Tuần mới, 4 con giáp được Thần may mắn chở che, bứt phá thần tốc

Bước sang tuần mới, Thần May Mắn mỉm cười với 4 con giáp này, rộng cửa thăng quan, tiền tài phi mã khiến ai cũng phải trầm trồ.

1. Tuổi Tý

Tuần mới, 4 con giáp được Thần may mắn chở che, bứt phá thần tốc-1

Tuổi Tý là con giáp may mắn tuần này khi nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo và có cơ hội được cất nhắc. Sự nghiệp thăng hoa giúp tài lộc tịnh tiến bắt đầu từ khoảng thời gian giữa tuần. 

Ngoài nhận được một khoản kha khá từ công việc chính, bản mệnh về cuối tuần còn dư dả nhờ các khoản tiền tay trái của mình. Sao Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân phát triển theo chiều hướng tốt đẹp. 

Bản mệnh được giới thiệu cho đối tượng triển vọng hoặc nhận ra có người luôn thầm lặng quan tâm. Các cặp đang yêu cơ bản bình ổn, dù khúc mắc xảy ra nhưng đến cuối tuần đểu được giải quyết ổn thỏa. 

2. Tuổi Mão

Tuần mới, 4 con giáp được Thần may mắn chở che, bứt phá thần tốc-2

Ngay từ thời điểm đầu tuần, tuổi Mão có thể gặp được nhiều may mắn trên phương diện sự nghiệp và tài lộc. Bạn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, nhờ thế mà gặt hái được những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Cơ hội làm ăn cũng đến tới tấp với tuổi Mão. Nếu càng cố gắng, bản mệnh còn có thể đem về siêu lợi nhuận, cơ hội phát tài bất ngờ. 

Trong chuyện tình cảm, tuổi Mão cũng được đón nhận tin vui khi được nửa kia quan tâm và giúp đỡ. Có người ấy ở bên hỗ trợ, bản mệnh chẳng còn lo lắng gì.

3. Tuổi Thìn 

Tuần mới, 4 con giáp được Thần may mắn chở che, bứt phá thần tốc-3

Tử vi tuần mới nói rằng, việc làm ăn của tuổi Thìn phát triển tốt ngay từ đầu tuần. Người làm công ăn lương hay kinh doanh đều có nhiều cơ hội gia tăng số tiền trong tài khoản. 

Thực thần chiếu mệnh cũng giúp bản mệnh tìm được những đối tác đáng tin cậy, mở ra nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng. Lúc này, tuổi Thìn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng vào bản thân, đừng chùn bước vì những lời nói ngả nói nghiêng của kẻ khác.

Nhân duyên của người độc thân có điểm sáng. Tuổi Thìn có thể gặp được những người chân thành và thẳng thắn, nhưng vẫn hãy tinh tường lựa chọn nhé.

4. Tuổi Ngọ

Tuần mới, 4 con giáp được Thần may mắn chở che, bứt phá thần tốc-4

Nhờ có cát tinh phù trợ mà càng gần đến cuối tuần, tuổi Ngọ càng gặp được nhiều chuyện thuận lợi hơn. Phương diện tài lộc cũng sẽ tỏa sáng rực rỡ.

Chính Tài xuất hiện giúp tuổi Ngọ tìm ra ý tưởng mới, công việc vì thế suôn sẻ không ngờ. Đây là thời điểm thu lời, tuy lợi nhuận không quá lớn nhưng cũng là động lực để bản mệnh cố gắng hơn.

Tuy nhiên, quan hệ của các cặp vợ chồng khó tránh khỏi mâu thuẫn. Nhưng may mắn mọi việc sớm bình ổn khi hai người biết thông cảm và thấu hiểu.

=>> Xem tử vi 12 con giáp chính xác nhất

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-moi-4-con-giap-duoc-than-may-man-cho-che-but-pha-than-toc-n-299348.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao