Tuấn Hưng đuổi thẳng kẻ chất vấn: 'Sao không bỏ tiền túi từ thiện?'

Bỗng dưng bị soi mói, Tuấn Hưng gay gắt: "Em đã làm được gì chưa? Sao em biết anh không bỏ tiền của anh ra? Ra chỗ khác chơi".

Sau 3 ngày kêu gọi ủng hộ Bắc Giang và Bắc Ninh chống dịch, Tuấn Hưng mới đây công khai số dư tài khoản ở hiện tại là hơn 700 trăm triệu đồng. Gửi lời cảm ơn mọi người, nam ca sĩ cũng mong mạnh thường quân tiếp tục phát tâm.

Tuấn Hưng đuổi thẳng kẻ chất vấn: Sao không bỏ tiền túi từ thiện?-1
Bài đăng trưa 27/5 của Tuấn Hưng.

Việc làm ý nghĩa của Tuấn Hưng đã nhận được nhiều lời khen ngợi, ủng hộ. Tuy nhiên, giữa lúc showbiz rối ren bởi những ồn ào từ thiện, một cư dân mạng đã chất vấn nam ca sĩ: "Sao không tự bỏ tiền túi ra làm? Ẩn thân chi thuật".

Bỗng dưng bị soi mói, Tuấn Hưng gay gắt phản hồi: "Em đã làm được gì chưa em? Sao em biết anh không bỏ tiền của anh ra? Thế nào là sự lan tỏa, ở đây cả xã hội đang cố gắng yêu thương nhau, cùng nhau hướng về vùng dịch. Vậy mà lại xuất hiện con người như em ở đây. Ra chỗ khác chơi...".

Tuấn Hưng đuổi thẳng kẻ chất vấn: Sao không bỏ tiền túi từ thiện?-2Tuấn Hưng đuổi thẳng kẻ chất vấn: Sao không bỏ tiền túi từ thiện?-3
Tuấn Hưng đuổi thẳng kẻ chất vấn chuyện từ thiện.

Hiện nay dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, số ca dương tính tăng nhanh ở Việt Nam. Chịu ảnh hưởng lớn trong đợt dịch bùng phát này là 2 tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh.

Với tinh thần tương thân tương ái, Tuấn Hưng đã ra tay tương trợ. Ngày 25/5, nam ca sĩ kêu gọi mọi người cùng quyên góp san sẻ với 2 địa phương đang gặp khó khăn.

"Với tất cả tấm lòng, Tuấn Hưng sẽ cùng những người bạn của mình kêu gọi và tập trung các hướng để gửi tới vùng dịch sớm nhất. Nào tất cả mọi người ơi, hãy cùng yêu thương chia sẻ với Bắc Giang và Bắc Ninh nhé", ông xã Hương Baby bày tỏ.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-hung-duoi-thang-ke-chat-van-sao-khong-bo-tien-tui-tu-thien-n-263327.html

COVID-19 Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao