Tuần mới (20 - 26/3) tuổi nào tiền bạc đổ về, đào hoa giăng lối?

Những con giáp bước sang tuần mới có cơ hội bứt phá bản thân, gặt hái nhiều thành công đáng ngưỡng mộ, tình duyên đỏ thắm.

Tuổi Sửu 

Tuần mới (20 - 26/3) tuổi nào tiền bạc đổ về, đào hoa giăng lối?-1

Tuổi Sửu là con giáp đầu tiên bước sang tuần mới gặp được may mắn vì thế có vẻ như cuộc sống bước sang một trang hoàn toàn mới với mọi điều như ý, từ công việc đến tình cảm hay tài chính nở rộ. 

Mọi nỗ lực không ngừng nghỉ, nhiệt huyết và cháy cùng đam mê đã bắt đầu đi vào giai đoạn "đơm hoa kết trái" nhất là khi được cát tinh ghé thăm khiến bạn thêm phần tự tin vào chính bản thân mình, từ đó tập trung cao độ, kiểm soát được tình hình, tránh được sai sót. 

Với những người làm kinh tế bắt tay, sắn áo vào thực hiện mọi kế hoạch đầu tư được quý nhân nâng đỡ mang đến lợi nhuận đáng kể, thậm chí cả những dự án không kì vọng cũng co kết quả đáng ngưỡng mộ. 

Người có đôi có cặp bước đầu cải thiện được mối quan hệ của mình, đôi bên nhận ra lỗi lầm và chủ động làm lành đối phương thì còn gì bằng. Với người độc thân, vận đào hoa giăng lối, đi đến đâu cũng được người yêu, kẻ mến. 

Tuổi Ngọ 

Tuần mới (20 - 26/3) tuổi nào tiền bạc đổ về, đào hoa giăng lối?-2

Theo tử vi tuần mới cho biết, cuộc sống của Ngọ tươi vui và ý nghĩa hơn khi có sự đồng hành của gười ấy, tuy đôi lúc có giận hờn cãi vã nhưng chỉ diễn ra trong thời gian ngắn như một thứ gia vị của tình yêu thế nên hai bạn càng thêm hiểu được phần nào tính cách, cá tính của nhau. 

Trong công việc, bạn cảm thấy vui vẻ không hẳn bởi vì bạn quá xuất sắc ở một lĩnh vực nào đó mà chỉ đơn giản là bạn cảm thấy thoải mái khi được sáng tạo trong lĩnh vực ưa thích của mình. Mỗi lần bắt tay vào công việc, bạn đều cảm thấy hào hứng và say mê đến mức không muốn dứt ra.

Bởi thế cát tinh mang đến cho bản mệnh tiền bạc dồi dào, nhất là với những ai luôn có thái độ chăm chỉ làm ăn, nếu không có dự tính đầu tư thì hãy học cho mình cách tiết kiệm Ngọ nhé! 

Tuổi Hợi

Tuần mới (20 - 26/3) tuổi nào tiền bạc đổ về, đào hoa giăng lối?-3

Tuần này, Hợi nên chú ý đén việc tiết chế cảm xúc bản thân để tránh ảnh hưởng đến những quyết định quan trọng. Chỉ cần làm được điều đó bạn sẽ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của cấp trên. 

Chính Tài ghé thăm mang đến tài lộc cho bản thân, bạn cảm nhận được sự may mắn đang lăn chuyển trên từng khía cạnh nhỏ, cơ hội kiếm tiền mở ra rất nhiều nhất là với ai đang buôn bán online. 

Tình cảm cũng có dấu hiệu khởi sắc, nửa kia đã rất cố gắng trong việc thấu hiểu, chiều chuộng theo mong muốn của bạn thế nên hãy ghi nhận sự cố gắng ấy và đối xử với họ thật chân thành đấy. Chỉ cần hai người bao dung hơn cho nhau nên vấn đề nào trong cuộc sống cũng trở nên dễ giải quyết hơn hẳn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

 Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-moi-20-263-tuoi-nao-tien-bac-do-ve-dao-hoa-giang-loi-n-339224.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao