Tuấn Hưng nhớ nghề sau quyết định tạm dừng ca hát

Chia sẻ livestream, Tuấn Hưng ghi dòng trạng thái: "Nhớ nghề". Có vẻ nam ca sĩ vẫn luôn nhớ về những khoảnh khắc cháy hết mình trên sân khấu.

Mới đây, Tuấn Hưng có buổi livestream đặc biệt trên trang cá nhân. Theo đó nam ca sĩ có dịp gặp gỡ bạn bè nên đã ngẫu hứng mở một "mini show" tại gia. Đây là một trong những lần hiếm hoi khán giả được thấy Tuấn Hưng trình diễn sau tuyên bố tạm ngưng hoạt động ca hát cách đây không lâu.

Tuấn Hưng nhớ nghề sau quyết định tạm dừng ca hát-1

Tuấn Hưng thể hiện bản hit làm nên tên tuổi trong suốt buổi livestream. Dù thời gian qua không xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc nhưng giọng hát của nam ca sĩ vẫn vô cùng nội lực.

Tuấn Hưng nhớ nghề sau quyết định tạm dừng ca hát-2

Cập nhật trạng thái "Nhớ nghề" cho đoạn clip livestream sau đó, có thể thấy sau quyết định tạm dừng ca hát trong 2 năm, Tuấn Hưng vẫn luôn nhớ về những khoảnh khắc cháy hết mình trên sân khấu. Khán giả bày tỏ sự đồng cảm dành cho giọng ca Tìm lại bầu trời và sẵn sàng chờ ngày nam ca sĩ tái xuất với những dự án mới.

Tuấn Hưng nhớ nghề sau quyết định tạm dừng ca hát-3
Su Hào cũng ngồi cạnh Tuấn Hưng khi nam ca sĩ hát

Trước đó giọng ca Nắm lấy tay anh nhấn mạnh không có chuyện anh "giải nghệ". Trước mắt, nam ca sĩ chỉ tạm dừng hát trong khoảng 2 năm. Nếu sau 2 năm, gia đình ổn định, khán giả vẫn còn nhớ đến, Tuấn Hưng sẽ trở lại. 

Tuấn Hưng cũng cho biết ngay khi vừa biết quyết định này của anh, đồng nghiệp và bạn bè đã gọi điện hỏi thăm, khuyên nhủ rất nhiều. Tuy nhiên nam ca sĩ khẳng định mình đã rất cân nhắc rất kỹ.

Tuấn Hưng nhớ nghề sau quyết định tạm dừng ca hát-4

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-hung-nho-nghe-sau-khi-tam-ngung-hoat-dong-am-nhac-n-232526.html

Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao