Tuần mới 5 - 11/12 Hoàng Bảy ban ngân xuyến, 4 tuổi đổi vận đại gia

Chúc mừng 4 con giáp bước sang tuần mới đại tài đại lộc, làm ăn tấn tới, gặp cơ hội làm giàu hãy mau nắm bắt để tiền về như thác đổ.

Tuổi Dần 

Chúc mừng con giáp tuổi Dần trở thành con giáp may mắn trong tuần tới đây, mọi phương diện tài lộc hay sự nghiệp đều vượng nở dồi dào, ấn tượng. Những bước tăng trưởng đáng kể đến từ các kế hoạch kinh doanh, bản mệnh hoàn toàn tự hào về những gì mà mình đã làm được. 

Tuần mới 5 - 11/12 Hoàng Bảy ban ngân xuyến, 4 tuổi đổi vận đại gia-1

Với những người làm công ăn lương nên tập trung khả năng đối kháng vấn đề, xử lí nhanh nhạy thì lại càng được đồng nghiệp nể phục, cấp trên tạo điều kiện phát triển. 

Bản mệnh càng nên nhanh chóng xử lí những vấn đề tồn đọng trước đó, đừng chần chừ nếu bạn muộn tháng cuối cùng của năm 2022 rủng rỉnh tiền tài, phát lộc như mưa. 

Nguồn tài chính của những ai làm kinh doanh cũng trôi chảy, dòng tiền luân chuyển thuận lợi gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng, đối thủ cũng phải dè chừng. Nếu muốn mở rộng mô hình sản xuất nên tận dụng thời điểm này. 

Tuổi Thìn 

Theo tử vi 12 con giáp, tuần mới mang đến nguồn thu nhập dồi dào cho bản mệnh, mọi công việc, đầu tư trước đó có dấu hiệu sinh lời, đạt được mục tiêu bấy lâu nay theo đuổi. 

Tuần mới 5 - 11/12 Hoàng Bảy ban ngân xuyến, 4 tuổi đổi vận đại gia-2

Có vẻ như trạng thái làm việc của bạn đã tốt hơn rất nhiều, với sự đam mê cháy bỏng chắc hẳn sẽ sớm được quý nhân để ý, giúp đỡ. Được Thiên Đức nâng đỡ tài tình mà tuổi Thìn nên tranh thủ tiến hành những việc quan trọng trong thời gian này sẽ gặp được may mắn hơn cả. 

Tiến trình tài lộc suôn sẻ, bản mệnh nắm trong tay số tiền thưởng và tiền công hậu hĩnh, bằng số tiền này bạn yên tâm mua sắm, chi tiêu nhỉnh tay hơn một chút. 

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu cũng là một trong số những con giáp may mắn trong tuần này, nhận được tín hiệu tích cực đến từ phía quý nhân, bạn mệnh thấy được điểm mạnh, sự tự tin mà tạo ra kết quả mơ ước. 

Tuần mới 5 - 11/12 Hoàng Bảy ban ngân xuyến, 4 tuổi đổi vận đại gia-3

Người làm ăn kinh doanh nhận về tay khoản tiền lãi khủng, số lượng khách hàng gia tăng đáng kể, thậm chí bạn chưa kịp nhập sản phẩm về để trả cho khách hàng. 

Người làm công ăn lương giữ được vị thế của mình, mọi nguồn thu nhập chính hay phụ đều tốt cả, giúp bạn đảm bảo được chất lượng cuộc sống. Nhân cơ hội này bạn hoàn toàn đón nhận các dự án mới về tay. 

Tuổi Mão 

Tuổi Mão xây dựng được các mối quan hệ xã hội tốt đẹp, thậm chí làm thân được với những người có tiếng trong lĩnh vực mà bạn theo đuổi. Việc kí kết hợp đồng trong tuần này diễn ra thuận lợi, suôn sẻ hơn bao giờ hết. 

Tuần mới 5 - 11/12 Hoàng Bảy ban ngân xuyến, 4 tuổi đổi vận đại gia-4

Với con mắt tinh đời, tầm nhìn xa trông rộng nên bạn nhận thấy điểm yếu và điểm mạnh của những người cộng sự mà tìm được người cùng chung chí hướng, hợp tác tạo ra giá trị riêng. 

Tuần này, bạn cũng hãy chú ý đến những người phụ nữ có tầm ảnh hưởng ở bên cạnh, quý nhân là nữ có thể sẽ mang tới cho bạn những sự hậu thuẫn bất ngờ về tài chính đấy.

*Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-moi-5-1112-hoang-bay-ban-ngan-xuyen-4-tuoi-doi-van-dai-gia-n-329476.html

xem tử vi Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất