Tuấn Hưng không đeo khẩu trang, ngủ vạ vật tại sân bay Mỹ sau 5 đêm diễn liền tù tì không chợp mắt

Đông đảo khán giả động viên nam ca sĩ, đồng thời khuyên anh nên đeo khẩu trang ở nơi công cộng để đảm bảo sức khỏe cho mình và những người xung quanh.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng vừa đăng tải loạt ảnh ghi lại giây phút nghỉ ngơi sau chuyến lưu diễn tại Mỹ. Đáng nói, địa điểm nơi anh chợp mắt không phải trên chiếc giường khách sạn êm ái, mà lại là băng ghế, mặt đất tại sân bay.

Tuấn Hưng không đeo khẩu trang, ngủ vạ vật tại sân bay Mỹ sau 5 đêm diễn liền tù tì không chợp mắt-1Tuấn Hưng không đeo khẩu trang, ngủ vạ vật tại sân bay Mỹ sau 5 đêm diễn liền tù tì không chợp mắt-2

Kèm theo đó, giọng ca Tìm Lại Bầu Trời chia sẻ: “Sau 3 show liên tiếp, tức gần như 5 đêm không ngủ hoặc có ngủ cũng chỉ là nhắm hờ mắt chờ tới giờ ra sân bay. Xong xuôi thì cơn buồn ngủ nó ập tới, được cái bên đây chẳng ai biết mình nên bạ đâu ngủ đó. Nghệ sĩ chúng em ngoài những cái rất sướng thì cũng còn nhiều cái khổ lắm.

Nói gì nói, tụi em gồm Tuấn Hưng và band Màu Nước chân thành cảm ơn các anh chị bầu show và khán giả của cả 3 show đã tạo công ăn việc làm cho chúng em khi mà corona cướp hết show của bọn em ở nhà rồi”, anh hóm hỉnh tiết lộ.

Tuấn Hưng không đeo khẩu trang, ngủ vạ vật tại sân bay Mỹ sau 5 đêm diễn liền tù tì không chợp mắt-3Tuấn Hưng không đeo khẩu trang, ngủ vạ vật tại sân bay Mỹ sau 5 đêm diễn liền tù tì không chợp mắt-4

Phía dưới bài viết, đông đảo khán giả để lại bình luận động viên nam ca sĩ, đồng thời khuyên anh nên đeo khẩu trang ở nơi công cộng để đảm bảo sức khỏe cho mình và những người xung quanh, đặc biệt là tại thời điểm virus corona đang bùng phát mạnh mẽ ở nhiều nước trên thế giới.

Hơn một tháng qua, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh mà làng giải trí Việt trở nên đìu hiu hơn bao giờ hết. Các sự kiện đồng loạt bị hủy bỏ khiến giới nghệ sĩ gần như trống lịch cả tháng, bất đắc dĩ phải nghỉ ngơi dài ngày.

Có người tranh thủ thời gian này để đi du lịch cùng bạn bè, gia đình, người thì lại dành khoảng thời gian này để chuẩn bị cho các sản phẩm nghệ thuật của mình. Tuy nhiên tựu chung lại, việc rời xa sân khấu và khán giả quá lâu khiến phần đa nghệ sĩ đều thú nhận họ cảm thấy nhớ nghề và thèm được biểu diễn, cống hiến lắm rồi!

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-hung-ngu-va-vat-tai-san-bay-my-sau-chuyen-luu-dien-n-214126.html

Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất