Tuấn Hưng, Hà Hồ, Sơn Tùng MTP hội ngộ trong concert lớn nhất mùa hè

(2Sao) - Đêm Gala Mùa hè không độ tại Hà Nội có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ đình đám Vpop.

Sau khi đi qua 7 tỉnh thành và thu hút hơn 100.000 sinh viên cũng như khán giả yêu âm nhạc trên cả nước, “Mùa Hè Không Độ” gần như là tour diễn đầu tiên dành cho sinh viên mà thu hút được lượng khán giả kỷ lục như thế.


Trước sự ủng hộ cuồng nhiệt đó, BTC quyết định tổ chức thêm một đêm Gala “Mùa Hè Không Độ” hoành tráng và có thể khẳng định đây sẽ là đêm concert lớn nhất Vpop trong mùa hè năm nay với dàn sao hùng hậu sẽ đổ bộ đến Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình vào ngày 30/7 này.









Ngoài sự xuất hiện đầy đủ của những gương mặt đã đồng hành cùng “Mùa Hè Không Độ” qua 7 tỉnh thành như: Sơn Tùng M-TP, Phan Mạnh Quỳnh, Bảo Anh, Hương Tràm, ERIK (St.319), Suni Hạ Linh, Lou Hoàng, DJ King Lady thì trong đêm Gala vào ngày 30/7 tới đây tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội còn có sự góp mặt đặc biệt của dàn ngôi sao hàng đầu: Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà, Trung Quân, Tiên Tiên và Miu Lê.








Ngoài danh sách ca sĩ hơn 10 cái tên đều đang được khán giả cả nước yêu thích, đêm Gala còn có sự tham gia biểu diễn của ban nhạc Màu Nước và nhóm nhảy St.319. MC Tùng Leo tiếp tục “cầm trịch” vai trò kết nối khán giả với toàn bộ chương trình.

Ngoài yếu tố bùng nổ ở dàn sao, Gala Mùa Hè Không Độ còn được ekip “độ” thêm về kết cấu chương trình, kịch bản chương trình sẽ được chia làm 3 phần: “EDM Quẩy Mỏi Tay” với những hit EDM thời thượng của Vpop …. Phần tiếp theo, để giải toả nhiệt độ quá cao do EDM tạo ra, chuỗi hit ballad và R&B khuấy đảo mùa hè vừa qua của Suni Hạ Linh, Tiên Tiên, Trung Quân, Erik (St.319), Miu Lê sẽ làm dịu không khí nóng của chảo lửa Mỹ Đình.





Và kết thúc sẽ là trận thư hùng mang tên “Đỉnh Cao Phong Độ” giữa loạt sao đỉnh Vpop: Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng cùng ban nhạc sống của anh, và phần trình diễn nóng bỏng của Hồ Ngọc Hà. Tất cả ca sĩ sẽ tạo nên màn bắn pháo bông kết thúc chương trình một cách rực rỡ.

Bên cạnh sinh viên, đêm Gala của “Mùa Hè Không Độ” chắc chắn sẽ còn thu hút một lượng lớn khán giả yêu nhạc ở các đối tượng khác nhau tại khu vực miền Bắc. Có thể nói từ khá lâu, khán giả miền Bắc mới có dịp thưởng thức một concert hoành tráng và thu hút đông đảo lượng ca sĩ ngôi sao như Gala “Mùa Hè Không Độ” lần này.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất