Tuấn Hưng bắt trend 'Gian díu mập mờ' bolero đá cải lương

Mới đây, Tuấn Hưng cover ca khúc "Ai Chung Tình Được Mãi" theo phiên bản được cư dân mạng nhận xét là giống với… bolero.

Ai Chung Tình Được Mãi là sáng tác của Đông Thiên Đức, được thể hiện qua giọng hát Đinh Tùng Huy.  

Được biết, MV của ca khúc phát hành vào tháng 11/2021, hiện đạt 43 triệu views. Đây là sản phẩm âm nhạc tạo sức hút mạnh mẽ bậc nhất trong giai đoạn 6 tháng đầu năm 2022 của thị trường nhạc Việt.

Đồng thời, Ai Chung Tình Được Mãi cũng là một trong những ca khúc Ballad hiếm hoi được nhiều giọng ca đình đám cover như Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh, Trung Quân, Quang Hà, Hoài Lâm, Noo Phước Thịnh,....

Gần nhất, một giọng ca hàn lâm như Tùng Dương cũng phải bắt trend "gian gian díu díu".

Tuấn Hưng bắt trend Gian díu mập mờ bolero đá cải lương-1

Nhưng không phải ai cũng thành công khi “thổi nỗi buồn” vào Ai Chung Tình Được Mãi. 

Điển hình mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng cover ca khúc Ai Chung Tình Được Mãi theo phiên bản được cư dân mạng nhận xét là giống với… bolero.

Theo đó, trước khi vào ca khúc Tuấn Hưng vui vẻ giới thiệu tên bài hát theo phong cách giống với cải lương: "Sau đây tôi xin hát một bài hát mà Vũ Duy Khánh hay hát cho tôi nghe của Đinh Tùng Huy - Ai Chung Tình Được Mãi". 

Sau đó, giọng ca 7X lựa chọn cách hát nhẹ nhàng như bolero pha lẫn cải lương và khiến không ít người nghe bị... buồn ngủ.

Xuyên suốt hơn 2 phút của màn cover, nam ca sĩ rất tự tin "phiêu" theo giai điệu đàn ghi ta với chất giọng trầm khàn. Chắc hẳn đây là một trong những bản bắt trend "gian gian díu díu" lạ đời nhất.

Tuấn Hưng bắt trend Gian díu mập mờ bolero đá cải lương-2

Có vẻ như màn cover này chỉ nhằm mục đích "góp vui", vì hoàn cảnh ra đời khá ngẫu hứng vào lúc nam ca sĩ đang ngồi trên bàn ăn và có phần hỗ trợ đệm đàn đến từ người bạn. 

"Anh hát thế 'Bình minh' nào dám dậy", "Quên luôn bản gốc", "Anh hát xẩm bài đó luôn đi anh", "Tội anh đánh đàn quá", "Say rồi à anh ơi", "Tấu hài quá anh ơi", "Anh hát mà em xem thấy mệt quá", "Hát như vậy thì còn một mình là đúng rồi",... một số bình luận từ cư dân mạng. 

Tuấn Hưng bắt trend Gian díu mập mờ bolero đá cải lương-3

Tuấn Hưng bắt trend Gian díu mập mờ bolero đá cải lương-4

Thu Hà
Theo VietNamNet


Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất