Tua lại số lần vạ miệng của Lưu Thiên Hương mỗi khi phát ngôn về chuyện thiên hạ

Trước khi bị chỉ trích vì trách móc bố mẹ bé trai 6 tuổi tử vong do bị quên trên xe bus, nhạc sĩ họ Lưu từng có những lần tai tiếng khác.

Gặp họa miệng khi trách bố mẹ bé trai 6 tuổi tử vong vì bị bỏ quên trên xe bus

Mới đây, Lưu Thiên Hương trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. Ồn ào bắt đầu từ những chia sẻ bày tỏ quan điểm riêng của nhạc sĩ họ Lưu về vụ việc bé trai 6 tuổi tử vong do bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón học sinh của trường Phổ thông Liên cấp Quốc tế Gateway trong 9 tiếng đồng hồ.

Tua lại số lần vạ miệng của Lưu Thiên Hương mỗi khi phát ngôn về chuyện thiên hạ-1

Trong khi dư luận và các nghệ sĩ Việt bày tỏ nỗi tiếc thương với gia đình nạn nhân xấu số đồng thời phẫn nộ trước sự tắc trách của nhà trường thì Lưu Thiên Hương lại đi ngược số đông. Nhận định "nhà trường sai nhưng cha mẹ sai hơn", nhạc sĩ họ Lưu cho rằng phụ huynh dù có bận đến mấy thì ít nhất cũng nên tự đưa con đi học lớp 1.

"Cái lí do mất con vì cho đi xe trường bị để quên do cả mình đấy. Bé xíu mà thả con đi xe chung, trường cũng sai nhưng cha mẹ sai hơn. Chọn cái trường gần nhà cho tiện đi, đua nhau quốc tế quốc teo xe đưa xe đón. Sáng đọc tin đau xót mà điên", Lưu Thiên Hương viết.

Tua lại số lần vạ miệng của Lưu Thiên Hương mỗi khi phát ngôn về chuyện thiên hạ-2

Phát ngôn của Lưu Thiên Hương đã gây bức xúc lớn. Số đông cho rằng cô nên nghĩ kĩ trước khi nói vì không ai muốn sự cố đau lòng xảy ra với con họ. Chưa kể bố mẹ bé trai đã dành số tiền lớn để đầu tư cho con học trường quốc tế, với mong muốn bé được được học tập ở môi trường tốt, thân thiện và có trách nhiệm.

Thậm chí, người mẫu Lê Thúy - một đàn em trong giới showbiz cũng công khai bày tỏ bức xúc về phát ngôn của đàn chị. Chân dài họ Lê liệt kê những ưu điểm của việc cho con đi học bằng xe bus. Đồng thời, bà xã Đỗ An cũng khuyên Lưu Thiên Hương nên im lặng nếu như không nói được lời nào tốt đẹp.

Tua lại số lần vạ miệng của Lưu Thiên Hương mỗi khi phát ngôn về chuyện thiên hạ-3

"Người ta đã đau đến tận xương tủy vì mất con quá đột ngột vì sự tắc trách của ngôi trường quốc tế rồi, không nói được lời nào tốt đẹp thì tốt nhất nên im lặng chị ạ. Người lớn rồi cũng con có cháu rồi mà, chị thử đặt mình vào vị trí của cha mẹ đứa bé đi, xem chị có nói được những từ ngữ lạnh lùng đó không", Lê Thúy gay gắt.

Gây tranh cãi khi bị nghi "đá đểu" giọng hát live của Chi Pu

Tháng 6/2019, phần hát live ca khúc ballad Anh ơi ở lại của Chi Pu tiếp tục gây tranh cãi. Sản phẩm âm nhạc của cô bị chê chênh phô, sai nốt ngay những câu hát đầu tiên. Thậm chí nhiều khán giả thừa nhận khi nghe Chi Pu hát, họ cảm giác cô sắp hết hơi.

Giữa thời điểm nóng, Lưu Thiên Hương gây tranh cãi khi chia sẻ tiết mục của Chi Pu kèm theo nhận xét về chất lượng âm thanh. "Bên phía âm thanh không biết đã kiểm tra kĩ monitor chưa? Làm mấy nhãn hàng lớn mà ở ngoài trời nên đeo in-ear monitor vào, không thì dễ đi mây về gió lắm. Chưa nghe ca sĩ khác trong chương trình này nên đoán vậy", cô viết.

Tua lại số lần vạ miệng của Lưu Thiên Hương mỗi khi phát ngôn về chuyện thiên hạ-4

Tua lại số lần vạ miệng của Lưu Thiên Hương mỗi khi phát ngôn về chuyện thiên hạ-5
Những chia sẻ về Chi Pu gây thị phi cho Lưu Thiên Hương

Chia sẻ chung chung đã khiến nhạc sĩ họ Lưu trở người người vạ miệng. Ngoài một số ý kiến cho rằng nhạc sĩ họ Lưu đang bênh vực đàn em, một số lại nhận định cô ngầm "đá xéo". Nghi vấn Lưu Thiên Hương không hề có ý đứng về phía giọng ca Anh ơi ở lại càng thêm chắc chắn bởi phần bình luận của cô dưới bài viết.

Khi có khán giả cho rằng cô bênh vực Chi Pu, Lưu Thiên Hương đáp: "Chị có nói bênh sao". Tiếp đó, một tài khoản khác bình luận: "Chắc do giáo viên chưa dạy hơi. Không sao, sang học em vài buổi là giải quyết được vấn đề chỉnh âm thanh của chương trình". Nữ nhạc sĩ trả lời: "Có gì mà lạ, học nhiều khi chỉ là di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm kia thì sao, ngồi hưởng không khí lớp là vui rồi".

Dù không biết ẩn tình bên trong nhận xét của Lưu Thiên Hương ra sao, song những chia sẻ của nữ nhạc sĩ về sản phẩm âm nhạc của đàn em từng gây xôn xao dư luận nhiều ngày liên tục.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-thien-huong-va-mieng-truoc-khi-bo-me-be-trai-6-tuoi-n-192400.html

Trường quốc tế Gateway Lưu Thiên Hương Chi Pu tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao