Tuần mới nhiều biến động, 12 con giáp chịu những áp lực gì từ ngày 17/8 đến 23/8/2020?

Tuần mới từ ngày 17/8 đến 23/8/2020 có những biến động gì, cùng xem ai là con giáp may mắn, ai xui xẻo nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp hàng ngày từ ngày 17/8 đến 23/8/2020 nhắc nhở tuổi Tý nên làm việc chăm chỉ hơn, đừng vì thành quả trước mắt mà lơ là những việc sau này. Bạn nên trân trọng công việc và vị trí hiện tại, lười biếng sẽ có kẻ nẫng tay trên ngay nhé. 

Tuần mới nhiều biến động, 12 con giáp chịu những áp lực gì từ ngày 17/8 đến 23/8/2020?-1

Tình yêu không được như ý có thể là do bạn chưa thực sự chuyên tâm chuyện tình cảm này. Cần phải nghiêm túc và kiên trì hơn nhé. Sự thờ ơ của bạn chỉ khiến người ấy mất niềm tin mà thôi.

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh, đỏ
-    Con số may mắn: 5,7
-     Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Dậu

TUỔI SỬU

Tuần mới nhiều khởi sắc, nhìn chung tuổi Sửu làm gì cũng có người hỗ trợ. Là người biết giúp người khác, luôn quan tâm bạn bè nên lúc khó khăn bạn dễ nhận được sự bao dung cũng như tương trợ từ họ.

Tình duyên của bạn cũng khá ổn. Nên dành thời gian cho người ấy nhiều hơn nhé. Tuần này là thời điểm hợp lý để bày tỏ tình cảm đó. Không phải là lời tỏ tình thì cũng là món quà ám chỉ tình yêu nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng, xanh
-    Con số may mắn:  9,2,4
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần, Mão

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày tuần mới từ ngày 17/8 đến 23/8/2020 của 12 con giáp thông báo một tuầ nhiều may mắn đến với tuổi Dần. Có vẻ như bạn rất hợp với công việc kinh doanh này, cần đầu tư vốn liếng, mở rộng đầu tư nhé.

Tiền bạc ổn nên sắm một ít đồ đẹp để bản thân sang trọng hơn. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó học hỏi, học không bao giờ là thừa nhất là ngoại ngữ. Bớt thời gian tụ tập chơi bời đi nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu tím, trắng
-    Con số may mắn: 3,4,6
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân, Mão

TUỔI MÃO

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 17/8 đến 23/8/2020 cảnh báo thị phi đeo bám tuổi Mão. Bạn nên cẩn thận với những người xung quanh, họ có thể bằng mặt mà không bằng lòng đâu đấy, họ có thể vì quyền lợi mà quên bản thân.

Tuần mới nhiều biến động, 12 con giáp chịu những áp lực gì từ ngày 17/8 đến 23/8/2020?-2

Tình cảm không tốt kéo theo tâm trạng mệt mỏi, làm việc cũng không thông. Cố gắng chấn chỉn bản thân, thay bằng việc ủ rũ suy nghĩ thì phải tích cực làm việc, thể dục thể thao đều đặn.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 17/8 đến 23/8/2020 chúc mừng tuổi Thìn vì có một tuần mới làm việc vô cùng hiệu quả. Bạn nên trân trọng những người xung quanh mình vì đó là những người đã giúp bạn rất nhiều. 

Tình yêu chưa đến cũng đừng buồn nhé vì đó là nhân duyên. Bạn nên tiếp tục mở rộng các mối quan hệ, biết đâu được trong các mối quan hệ ấy lại tìm được người như ý thì sao.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tuần mới từ ngày 17/8 đến 23/8/2020  nhắc nhở tuổi Tỵ về chuyện tiền bạc. Cho vay không có giấy tờ đàng hoàng đến lúc đòi không được. Bạn cần phải xem lại thái độ của bản thân cũng như biết cách chọn bạn mà chơi nhé.

Tình yêu của bạn đang tốt, nên dựa vào người ấy vì đó không những là người yêu còn là tri kỉ hỗ trợ bạn hết mình. Hãy trân trọng tình cảm này nhé.

Sức khỏe đang ổn, duy trì tập luyện đều đặn nhé. Bạn đang được nhiều người khen ngợi vì tính tính cương trực, chịu khó đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày tuần mới từ ngày 17/8 đến 23/8/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Ngọ về việc ăn nói. Bạn hay nói thẳng quá làm ảnh hưởng đến tâm lý của người khác. Cố gắng thay đổi thái độ nếu không đồng nghiệp cũng sẽ khó chịu vì bạn đó.

Tuần mới nhiều biến động, 12 con giáp chịu những áp lực gì từ ngày 17/8 đến 23/8/2020?-3

Tình yêu của bạn và người ấy vô cùng tốt đẹp. Là người chu đáo nên bạn lúc nào cũng được lòng người lớn. Nếu có ý định tiến xa hơn thì nên đưa nhau về ra mắt gia đình đi nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 17/8 đến 23/8/2020 cảnh báo họa thị phi tuần này đối với tuổi Mùi. Có vẻ như bạn và người ấy đang không hợp nhau nên suốt ngày nảy sinh mâu thuẫn. Tình yêu không như ý làm cho tâm trạng bạn chán nản, không thiết làm việc. Nếu bạn tiếp tục như vậy thì rất có thể tình yêu này sẽ chẳng đi đến đâu.

Tình yêu đã không ổn, tiền bạc lại thất thoát do đầu tư không đúng thời điểm. Dừng mọi hoạt động kinh doanh lại nhé. Thời gian này không hợp để đầu tư tiền bạc vào bất cứ công việc làm ăn nào đâu.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 17/8 đến 23/8/2020 cho rằng tuổi Thân nên chỉn chu hơn trong công việc. Tâm lý đứng núi này trông núi nọ khiến bạn không những mất đi công việc hiện tại còn mất đi nhiều thứ. Cấp trên cũng không muốn bạn tiếp tục giữ vị trí này đâu.

Tiền bạc cũng ổn định, bạn cần phải có chính sách tiết kiệm, chi tiêu hợp tình hợp lý nhé. Đừng thấy ai hỏi cũng cho vay tiền. 

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp tuần mới tuần từ ngày 17/8 đến 23/8/2020 cho rằng tuổi Dậu là con giáp khá may mắn khi có những người bạn tốt luôn hỗ trợ bạn hết mình. Hãy cố gắng phát huy hết tốc lực của bản thân để có được vị trí tốt trong công việc nhé. 

Tuần mới nhiều biến động, 12 con giáp chịu những áp lực gì từ ngày 17/8 đến 23/8/2020?-4

Tình yêu rất ổn, tuần này có thể sẽ nhận được lời tỏ tình. Nếu thích người ấy thì phải nắm bắt cơ hội mà nhận lời nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

TUỔI TUẤT

Tình yêu không được như ý có lẽ là nguyên nhân khiến bạn chán nản không muốn làm việ. Công việc bạn đang làm rất tốt, cần phải trân trọng công việc này nhé. Đây là công việc mang lại thu nhập chính và rất có tương lai.

Tiền bạc hanh thông, công việc làm thêm cũng mang lại nguồn thu nhập chính. Cần có kế hoạch làm việc hợp lý hơn, cũng nên liều lĩnh đầu tư một chút thì mới mang lại lợi nhuận cao nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 17/8 đến 23/8/2020  cảnh báo Hợi về tiền bạc. Có vẻ như có rất nhiều người đang lợi dụng sự bao dung độ lượng của bạn để vay mượn vô tội vạ. Đôi lúc cũng phải học cách từ chối nhé. Tiền là mồ hôi nước mắt, đừng để bản thân mình bị thiệt thòi vì những kẻ không xứng đáng.

Tuần mới nhiều biến động, 12 con giáp chịu những áp lực gì từ ngày 17/8 đến 23/8/2020?-5

Tình yêu của bạn và người ấy có vẻ rất thăng hoa. Hai người tâm đầu ý hợp. Cố gắng tính chuyện tương lai dần đi nhé, đừng để người ấy hoài nghi về tình cảm này.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-tuan-moi-tu-ngay-178-den-2382020-cua-12-con-giap-n-232559.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất