyền lợi của các cô gái Momoland.

Những ngày qua, sự việc một fan nam bị bắt vì có hành vi thủ dâm ngay tại hội trường fanmeeting của Momoland ở Mexico khiến dư luận hết sức phẫn nộ. Không những thế, cộng đồng người hâm mộ Kpop nói chung và Momoland nói riêng cũng bày tỏ sự phẫn nộ, ghê tởm với những lời bình phẩm thô lỗ về cơ thể của những thành viên Momoland từ những kẻ này.

Từ vụ fan nam thủ dâm trong fanmeeting, Momoland tuyên bố quyết trừng trị những kẻ bình luận quấy rối tình dục-1

Lo sợ những hành vi quấy rối tình dục của khán giả quá khích sẽ ảnh hưởng đến tinh thần cũng như sự an toàn của các cô gái, fan hâm mộ nhóm đã lên tiếng yêu cầu công ty quản lý có biện pháp đối với những kẻ biến thái trên bằng cách trend hashtag #RespectMomoland và #MERRIESAGAINSTMEN: “Đàn ông thật rác rưởi, không chỉ MOMOLAND mà phụ nữ trên toàn thế giới không đáng phải hứng chịu những điều này!”.

Từ vụ fan nam thủ dâm trong fanmeeting, Momoland tuyên bố quyết trừng trị những kẻ bình luận quấy rối tình dục-2

Mới đây, đại diện công ty chủ quản của Momoland - MLD Entertainment đã có thông báo chính thức về việc khởi kiện những kẻ đã xúc phạm nhóm trên mạng xã hội

Nội dung cụ thể của thông báo như sau:

"Xin chào. Đây là MLD Entertainment.

Công ty chúng tôi đã quyết định không thể cứ mãi bỏ qua các bình luận độc hại trực tuyến cứ lặp đi lặp lại như: quấy rối tình dục, lan truyền tin đồn sai lệch và những bài đăng gây nguy hại đối với nghệ sĩ MOMOLAND của chúng tôi. Chúng tôi sẽ đáp trả bằng hành động pháp lý mạnh mẽ. Hiện tại, công ty đã quyết định hợp tác với công ty luật Wonjin và đệ đơn kiện những bình luận ác ý như vậy.

Cho đến bây giờ, chúng tôi đã thu thập bằng chứng thông qua giám sát của cơ quan cũng như các báo cáo của người hâm mộ và công ty luật Wonjin. Công ty đã thảo luận về việc đáp trả bằng các hành động pháp lý. Trước những thiệt hại nặng nề mà các nghệ sĩ của chúng tôi phải chịu đựng do hành vi của những kẻ ném đá, chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp trừng trị mạnh mẽ với những kẻ đó mà không có bất kỳ sự khoan hồng nào.

Công ty sẽ tiếp tục làm hết sức mình để bảo vệ quyền lợi của các nghệ sĩ trong tương lai. Một lần nữa, chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến nhiều người yêu mến MOMOLAND". 

Từ vụ fan nam thủ dâm trong fanmeeting, Momoland tuyên bố quyết trừng trị những kẻ bình luận quấy rối tình dục-3

Được biết, sau khi bị phát hiện có hành vi đồi bại, tên biến thái đã bị nhân viên an ninh tóm cổ, áp giải ra khỏi địa điểm tổ chức sự kiện và giao cho cảnh sát. Dù vậy, những người chứng kiến sự việc vẫn cảm thấy vô cùng ghê tởm và lo ngại cho sự an toàn của các cô gái Momoland.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/momoland-tuyen-bo-kien-nhung-ke-binh-luan-quay-roi-tinh-duc-n-188973.html

fanboy momoland fan cuồng Kpop quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất