Tuần mới, 4 con giáp cát tinh soi chiếu, tiền tài khởi sắc không ngờ

Trong tuần mới, 4 con giáp này được cát tinh phù trợ nên làm gì cũng hanh thông, đạt thành tích khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

1. Tuổi Mão

Tuần mới, 4 con giáp cát tinh soi chiếu, tiền tài khởi sắc không ngờ-1

Tuổi Mão chính là 1 trong số 4 con giáp may mắn nhất trong tuần này. Tài chính có nhiều dấu hiệu cải thiện, nhất là về cuối tuần.

Bản mệnh có thể gặp được những đối tác, khách hàng đầy triển vọng, thậm chí quý nhân cũng sẽ xuất hiện chỉ đường dẫn lối. Dưới sự nâng đỡ của cát tinh Thiên Đức, Tuổi Mão hứa hẹn hoàn thành mục tiêu đã đặt ra.

Trong tình cảm, Tuổi Mão và nửa kia đều đã lùi một bước để có thể đi tới thống nhất chung. Bầu không khí trong gia đình vì thế mà vui vẻ, dễ chịu hơn.

2. Tuổi Tỵ

Tuần mới, 4 con giáp cát tinh soi chiếu, tiền tài khởi sắc không ngờ-2

Tuổi Tỵ là con giáp may mắn tuần này. Nhờ có cát tinh phù trợ mà ngay từ đầu tuần, bản mệnh đã được trao cho nhiều cơ hội để khẳng định năng lực với cấp trên và đồng nghiệp.  

Qua đó, tài chính của tuổi Tỵ có nhiều cải thiện vào cuối tuần. Bản mệnh nhận thấy rằng công sức của mình bỏ ra được trả giá một cách xứng đáng. 

Tình cảm của người tuổi Tỵ khởi sắc vô cùng. Người độc thân nhận được nhiều sự săn đón của người khác giới, còn người đã lập gia đình có cảm giác trở lại những ngày mới yêu.

3. Tuổi Thìn

Tuần mới, 4 con giáp cát tinh soi chiếu, tiền tài khởi sắc không ngờ-3

Tuổi Thìn không dư dả ngay từ đầu tuần, nhưng nhờ sự cố gắng và chăm chỉ không ngừng nên từ giữa tuần trở đi sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt. Họ mau chóng phát tài, trở thành chỗ dựa vững chắc cho bạn bè, người thân.

Tuy nhiên, dù có muốn làm giàu đến thế nào thì Tuổi Thìn cũng cần quan tâm hơn đến sức khỏe. Lúc này, bạn đừng bắt cơ thể phải làm việc quá sức kẻo tốn cả đống tiền mua thuốc men chạy chữa.

Chuyện tình cảm dẫn trở nên ổn định. Sau tất cả, tuổi Thìn và nửa kia đã biết kìm chế cơn nóng nảy của mình để lắng nghe và thấu hiểu lẫn nhau.

4. Tuổi Ngọ

 

Tuần mới, 4 con giáp cát tinh soi chiếu, tiền tài khởi sắc không ngờ-4

Tuổi Ngọ có thể đạt được nhiều điều như ý trong sự nghiệp ngay vào đầu tuần. Bản mệnh bắt tay vào làm việc gì cũng vô cùng thuận lợi, thậm chí có thể trở thành người dẫn dắt mọi người đi tới thành công. 

Túi tiền của tuổi Ngọ vì thế mà cũng khá rủng rỉnh. Sự trách nhiệm của bản mệnh còn chinh phục được các đối tác, khách hàng khó tính nhất.

Tuy nhiên, con giáp này nên tự nhắc nhở bản thân tiết kiệm hơn, kẻo tiền kiếm được bao nhiêu cũng không đủ tiêu xài. Chuyện tình cảm êm đềm, trở thành động lực giúp tuổi Ngọ tiến lên phía trước.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-con-giap-tuan-nay-cat-tinh-soi-chieu-tien-tai-khoi-sac-n-287741.html

Tử Vi Tuần Mới

Tin tức mới nhất