Tuấn Hưng nhắc nhở bà xã Tú Dưa cách quản chồng

Theo nội dung tin nhắn, Tuấn Hưng đã đưa lời khuyên cho bà xã Tú Dưa để tránh những hệ lụy đáng tiếc.

Trên trang cá nhân, Tú Dưa mới đây chia sẻ tình huống "dở khóc dở cười" khi xa nhà. Được biết, nam ca sĩ rời Hà Nội tới Hải Phòng lo công việc. Lâu lắm mới xa nhau nên cứ 10 phút bà xã Tú Dưa lại gọi facetime kèm lời nhắn nhủ "Em nhớ anh".

Tuấn Hưng nhắc nhở bà xã Tú Dưa cách quản chồng-1
Tú Dưa tiết lộ sự quan tâm của bà xã.

Chia sẻ chuyện vợ chồng của Tú Dưa đã thu hút sự quan tâm. Người thân, bạn bè và người hâm mộ, ai cũng ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi.

Bên cạnh đó, số khác lại hùa vào bông đùa nam ca sĩ và vợ. Người hiến kế giúp Tú Dưa thoát khỏi những cuộc gọi kiểm soát của vợ, một số lại cho rằng cô vì yêu mà vậy.

Tuấn Hưng nhắc nhở bà xã Tú Dưa cách quản chồng-2
Bà xã Tú Dưa hóm hỉnh cho rằng bị "bỏ bùa".

Trò chuyện với mọi người, bà xã Tú Dưa hóm hỉnh cho biết mình bị "bỏ bùa" nên mê chồng như vậy.

Cô cũng tiết lộ tin nhắn nhắc nhở nhận được từ Tuấn Hưng. Theo nội dung tin nhắn, nam ca sĩ đã đưa lời khuyên cho cô khi quản lý chồng để tránh những hệ lụy đáng tiếc.

"Em à, 2 đứa ở với nhau từng đó thời gian rồi phải hiểu nhau, hiểu tình thế mà quản lý chồng. Em cứ kiểm soát thế, bạn bè Tú trêu cho rồi Tú nó say lại cãi nhau", Tuấn Hưng cho thấy sự tâm lý.

Đáp lại, Lam Trang - vợ Tú Dưa - trấn an: "Anh Tú trêu đấy anh ạ. Ka cứ yên tâm".

Tuấn Hưng nhắc nhở bà xã Tú Dưa cách quản chồng-3
Lam Trang tiết lộ tin nhắn khuyên bảo từ Tuấn Hưng.

Tú Dưa nối tiếng là sao nam đào hoa của showbiz Việt. Từ năm 20 tuổi, anh đã có con đầu lòng qua mối tình vội vã. Sau đó, cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu yêu và kết hôn với vận động viên wushu Thúy Hiền. Tuy nhiên, họ đã đường ai nấy đi vì những xích mích không thể giải quyết sau 10 năm chung sống.

Sau đó, nam ca sĩ tiếp tục nên duyên với ca sĩ Phương Hà. Chia tay trong ồn ào với thành viên cũ của nhóm Nhịp Điệu, Tú Dưa âm thầm hẹn hò ca sĩ Lam Trang - một giọng ca sở hữu sắc vóc nổi bật và khá đắt show phòng trà ở Hà Nội.

Tuấn Hưng nhắc nhở bà xã Tú Dưa cách quản chồng-4
Vợ chồng Tú Dưa.

Tháng 3/2014, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới sau 5 năm yêu nhau. Hiện cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc bên các con.

Tuấn Hưng nhắc nhở bà xã Tú Dưa cách quản chồng-5
Gia đình Tuấn Hưng và Tú Dưa rất thân thiết.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuan-hung-nhac-nho-ba-xa-tu-dua-cach-quan-chong-n-254631.html

Tú Dưa Showbiz Việt Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất