Tuấn Hưng để lộ khối tài sản khủng của Minh Khang - Thúy Hạnh

Ít ai biết về khối tài sản lớn của vợ chồng Minh Khang - Thúy Hạnh, phải đến khi Tuấn Hưng hé lộ.

Cách đây không lâu, Tuấn Hưng có bài đăng liên quan tới nhạc sĩ Minh Khang. Nam ca sĩ kể về những lời tâm sự cùng đàn anh thân thiết, cũng chính là "cha đẻ" bản hit Cầu Vồng Khuyết một thời.

Khiến ai nấy phải bất ngờ là việc Tuấn Hưng vô tình hé lộ khối tài sản "khủng" của gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh, mà trước nay ít ai biết.

Theo lời giọng ca 7X, Minh Khang làm việc trong lịch vực buôn bán bất động sản, hiện đang là chủ rất nhiều lô đất tại Phú Quốc.

Ngoài đất đai, nam nhạc sĩ được cho là còn vài chục tỷ để trong ngân hàng, tận tâm ngỏ ý cho Tuấn Hưng vay mượn làm ăn.

Tuấn Hưng để lộ khối tài sản khủng của Minh Khang - Thúy Hạnh-1
Tuấn Hưng và vợ chồng Minh Khang - Thúy Hạnh.

"Sau một thời gian nổi như cồn với hit 'Cầu Vồng Khuyết', nhạc sĩ Minh Khang đã quyết định lấn sân sang lĩnh vực buôn bán bất động sản và hiện đang là chủ rất nhiều đất tại Phú Quốc, bây giờ nhạc sĩ chỉ làm show chơi cho vui. Nên anh đã quyết định mời Tuấn Hưng tổ chức liveshow lần đầu tại Phú Quốc.

Anh tâm sự: 'Tôi bây giờ ngoài đất có vài chục t... để ngân hàng, ông cần tôi cho mượn mà làm ăn'. Mình cảm động rơi nước mắt bảo: 'Thôi ông cứ mời tôi hát và trả lương cao là được'.

Vừa nói dứt câu dập máy, hắn gửi hợp đồng luôn kèm theo câu nhắn: 'Tôi sẽ tổ chức sinh nhật sớm cho ông năm nay. Ngoài liveshow sẽ là một giải mini golf nữa nhé!'. Cha của 'đứa bé' chu đáo thật", Tuấn Hưng chia sẻ.

Tuấn Hưng để lộ khối tài sản khủng của Minh Khang - Thúy Hạnh-2Tuấn Hưng để lộ khối tài sản khủng của Minh Khang - Thúy Hạnh-3
Nhiều người phải bất ngờ về độ giàu có của Minh Khang - Thúy Hạnh.

Minh Khang - Thúy Hạnh là cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt, với hôn nhân hạnh phúc bền vững qua năm tháng được nhiều người ngưỡng mộ. Họ có 2 con gái xinh xắn đang độ thiếu nữ.

Trước nay, ít ai biết về khối tài sản lớn của Minh Khang - Thúy Hạnh, phải đến khi Tuấn Hưng hé lộ.

Nhiều năm qua, cặp đôi sống trong một biệt thự sang chảnh ở Quận 9, TP.HCM. Được biết cơ ngơi này có giá trị khoảng 500.000 USD, trông rất khang trang, bắt mắt.

Tuấn Hưng để lộ khối tài sản khủng của Minh Khang - Thúy Hạnh-4Tuấn Hưng để lộ khối tài sản khủng của Minh Khang - Thúy Hạnh-5
Cơ ngơi bạc tỷ của vợ chồng Minh Khang - Thúy Hạnh.

Tuấn Hưng để lộ khối tài sản khủng của Minh Khang - Thúy Hạnh-6Tuấn Hưng để lộ khối tài sản khủng của Minh Khang - Thúy Hạnh-7
Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-hung-de-lo-khoi-tai-san-khung-cua-minh-khang-thuy-hanh-n-316474.html

Thúy Hạnh Minh Khang Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất