Tua lại một năm viên mãn của Khánh Thi - Phan Hiển

Khánh Thi - Phan Hiển có một năm 2022 viên mãn, khi gặt hái thành công trong công việc và có đám cưới hạnh phúc.

Sự nghiệp thành công

Bước vào dancesport nhiều năm và đã có những thành tích nhất định, nhưng có lẽ 2022 vẫn được coi là năm rất thành công của Phan Hiển và Khánh Thi khi hỗ trợ nhau đạt thành tích cao trong SEA Games 31.

Cụ thể, Khánh Thi đã đồng hành cùng chồng với cương vị huấn luyện viên. Dưới sự dẫn dắt của bà xã, Phan Hiển và bạn nhảy đã xuất sắc vượt qua vận động viên các nước giành HCV tại 3 nội dung: Paso doble, Jive và 5 điệu la tinh.

Động viên thành tích của chồng, Khánh Thi đã chuẩn bị món quà "nho nhỏ" tặng anh. Đó chính là chiếc xe phân khối lớn, được biết có giá hơn 1 tỷ đồng.

Tua lại một năm viên mãn của Khánh Thi - Phan Hiển-1Tua lại một năm viên mãn của Khánh Thi - Phan Hiển-2
Khánh Thi thưởng ông xã chiếc moto sau thành công ở SEA Games 31.

Hôn nhân viên mãn

Không chỉ sự nghiệp thành công, trong năm 2022, tình yêu của Phan Hiển và Khánh Thi cũng trên đà thăng hoa.

Sau 13 năm bên nhau và có 2 nhóc tỳ "đủ nếp đủ tẻ", Khánh Thi và Phan Hiển quyết định tiến tới hôn nhân. Đầu tháng 6/2022, cặp đôi xác nhận về việc tổ chức lễ cưới vào cuối năm. 

Ngày 12/12/2022, cặp kiện tướng dancesport ăn hỏi tại nhà riêng. Tiếp đó, vào ngày 17/12/2022, Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức lễ cưới ở nhà thờ.

Cho tới 22/12/2022, đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển diễn ra hoành tráng với sự tham gia của hơn 1.000 quan khách, gồm người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của cô dâu - chú rể.

Tua lại một năm viên mãn của Khánh Thi - Phan Hiển-3
Tổ ấm viên mãn của Khánh Thi và Phan Hiển.

Hiện cặp đôi đang có tổ ấm viên mãn, hạnh phúc. Phan Hiển thường xuyên trao ngôn tình cho bà xã trên mạng xã hội.

Trong bài đăng tổng kết năm cũ, nam vũ công cho biết dù đạt được 3 huy chương, mua vài xế xịn..., song tất cả điều đó vẫn không bằng được việc anh có người vợ như Khánh Thi.

"Nói chung năm nay có được: 3 chiếc huy chương SEA Games, vài chiếc xe máy... Nhưng thật sự những điều đó vẫn không bằng có được một người vợ như em", Phan Hiển công khai "nịnh" bạn đời.

Nam vũ công cũng thú nhận với Khánh Thi rằng: "Anh thật may mắn khi có được em".

Minh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tua-lai-mot-nam-vien-man-cua-khanh-thi-phan-hien-n-334121.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất