Tuấn Hưng nói về quyết định giải nghệ: 'Tôi dừng lại bởi lẽ sống của gia đình'

"Ai cũng muốn được khán giả yêu mến, được đi hát và kiếm nhiều tiền, tuy nhiên tất cả mọi thứ có thể dừng lại bởi lẽ sống gia đình", Tuấn Hưng chia sẻ lý do tạm nghỉ hát.

Tối 20/7 tại phòng trà ở TP.HCM, ca sĩ Tuấn Hưng tổ chức minishow sau thời gian cách ly toàn xã hội. Bất ngờ trong phần giao lưu, giọng ca Nắm lấy tay anh thông báo giải nghệ.


Clip Tuấn Hưng chia sẻ việc tạm dừng hát

"Ở đây có những tràng pháo tay không ngớt của quý vị, Hưng sẽ không bao giờ từ bỏ được. Tuy nhiên, mình vẫn phải làm tròn trách nhiệm của 1 người bố, người chồng. Hưng có 3 bé, Su Hào là bé lớn nhất, năm tới sẽ vào lớp 1. Ai mà không muốn được khán giả yêu mến, được đi hát và kiếm được nhiều tiền, tuy nhiên tất cả mọi thứ có thể dừng lại bởi lẽ sống của gia đình", nam ca sĩ bộc bạch.

Tuấn Hưng nói về quyết định giải nghệ: Tôi dừng lại bởi lẽ sống của gia đình-1

Tuấn Hưng cũng chia sẻ trước khi tạm biệt sân khấu, anh và ban nhạc sẽ có 1 tour diễn đặc biệt: "Tuấn Hưng và ban nhạc sẽ có 1 tour lưu diễn, những gì mà Hưng nói ra với mọi người là những gì Hưng suy nghĩ trong đầu. Không phải Hưng cố ý nói ra để tạo điều gì đấy cho khán giả thương Hưng nhiều hơn".

Tuấn Hưng nói về quyết định giải nghệ: Tôi dừng lại bởi lẽ sống của gia đình-2

Trả lời trên VietNamNet, Tuấn Hưng giải thích thêm về quyết định này: "Đúng là tôi đã nghĩ đến việc sẽ tạm nghỉ hát một thời gian bởi muốn dành thời gian cho các con. Su Hào sắp vào lớp 1, Son và Sâm cũng cần sự quan tâm của người cha như tôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ nếu còn duyên, mình sẽ trở lại hát để phục vụ khán giả vào dịp nào đó, khi các con đã cứng cáp hơn". 

Tuấn Hưng nói về quyết định giải nghệ: Tôi dừng lại bởi lẽ sống của gia đình-3
Tuấn Hưng hạnh phúc bên gia đình 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất