Tuần mới (27/2 - 5/3) cảnh báo 3 chòm sao CHỚ DÍNH vào tình yêu

Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, chuyện tình yêu cũng thế. Và đây là 3 cung hoàng đạo chớ nên vướng vào yêu đương tuần này.

Nhân Mã 

Tuần mới (27/2 - 5/3) cảnh báo 3 chòm sao CHỚ DÍNH vào tình yêu-1

Chuyện tình cảm tromg tuần mới của Nhân Mã không được như ý muốn, nhất là với những người độc thân. Cần hết sức đề phòng tiết chế hơn trong việc thể hiện tình cảm của mình với người thầm thương trộm nhớ, bởi như vậy sẽ khiến đối phương cảm thấy không được thoải mái, thậm chí là phiền phức. 

Nhân Mã cũng nên học cách bớt si mê những người không thuộc về mình. Hãy tìm tới bạn bè để lấy lời khuyên phù hợp bởi chỉ có những người ở ngoài cuộc mới thực sự tỉnh táo để cho bạn ý kiến tốt nhất. 

Những người đang có đôi có cặp sẽ vướng phải những khúc mắc nho nhỏ nhưng tình hình có vẻ khá nghiêm trọng vì không ai chịu lắng nghe và hạ cái tôi của mình xuống. Đôi khi bạn hay làm quá vấn đề lên khiến câu chuyện bé xé ra to là vậy. 

Song Tử 

Tuần mới (27/2 - 5/3) cảnh báo 3 chòm sao CHỚ DÍNH vào tình yêu-2

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy những Song Tử đang độc thân dù có mối nhân duyên khá vượng nhưng để kiếm một người thực sự muốn ở bên thì lại rất khó. Tư tưởng ham chơi của bạn vẫn còn ở đó khiến mối quan hệ khó duy trì lâu dài. 

Dù là ở độ tuổi nào cũng không khiến chòm sao này bớt được tính trẻ con. Dường như đó là điều không thể thay đổi được bởi thế mà bạn có xu hướng tìm kiếm những người có tính ham chơi, không thể yêu được người ưa tính ổn định. 

Những cặp đôi đang yêu có khoảng thời gian giận nhau, cả hai đều không thể trực tiếp bày tỏ nỗi niềm với người kia, khiến cuộc ''chiến tranh lạnh" lại ngày càng căng thẳng hơn nữa. Cung hoàng đạo này cứng đầu cứng cổ không chịu nhận sai về phía mình, bên ngoài bảo là làm hòa nhưng bên trong thì ấm ức vô cùng.

Thiên Bình 

Tuần mới (27/2 - 5/3) cảnh báo 3 chòm sao CHỚ DÍNH vào tình yêu-3

Trong tuần mới, những người độc thân có thể rơi vào mối quan hệ mập mờ. Lời khuyên đối với chòm sao là đừng nên để bản thân mình trở nên mù quáng mà bỏ qua những tín hiệu bất thường về người kia. Song, có vẻ chòm sao này còn rất mơ mộng và cực kỳ dễ tin người. 

Tình yêu của bạn là một mối quan hệ hên xui, hên thì gặp người chung thủy còn nếu xui thì gặp người lăng nhăng, thích trêu đùa tình cảm. Những người đang yêu có dấu hiệu mâu thuẫn từ những điều rất nhỏ nhặt. 

Thậm chí có sự xuất hiện của người thứ ba chen chân phá hoại, đang lúc nước sôi lửa bỏng thì có người vô ý thức xen vào chuyện của 2 bạn.

*Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuan-moi-272-53-canh-bao-3-chom-sao-cho-dinh-vao-tinh-yeu-n-337514.html

xem tử vi Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao