Tuần mới, 3 cung hoàng đạo lưu ý họa sức khỏe, tình duyên rạn nứt

Nếu không cẩn thận lời ăn tiếng nói trong tuần này thì nguy cơ rạn nứt tình cảm, ảnh hưởng sức khỏe rất lớn với 3 cung hoàng đạo sau.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc tuần này không như ý, nguồn thu bị giảm sút nghiêm trọng. Bạn đau đầu vì tiền nên sinh bệnh. Nếu cứ tiếp tục chi tiêu như bạn thì tiền bạc nhiều đến mấy cũng không cánh mà bay.

Tuần mới, 3 cung hoàng đạo lưu ý họa sức khỏe, tình duyên rạn nứt-1

Tình yêu của bạn và người ấy đang có kẻ thứ ba xe vào. Nếu không biết vun đắp cho tình cảm của mình thì sớm muộn gì cũng sẽ đánh mất người ấy. Công việc quan trọng nhưng hãy nhớ cân đối thời gian nhé nếu không người ấy sẽ chán bạn. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nóng nảy, đang yên đang lành tự nhiên trút giận lên đầu người khác làm cho tình cảm đôi bên rạn nứt. Người ấy đang có nhiều mối quan hệ nên nếu bạn cứ tỏ ra bảo thủ, trì trệ thì sớm muộn họ sẽ quay lưng, tìm tình yêu mới. 

Tuần mới, 3 cung hoàng đạo lưu ý họa sức khỏe, tình duyên rạn nứt-2

Tình hình sức khỏe không ổn do công việc kinh doanh thua lỗ. Vừa đầu tư một khoản tiền lớn rồi mất trắng làm cho cung hoàng đạo này mệt mỏi, bế tắc. Cố gắng lên nhé vì trong cuộc sống ai rồi cũng sẽ có lúc sai lầm. 

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tuần này Thiên Bình hơi cẩu thả trong công việc khiến bạn bị cấp trên quở trách. Điều này làm tâm trạng không vui và bạn tự nhiên lại "giận cá chém thớt", mang việc ở công ty trút lên đầu người khác. Đối phương không chịu được sự sỉ nhục này và đã xảy ra một trận cãi vãi nảy lửa làm tình cảm rạn nứt trầm trọng.

Tuần mới, 3 cung hoàng đạo lưu ý họa sức khỏe, tình duyên rạn nứt-3

Có khi tình yêu thật bền vững nhưng chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt, bất đồng quan điểm mà dẫn tới chia tay. Sức khỏe cũng vì vậy mà sa sút. Quá nhiều áp lực từ công việc đến tình cảm đổ lên đầu bạn. Thiên Bình thực sự cần được nghỉ ngơi vài ngày.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Hoài Thu (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-co-kha-nang-ran-nut-tinh-cam-trong-tuan-moi-n-225618.html

Sư Tử Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất