Tuấn Hưng bực tức 'dằn mặt' những kẻ đặt điều nói anh ngoại tình khi vợ bầu

Mấy ngày nay, gia đình ca sĩ Tuấn Hưng bỗng vướng phải những tin đồn rất "xàm" trên mạng xã hội, bắt đầu từ việc vợ Tuấn Hưng chia sẻ câu chuyện một người phụ nữ có chồng ngoại tình khi vợ mang bầu.

Gia đình Tuấn Hưng vốn là một hình ảnh đẹp trong showbiz khi Tuấn Hưng kết hôn với hot girl Thu Hương vừa xinh đẹp vừa giỏi kinh doanh, hết mức yêu thương chồng. Họ cũng đã có với nhau 2 con, 1 trai 1 gái rất dễ thương xinh xắn. Kinh tế gia đình Tuấn Hưng rất ổn, vợ chồng luôn thể hiện sự hạnh phúc và tình cảm yêu thương dành cho nhau.


Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng- Thu Hương

Ấy thế nhưng mới đây, chuyện "sóng gió" bắt đầu khi Thu Hương- bà xã Tuấn Hưng chia sẻ câu chuyện của một người bạn, người này có chồng ngoại tình khi mình đang mang thai. Mặc dù đã nói trước là chuyện này Thu Hương chỉ chia sẻ, không phải chuyện của của gia đình cô, nhưng những kẻ "tay nhanh hơn não" cứ nhất quyết nói rằng đó là Thu Hương đang than thở về chồng mình.

Status chia sẻ chuyện người phụ nữ có chồng ngoại tình khi vợ mang bầu của Thu Hương

Và thế là những kẻ thích "đơm đặt" bắt đầu vào cuộc, trong một nhóm chuyên "bóc phốt" chuyện bí mật showbiz, thông tin Tuấn Hưng là kẻ ngoại tình lúc Thu Hương mang bầu bắt đầu xuất hiện. Group này đã dẫn theo lời của một vài cư dân mạng và cho rằng đây chính là câu chuyện của vợ chồng Tuấn Hưng.


Thu Hương than thở vì bị đặt chuyện

Thu Hương viết trên trang cá nhân: "Tôi cũng như bao nhiêu người khác mà thôi, hà cớ gì khi tôi chia sẻ câu chuyện lên các bạn lại chụp mũ và quy tội đó là câu chuyện của gia đình tôi. Nếu tôi muốn đăng chuyện gia đình cho mọi người đọc, tầm đã đến nước không còn gì với nhau đăng chuyện gia đình như vậy thì cần gì tôi phải viết đấy là câu chuyện của người khác không phải của tôi...

Bản thân tôi đến giờ này thật sự vô cùng mệt mỏi và không nghĩ chỉ vì 1 phút bốc đồng muốn chia sẻ cảm nghĩ đã để lại hậu quả nghiêm trọng như vậy. Những bình luận ác ý của các bạn như nọc độc làm tất cả gia đình nhà tôi xáo trộn có biết không? Đừng lôi những người khác không liên quan vào câu chuyện của mình để bàn tán. Nhớ nhé. Ác khẩu cũng là 1 loại quả báo rất nặng đấy".

Trước những ồn ào từ cư dân mạng, Tuấn Hưng đã lên tiếng phản hồi một cách rất gay gắt và tức giận. Sau những lời khẳng định bị đặt điều, nam ca sĩ cho biết: "Bố mẹ vợ đã tặng cho tao món quà vô giá là vợ tao và tình cảm của bố mẹ dành cho tao. Chứ tao chưa bao giờ đến mức phải để bố mẹ vợ lo cho tao dù là điều nhỏ nhất".


Tuấn Hưng khẳng định, anh viết lên đây để ngăn những tin đồn quá đáng ảnh hưởng tới gia đình.

Có lẽ sau chuyện này, bà xã Tuấn Hưng sẽ phải hết sức cẩn thận khi chia sẻ những câu chuyện "nhạy cảm" trên trang cá nhân của mình, bởi là vợ người nổi tiếng nên cô rất dễ vướng phải những tin đồn ác ý không đáng có.

Theo Dân Việt


Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất